+Aa-
    Zalo

    Tandoor - Hương Vị Ẩm Thực Ấn Độ Độc Đáo Ngay Giữa Lòng Sài Gòn

    • DSPL
    ĐS&PL Đối với những ai có niềm yêu thích với ẩm thực của đất nước tỷ dân Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh, có lẽ đã không còn quá xa lạ với Nhà hàng Tandoor. Đây được ví như là thiên đường của ẩm thực Ấn, mang đến cho thực khách những món ăn đậm hương vị đặc trưng của đất nước này.

    C:\Users\HP 8440p\Desktop\tandoor\tandoor_DSC6707_NT.jpg

    Không gian phía ngoài nhà hàng Ấn Độ Tandoor

    Đối với những ai có niềm yêu thích với ẩm thực của đất nước tỷ dân Ấn Độ tại TP. Hồ Chí Minh, có lẽ đã không còn quá xa lạ với Nhà hàng Tandoor. Đây được ví như là thiên đường của ẩm thực Ấn, mang đến cho thực khách những món ăn đậm hương vị đặc trưng của đất nước này.

    C:\Users\HP 8440p\Desktop\tandoor\tandoor_DSC6709_NT.jpg

    Không gia phía ngoài nhà hàng Ấn Độ Tandoor

    Nhà hàng Tandoor có lịch sử lâu đời, được hình thành từ năm 1997. Nhà hàng Ấn Độ này có địa chỉ tại 39A - 39B Ngô Đức Kế, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM. Đây là địa điểm lui tới của những du khách Ấn Độ nói riêng và toàn bộ những ai dành tình yêu cho nền ẩm thực độc đáo này nói chung. Ngoài những món ăn đặc trưng quen thuộc, nhà hàng còn có những món ăn đặc sản vô cùng đặc biệt với các món mặn, món chay, món thuần chay và Halal. Kết hợp với bàn tay chế biến tài tình của các đầu bếp Ấn chuyên nghiệp, mang đến cho thực khách hương vị truyền thống Ấn Độ ngay tại TPHCM.

    C:\Users\HP 8440p\Desktop\tandoor\DSCF2727.jpg

    Đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp nhà hàng Ấn Độ Tandoor

    Thời gian vừa qua, toàn thành phố gồng mình lên chống chọi với những khó khăn, thử thách do đại dịch Covid19. Hầu hết các cơ sở kinh doanh dịch vụ đều chịu tổn thất nặng nề do nền kinh tế bị ảnh hưởng. Doanh thu gần như bằng không, nhưng những khoản chi vẫn phải đều đặn xoay vòng. Điều này cũng không ngoại lệ với Nhà hàng Tandoor. 

    C:\Users\HP 8440p\Desktop\tandoor\tandoor_DSC6697_NT.jpg

    C:\Users\HP 8440p\Desktop\tandoor\tandoor_DSC6677_NT.jpg

    Không gian phía trong nhà hàng Tandoor Ấn Độ

    Tuy nhiên, nhờ những nỗ lực và sự quyết tâm của đội ngũ quản lý, Nhà hàng Tandoor vẫn vững vàng đến ngày hôm nay. Có thể nói, cuộc sống luôn xảy ra những rủi ro, thách thức, huống hồ là với một lĩnh vực đầy đặc thù như kinh doanh. Và đó cũng giống như một chiếc phễu lớn đầy thách thức, có nhiệm vụ sàng lọc lại những người bản lĩnh nhất, mạnh mẽ nhất. Với những gì đã đạt được đến thời điểm hiện tại, tin chắc rằng Nhà hàng Tandoor sẽ còn phát triển nhiều hơn nữa trong tương lai.

    C:\Users\HP 8440p\Desktop\tandoor\tandoor_DSC6511_NT.jpg

    Không gian phía trong nhà hàng Ấn Độ Tandoor

    Nhà hàng Tandoor hiện đang phục vụ các dịch vụ ăn uống hàng ngày dành cho thực khách. Ngoài ra, nhà hàng còn là nơi tổ chức tiệc gặp mặt, sự kiện, cưới hỏi, sinh nhật, tiệc tất niên cuối năm chuyên nghiệp hàng đầu. Đối với những thực khách ngại di chuyển, nhà hàng cũng có thêm dịch vụ phục vụ tại nhà, giao hàng an toàn và nhanh chóng. Đến với Tandoor, thực khách như lạc vào thiên đường ẩm thực Ấn Độ với vô vàn những món ăn đặc trưng như: Cà ri, Thịt cừu băm trộn gia vị cay, Rau thơm nướng lò, Bánh xèo Dosa,... Ngoài ra, kho tàng hàng trăm món gia vị độc đáo của ẩm thực xứ tỷ dân cũng đều được nhà hàng trang bị đầy đủ, mang đến một trải nghiệm hoàn hảo nhất cho những khách hàng sành ăn.

    C:\Users\HP 8440p\Desktop\tandoor\2.JPGC:\Users\HP 8440p\Desktop\tandoor\4.JPG

    Không gian phía trong nhà hàng Ấn Độ Tandoor

    Bên cạnh những món ăn ngon, Nhà hàng Tandoor còn xây dựng một không gian thưởng thức ẩm thực sang trọng, mang đậm nét văn hóa đặc trưng Ấn Độ. Nhiều không gian với sức chứa đa dạng, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cho nhiều nhu cầu khác nhau. Kết hợp với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, dễ dàng làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

    C:\Users\HP 8440p\Desktop\tandoor\DSCF2697.jpg

    Nhân viên phụ vụ chuyên nghiệp nhà hàng Ấn Độ Tandoor

    Có thể nói, với sự phát triển không ngừng của ngành dịch vụ, mỗi khách hàng sẽ có muôn vàn sự lựa chọn khác nhau. Giữa hàng ngàn những nhà hàng Ấn Độ ngoài kia, Tandoor có thể không phải là nơi tốt nhất. Nhưng Tandoor đã nhận được sự lựa chọn của rất nhiều thực khách từ khắp mọi nơi.  Đó có lẽ là một thành công rất lớn của nhà hàng cũng như toàn bộ đội ngũ nhân sự. Hy vọng rằng, trong thời gian tới, Nhà hàng Tandoor sẽ ngày càng phát triển hơn nữa để mang đến cho những ai yêu thích ẩm thực Ấn Độ những món ăn không thể nào quên.

    Nhà hàng Tandoor

    Địa chỉ: 39A - 39B Ngô Đức Kế, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

    Hotline: (+84) 9 0230 2513

    Website: https://tandoorvietnam.com/vi/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tandoor.hcmc/

    Anh Quốc

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tandoor-huong-vi-am-thuc-an-do-doc-dao-ngay-giua-long-sai-gon-a526870.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.