+Aa-
    Zalo

    Tặng 03 lượt chơi golf miễn phí cho chủ thẻ BIDV Private Banking

    • DSPL
    ĐS&PL Từ 01/3/2023 đến hết ngày 31/5/2023, BIDV tặng tới 03 lượt chơi Golf miễn phí cho chủ thẻ BIDV Private Banking có chi tiêu thẻ đạt từ 80 triệu đồng/tháng trong thời gian ưu đãi.

    Thẻ BIDV Private Banking là dòng thẻ tín dụng quốc tế cao cấp bậc nhất, được công nhận trên toàn cầu dành cho khách hàng hạng Private của BIDV. Bên cạnh những đặc quyền thường niên số 1 thị trường về Golf, chủ thẻ BIDV Private Banking được tặng thêm 01 lượt chơi Golf miễn phí mỗi tháng (bao gồm Green fee, Caddy fee và Buggy fee) khi có doanh số chi tiêu qua thẻ đạt từ 80 triệu đồng/tháng trong thời gian từ 01/3/2023-31/5/2023.  

    ctkm golf

    Chương trình ưu đãi chia làm 03 đợt xét thưởng:

    - Đợt 1: 01/3/2023-31/3/2023

    - Đợt 2: 01/4/2023-30/4/2023

    - Đợt 3: 01/5/2023-31/5/2023

    Mỗi khách hàng được tặng tối đa 03 lượt chơi Golf miễn phí trong thời gian diễn ra chương trình.

    Thể lệ chi tiết của Chương trình, vui lòng xem tại đây.

    BIDV Private Banking là thẻ tín dụng ngân hàng đầu tiên và duy nhất được miễn đồng thời cả 03 loại phí: phí thường niên, phí phát hành và phí phạt chậm thanh toán. Thẻ BIDV Private Banking mang đến những trải nghiệm đặc quyền về Golf, Ẩm thực, Khách sạn và nghỉ dưỡng, Phòng chờ và Fast track, mở ra cánh cửa tới phong cách sống thương lưu xứng tầm. 

    Để biết thêm thông tin, Quý khách hàng vui lòng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch gần nhất hoặc tổng đài chăm sóc KHCC: 1800 96 96 59

    BIDV xác định các giá trị cốt lõi của dịch vụ Private Banking bao gồm: Đối tác tin cậy, Kết nối toàn cầu, Dịch vụ chuyên biệt và Đặc quyền không giới hạn nhằm cung cấp các giải pháp tài chính chuyên biệt, bền vững và khác biệt theo chuẩn mực quốc tế.
    Thẻ tín dụng quốc tế cao cấp BIDV Private Banking tạo nên sự khác biệt và dẫn đầu thị trường thẻ dành cho khách hàng giàu có với 03 đặc quyền chuyên biệt: Đặc quyền Phong cách sống, Đặc quyền Bác sỹ gia đình và Đặc quyền Trợ lý cá nhân cao cấp
    Với những bước đi chuẩn mực, BIDV vinh dự nhận được cú đúp giải thưởng dành cho phân khúc khách hàng giàu có “Dịch vụ ngân hàng cao cấp tốt nhất Việt Nam” và “Sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế tốt nhất Việt Nam” năm 2022 do tạp chí uy tín The Asian Banker trao tặng.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tang-03-luot-choi-golf-mien-phi-cho-chu-the-bidv-private-banking-a569632.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    BIDV nhận 04 giải thưởng danh giá về dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cá nhân

    BIDV nhận 04 giải thưởng danh giá về dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng cá nhân

    Với những kết quả kinh doanh ấn tượng và dịch vụ vượt trội dành cho khách hàng cá nhân, BIDV xuất sắc nhận chùm giải thưởng “Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam” hạng mục State-Owned Retail Bank và “Dịch vụ ngân hàng cao cấp Private Banking tốt nhất Việt Nam” cùng 02 giải thưởng đối với sản phẩm Cho vay mua nhà và Thẻ tín dụng quốc tế tốt nhất Việt Nam do tạp chí The Asian Banker bình chọn.