+Aa-
    Zalo

    Tân ỷ thiên đồ long ký: Chu Chỉ Nhược vừa "chào sân" đã khiến tất cả lu mờ

    • DSPL
    ĐS&PL Vai Chu Chỉ Nhược của Chúc Tự Đan trong “Tân ỷ thiên đồ long ký” đang nhận được sự quan tâm và kỳ vọng lớn của khán giả dù chỉ mới xuất hiện.

    Vai Chu Chỉ Nhược của Chúc Tự Đan trong “Tân ỷ thiên đồ long ký” đang nhận được sự quan tâm và kỳ vọng lớn của khán giả dù chỉ mới xuất hiện.

    Sau tập phát sóng mới nhất của "Tân ỷ thiên đồ long ký" với sự xuất hiện của Chu Chỉ Nhược do Chúc Tự Đan thủ vai đã ngay lập tức khiến loạt từ khóa “Chu Chỉ Nhược phiên bản mới” lên top 2 và “Chúc Tự Đan” lên top 19 chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội Trung Quốc.

    Nhan sắc gây rung động của "gà" nhà Dương Mịch thực sự đã làm náo loạn những diễn đàn phim ảnh Hoa ngữ dù rằng "Tân ỷ thiên đồ long ký" vẫn gây nhiều tranh cãi.

    Sinh năm 1992, Chúc Tự Đan tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương. Gia nhập làng giải trí từ năm 2012, nhưng giai đoạn đầu sự nghiệp Chúc Tự Đan có phần lận đận khi chỉ được vào những vai phụ trong một số phim truyền hình ít gây tiếng vang.

    Tuy nhiên, với nhiều nỗ lực và cố gắng cùng may mắn cũng đến với người đẹp, kể từ khi lọt mắt xanh của Dương Mịch, nữ diễn viên 27 tuổi đã có nhiều khởi sắc, bắt đầu đảm đương những vai diễn nổi bật hứa hẹn sẽ gây được nhiều chú ý hơn.

    Từ vai phụ trở thành “gà cưng” Dương Mịch

    Chúc Tự Đan sinh năm ra ở tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc. Ngay từ nhỏ, cô đã đam mê khiêu vũ và học nhảy. Thế nhưng, cơ duyên lại đưa Chúc Tự Đan đến với lĩnh vực diễn xuất.

    Bước vào làng giải trí sau khi làm người mẫu cho tạp chí Mina. Tháng 3 năm 2012 Chúc Tử Đan lọt vào top 6 chương trình tài năng trực tuyến Tôi là một bông hoa điên cuồng mùa đầu tiên và chính thức ký hợp đồng trở thành nghệ sĩ của LeTV.

    Một năm sau, Chúc Tự Đan có vai diễn đầu tiên chào sân màn ảnh nhỏ, đóng vai một cô gái nông thôn trong bộ phim truyền hình The Undercover of the Undercover nổi tiếng của CCTV. Sau đó, cô xuất hiện vài giây trong vai diễn khách mời - một nhân viên bán trang phục nội y - của phim hài trực tuyến The Silk Man 3.

    Mãi đến năm 2016, khi cô may mắn tham gia vào 2 bộ phim là Tịch mịch không đình xuân vãn dục và Thần thám nội trợ, Chúc Tự Đan mới dần được khán giả biết tới.

    Tuy nhiên, vai diễn Huyền Trang trong Tam sinh tam thế thập lý đào hoa mới là vai diễn khẳng định tài năng diễn xuất của Chúc Tự Đan và đưa cô đến gần với khán giả hơn. Với đôi mắt to, gương mặt xinh xắn, thần thái dịu dàng, thướt tha trong tà áo xanh, Huyền Nữ của Chúc Tự Đan thoạt đầu mang đến những ấn tượng về một cô gái đáng yêu, trong sáng, dễ thương.

    Chúc Tự Đan để lại nhiều ấn tượng trong "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa".

    Không chỉ dừng lại ở đó, Chúc Tự Đan còn khiến khán giả vô cùng bất ngờ vì sự biến hóa tài tình của mình. Một người bên ngoài dịu dàng, nhưng trong đó lại là con người vô ơn, giả tạo, ăn cháo đá bát, thủ đoạn, vì một gã đàn ông không yêu mình mà bất chấp tất cả.

    Nhiều người nhận xét, so với Địch Lệ Nhiệt Ba – “gà cưng” nổi tiếng của Dương Mịch, Chúc Tự Đan không hề lép vé về thần thái, nhan sắc và có phần nổi trội hơn cả về diễn xuất.

    Chúc Tự Đan được đánh giá nhỉnh hơn Địch Lệ Nhiệt Ba về diễn xuất.

    Hiện tại người đẹp đang là diễn viên trực thuộc công ty Gia Hành Thiên Hạ cảu Dương Mịch. Nhận thấy tiềm năng từ đàn em, Dương Mịch đã tạo điều kiện cho Chúc Tự Đan tham gia vào nhiều phim hot như Người đàm phán, Họa tâm sư, Nghìn lẻ một đêm... và vai diễn Chu Chỉ Nhược mới đây sẽ hứa hẹn còn gây được kỳ vọng nhiều hơn nữa.

    Được kỳ vọng tỏa sáng với vai Chu Chỉ Nhược

    Trong toàn bộ dàn diễn viên "Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký 2019" thì người nhận được nhiều sự tin tưởng và ủng hộ từ khán giả nhất là Chúc Tự Đan. Vốn có vẻ đẹp sắc sảo, lanh lợi cùng nền tảng diễn xuất vững chắc, Chúc Tự Đan được kỳ vọng sẽ làm toát lên chân thật toàn bộ chân dung con người Chu Chỉ Nhược.

    Chúc Tự Đan xinh đẹp trong vai Chu Chỉ Nhược.

    Chúc Tự Đan từng chia sẻ trên Cosmo “Tôi không hiểu tại sao mình có duyên với những vai nội tâm giằng xé. Huyền Nữ cũng là cô gái đáng thương khi mãi đuổi theo mối tình vô vọng, lại mang trong lòng sự đố kỵ quá lớn. Chu Chỉ Nhược cũng là người phụ nữ giống như vậy”.

    Là một vai diễn khó đòi hỏi những diễn biến tâm lý phức tạp, suy nghĩ nội tâm gay gắt, đây được coi là thách thức lớn cũng như là cơ hội để Chúc Tự Đan bứt phá trong sự nghiệp sau rất nhiều những vai thứ không nhiều đất diễn.

    Chúc Tự Đan được kỳ vọng sẽ tỏa sáng với vai Chu Chỉ Nhược.

    Rất nhiều nữ diễn viên như Xa Thi Mạn, Châu Hải My, Cao Viên Viên nhờ Chu Chỉ Nhược mà nổi tiếng. Chính vì vậy, Chúc Tự Đan được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong phiên bản 2019 này.

    Và như dự đoán, ngay khi những tập đầu tiên được phát sóng vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện của Chúc Tự Đan ngay lập tức được khán giả xuýt xoa, khen ngợi. Nhiều người còn nhận xét nhan sắc Chúc Tự Đan thậm chí còn lất át cả Trần Ngọc Kỳ - Triệu Mẫn.

    Có ngoại hình, thực lực, nỗ lực bứt phá cùng sự nâng đỡ từ Dương Mịch, Chúc Tự Đan hứa hẹn sẽ là gương mặt đáng kỳ vọng và trông đợi trong tương lai.

    Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tan-y-thien-do-long-ky-chu-chi-nhuoc-vua-chao-san-da-khien-tat-ca-lu-mo-a265666.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan