+Aa-
    Zalo

    Tặng bạn gái gần 300 triệu dù chưa từng gặp gỡ, người đàn ông sốc nặng khi đến tận nhà người yêu

    • DSPL
    ĐS&PL Để tạo bất ngờ, người đàn ông đã đến tận nhà cô bạn gái qua mạng để tặng quà, nào ngờ chính anh lại nhận về cú sốc.

    Trong thời đại công nghệ thông tin và mạng internet phát triển như vũ bão ngày nay, càng nhiều người trẻ trở nên bị phụ thuộc và sớm đặt niềm tin vào những gì họ thấy trên mạng xã hội. Từ đó, những câu "dở khóc dở cười" cũng ngày một nhiều hơn.

    Nếu những ai còn đang độc thân và có ý định thử vận may để tìm đối tượng hẹn hò trên mạng xã hội thì hãy chuẩn bị kỹ về tâm lý và tinh thần để tránh không bị rơi vào tình cảnh éo le như người đàn ông dưới đây.

    Theo đó, người đàn ông tên Chen (đến từ quận Kim Thành Giang, thuộc thành phố Hà Trì, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc) đã hẹn hò với một cô gái 9X thông qua mạng xã hội, còn tặng cho bạn gái rất nhiều quà cáp đắt tiền dù chưa từng gặp mặt, cuối cùng ngỡ ngàng nhận ra thân phận thật sự của cô ta.

    ban gai qua mang lua dao 1

    Chen là người là người bận rộn với công việc, lại ngại giao tiếp xã hội nên đã độc thân rất nhiều năm. Gần đây, Chen bắt đầu sốt sắng về chuyện lập gia đình nên đã quyết định làm quen một cô gái trên mạng tên Qin Xian, sinh năm 1993, làm việc trong một công ty hậu cần ở huyện Kim Thành Giang.

    Ngay khi nhìn thấy hình ảnh của Qin Xian, Chen đã lập tức "đổ gục" vì quá xinh đẹp. Sau thời gian trò chuyện, cả hai dần nảy sinh tình cảm và tiến đến yêu đương, thậm chí là tính chuyện kết hôn.

    Trong thời gian hẹn hò, Qin Xian thường xuyên làm nũng người yêu để được tặng quà. Anh Chen vì thế đã tặng bạn gái nhiều quà cáp, tiền bạc, tổng cộng lên đến hơn 80.000 NDT (hơn 265 triệu đồng). Tuy nhiên, khi Chen đề nghị gặp mặt trực tiếp thì Qin Xian liên tục tìm mọi lý do để từ chối.

    Trong một lần, Chen quyết định sẽ cho bạn gái một bất ngờ lớn. Anh đặt hoa tặng bạn gái rồi gửi đến địa chỉ nhà cô ở thành phố Liễu Châu, tỉnh Quảng Tây, sau đó đích thân tới địa chỉ này. Không ngờ rằng, chính anh Chen mới là người nhận về cú sốc.

    Người ra mở cửa cho Chen lại là một người phụ nữ lớn tuổi tóc đã điểm hoa râm, thân hình mập mạp. Anh Chen lúc này nhận ra mình đã bị lừa nên vội vàng gọi điện báo cảnh sát.

    Cảnh sát cho biết Qin Xian thực chất là một người phụ nữ họ Lin, 50 tuổi, đã có gia đình, thậm chí đã lên chức bà ngoại. Bà ta đã cố tình giả làm hot girl mạng để lừa tiền nhiều người đàn ông bằng những lý do như muốn mua đồ trang sức, cần tiền trả viện phí cho bố mẹ...

    Hiện bà Lin đã bị lực lượng chức năng địa phương bắt giữ. Ngoài việc phải bồi thường cho anh Chen, người phụ nữ có thể phải đối mặt với án phạt hình sự vì tội lừa đảo.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tang-ban-gai-gan-300-trieu-du-chua-tung-gap-go-nguoi-dan-ong-soc-nang-khi-den-tan-nha-nguoi-yeu-a552412.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan