+Aa-
    Zalo

    “Tầng 18+” phim sitcom đầu tiên được phát hành online

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Phim sitcom “Tầng 18+” do đạo diễn gạo cội Phạm Đông Hồng làm đạo diễn với sự tham gia của những “hot girl” như Linh Miu, Hải Yến, Thủy Tiên ….

    (ĐSPL) - Phim sitcom “Tầng 18+” dự kiến kéo dài trên dưới 300 tập, được chia là 3 giai đoạn, giai đoạn đầu 114 tập, mỗi tập 12-15 phút do đạo diễn gạo cội Phạm Đông Hồng làm đạo diễn với sự tham gia của những “hot girl” như Linh Miu, Hải Yến, Thủy Tiên ….

    [mecloud]xRoSsPpj36[/mecloud]

    Phim hướng vào đề tài hiện đại, mang phong cách phim hài, tạo tiếng cười sảng khoái vui nhộn, xoay quanh những mối quan hệ phát sinh mâu thuẫn, va chạm… của những cư dân sống chung trong tòa nhà 18 tầng. Ở đó là nơi sinh sống của mọi thành phần trong xã hội, từ tri thức đến cô gái làm nghề nhạy cảm… nơi gặp gỡ giao lưu của mọi thành viên trong tòa nhà là hành lang, thang máy, bể bơi, khu mua sắm… của khu chung cư.

    Chia sẻ về cái tên khá nhạy cảm của bộ phim, đạo diễn Phạm Đông Hồng cho biết, chung cư 18 tầng có một sân thượng chung cho mọi người, mọi mâu thuẫn của các nhân vật đều được giải quyết trên đó, bởi vậy mọi người gọi sân thượng là tầng 18+. “Xin mọi người đừng bớt chữ “tầng”, vì nếu bớt thì tên phim chỉ còn lại mỗi “18+”, sẽ “hot” lắm”, vị đạo diễn nổi tiếng với hàng loạt phim hài tết hóm hỉnh trong lễ ra mắt phim.

    Đạo diễn Phạm Đông Hồng (ngoài cùng bên trái) chụp ảnh cùng một số diễn viên tham gia phim "Tầng 18+".

    Đạo diễn Phạm Đông Hồng cũng cho biết thêm sự khác biệt, hấp dẫn của phim sitcom “Tầng 18+” với các bộ phim sitcom khác chính là phim không bó buộc trong một bối cảnh, không phụ thuộc vào e-kip diễn viên nào từ đầu đến cuối, mỗi diễn viên có thể xuất hiện từ 5-10 tập.

    Các phim sitcom hiện nay trên thị trường đang được xây dựng theo tiêu chí lấy lời thoại để gây cười nhưng bộ phim này lại xây dựng trên cơ sở là những tình huống và hành động hài, đặc biệt sẽ hướng tới phụ đề bằng tiếng Anh cho người nước ngoài.

    “Tầng 18+” được đầu tư rất công phu. Phim được quay bằng flycam. Ca khúc của phim được đặt sáng tác độc quyền với tên gọi “Bay lên” do nhạc sĩ Lê Anh Dũng sáng tác đã được làm thành MV, trong đó có tất cả các diễn viên trong phim cùng tham gia biểu diễn.

    “Tầng 18+” là sản phẩm đầu tiên được đưa lên phát hàng online với tần suất mỗi tuần 2 tập phim. Hiện tại phim đã quay được 11 tập và dự kiến phát hành online vào ngày 7/9/2015.

    Tiểu Quỳnh 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tang-18-phim-sitcom-dau-tien-duoc-phat-hanh-online-a107966.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.