+Aa-
    Zalo

    Tặng 2.000 chiếc đệm làm quà Tết cho công nhân, đại diện công ty nói gì?

    (ĐS&PL) - Một công ty may ở xã Nghĩa Thái, huyện Nghĩa Hưng, Nam Định đã tặng đệm bông nén dày 7 cm cho hơn 2.000 lao động.

    Mới đây mạng xã hội chia sẻ hình ảnh một công ty tặng quà Tết cho cán bộ, nhân viên bằng những chiếc đệm. Ngay sau khi hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, rất nhiều người đã thể hiện sự quan tâm và ủng hộ.

    Chia sẻ trên Vietnamnet, đại diện công ty cho hay, hoạt động tặng đệm làm quà Tết cho cán bộ, công nhân không phải là lần đầu.

    Năm nay, ngoài lương tháng 13, 14, công ty tặng thêm đệm bông Sông Hồng dày 7cm cho người lao động, giá trị mỗi chiếc đệm khoảng hơn 4 triệu đồng.

    Theo vị đại diện này, vì mỗi người sẽ có nhu cầu đệm khác nhau nên đơn vị đã cho cán bộ, công nhân viên tự chọn kích cỡ để phù hợp với gia đình. 

    "Hằng năm, người lao động đều được nhận 2 tháng lương thực lĩnh", đại diện Công ty CP May Sông Hồng Nam Định chia sẻ.

    tang 2 000 chiec dem lam qua tet cho cong nhan dai dien cong ty noi gi 1
    Ngoài lương tháng 13, 14, công ty tặng thêm đệm bông Sông Hồng dày 7cm cho người lao động. Ảnh: VnExpress.

    Dương Minh Thắng, công nhân xưởng may, 29 tuổi ở xã Trực Hưng, huyện Nghĩa Hưng được đội thanh niên tình nguyện của công ty hỗ trợ cố định chiếc đệm bông dày 7 cm, kích cỡ 1,8 m x 2 m lên xe máy để chở về nhà.

    Anh cho biết, thưởng Tết bằng vật phẩm là truyền thống nhiều năm của công ty. Các năm trước, người lao động được tặng nhu yếu phẩm, hai tháng tiền lương và bộ chăn, ga hoặc gối. Đây là năm đầu tiên họ được nhận đệm. "Tôi cảm thấy vui và thú vị khi được ban lãnh đạo quan tâm đến đời sống của công nhân viên, món quà Tết rất thiết thực, ý nghĩa và có giá trị sử dụng lâu dài", Thắng nói.

    Ở cách công ty hơn 10 km nên chị Yến Linh, 30 tuổi ở xã Trực Hùng, huyện Trực Ninh, cùng 10 người khác thuê một xe tải chở đệm về nhà để đảm bảo an toàn giao thông.

    Suốt 5 năm làm việc, Linh nói công ty thường xuyên tặng chăn hè, chăn bông, ga, gối nhưng năm nay cô và nhiều đồng nghiệp rất bất ngờ khi biết có đệm trong "túi" quà Tết. Để vừa với giường của gia đình, chị đăng ký chiếc đệm kích cỡ 2 m x 2,2 m.

    "Trong khi nhiều công ty khác buộc phải sa thải nhân công, công ty tôi vẫn đảm bảo việc làm, sau tặng quà Tết 'to' khiến mọi người rất hạnh phúc, biết ơn. Thời kinh tế khó khăn, nhiều người chỉ mong nhận tiền hoặc hiện vật thì chúng tôi có cả hai", Linh nói, theo VnExpress.

    tang 2 000 chiec dem lam qua tet cho cong nhan dai dien cong ty noi gi 2
     Chị em phụ nữ tay lái yếu, nhà xa có thể nhắn người thân đến chở về hoặc thuê xe. Ảnh: Vietnamnet.

    Để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển quà, công ty thông báo trước cho người lao động thời gian nhận. Chị em phụ nữ tay lái yếu, nhà xa có thể nhắn người thân đến chở về hoặc thuê xe. Những người còn lại sẽ được đoàn thanh niên của công ty hỗ trợ chằng buộc cẩn thận, thuận tiện di chuyển.

    Được biết, công ty CP May Sông Hồng Nam Định hiện có khoảng 13 nghìn công nhân.

    Hình ảnh các công nhân hào hứng chở đệm về nhà trước Tết của công ty này được chia sẻ lên mạng xã hội thu hút hàng chục nghìn lượt yêu thích và bình luận.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tang-2-000-chiec-dem-lam-qua-tet-cho-cong-nhan-dai-dien-cong-ty-noi-gi-a609465.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan