+Aa-
    Zalo

    Tặng 10 nghìn khẩu trang, nước rửa tay cho CSGT Hà Nội phòng dịch Covid-19

    ĐS&PL Sáng 28/2, đại diện nhà máy X20 (bộ Quốc Phòng) cùng với Công ty Sam đã trao tặng Phòng CSGT, CATP Hà Nội 10 nghìn khẩu trang và hơn 500 chai nước rửa tay diệt khuẩn.

    Sáng 28/2, đại diện nhà máy X20 (bộ Quốc Phòng) cùng với Công ty Sam đã trao tặng Phòng CSGT, CATP Hà Nội 10 nghìn khẩu trang và hơn 500 chai nước rửa tay diệt khuẩn.

    Đại diện Công ty X20 trao 10 nghìn khẩu trang cho Phòng CSGT Hà Nội - Ảnh: An ninh Thủ đô

    Thiếu tá Chu Văn Đệ, Phó tổng Giám đốc Công ty X20 (bộ Quốc phòng) đã trao 10 nghìn khẩu trang cho Thiếu tá Đào Việt Long, Phó Phòng CSGT, CATP Hà Nội.

    Theo Thiếu tá Chu Văn Đệ, khẩu trang không phải sản phẩm truyền thống của đơn vị. Nhưng trong dịch Covid-19 nhà máy đã nghiên cứu sản phẩm để phục vụ nhân dân kịp thời.

    Trước diễn biến bất thường và khó lường của dịch Covid-19, Công ty X20 đã tăng cường sản xuất thêm sản phẩm khẩu trang kháng khuẩn, nhằm giúp nhân dân có thêm những điều kiện trong phòng, chống dịch.

    Việc trao tặng 10 nghìn khẩu trang tới Phòng CSGT, CATP Hà Nội và qua lực lượng CSGT gửi tới những người tham gia giao thông, nơi CSGT làm nhiệm vụ tại các nơi đông dân cư, nhà ga, bến tàu sẽ góp phần không chỉ nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông mà còn hỗ trợ cho CSGT, người tham gia giao thông phòng, chống dịch hiệu quả.

    Cùng với Công ty X20, Công ty Sam cũng trao tặng Phòng CSGT hơn 500 chai nước rửa tay khô diệt khuẩn.

    Thiếu tá Đào Việt Long, Phó trưởng Phòng CSGT đánh giá, đây là những hành động, việc làm hết sức có ý nghĩa, thiết thực trong bối cảnh dịch Covid-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp.

    Ngoài việc tự bảo vệ sức khỏe, trong thời gian qua lực lượng CSGT còn tập trung tuyên truyền, phát khẩu trang cho nhân dân, người tham gia giao thông để cùng phòng, chống dịch hiệu quả.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tang-10-nghin-khau-trang-nuoc-rua-tay-cho-csgt-ha-noi-phong-dich-covid-19-a313413.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan