+Aa-
    Zalo

    Tặng bằng khen cụ bà 93 tuổi ủng hộ tiền phòng, chống dịch Covid-19

    • DSPL
    ĐS&PL Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân ủng hộ công tác phòng dịch Covid-19, cụ Lén đã góp số tiền tiết kiệm của mình. Tấm lòng của cụ khiến nhiều người cảm động.

    Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân ủng hộ công tác phòng dịch Covid-19, cụ Lén đã góp số tiền tiết kiệm của mình cho công tác phòng, chống dịch của địa phương. Tấm lòng của cụ khiến nhiều người cảm động.

    Hội LHPN tỉnh Bạc Liêu trao bằng khen cho cụ Trần Thị Lén - Ảnh: Người lao động

    Người lao động đưa tin, ngày 12/5, bà Trần Thị Lan Phương, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Bạc Liêu, cho biết vừa đến thăm hỏi và trao bằng khen của Trung ương Hội LHPN Việt Nam tặng cụ bà Trần Thị Lén (93 tuổi; ngụ khóm 2, phường 5, TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) vì đã góp phần phòng, chống dịch Covid-19 tại địa phương.

    Trước đó, Dân trí đưa tin, ngày 27/3, cụ Trần Thị Lén đã đi bộ từ nhà đến UBND phường 5 (TP Bạc Liêu) để tận tay gửi ủng hộ số tiền 2 triệu đồng cho công tác phòng, chống dịch của địa phương. Đây là số tiền tiết kiệm mà cụ Lén đã dành dụm được.

    Cụ Lén chia sẻ, qua xem truyền hình thấy đưa tin về dịch bệnh Covid-19 ở khắp thế giới, cụ rất xót xa trước nhiều người đã tử vong, cũng như sự vất vả của các lượng lượng phòng, chống dịch. Qua lời kêu gọi toàn dân ủng hộ công tác phòng dịch, cụ Lén đã góp số tiền tiết kiệm của mình.

    Theo một cán bộ phường 5, khi cụ Lén đến phường, thấy cụ tuổi cao sức yếu nên phường có đề nghị cụ giữ lại số tiền để chi tiêu phòng khi ốm đau, nhưng cụ vẫn nhất quyết ủng hộ.

    Bà Trần Thị Lan Phương- Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bạc Liêu, đã bày tỏ cảm kích trước việc làm rất có ý nghĩa của cụ Lén. Cụ là tấm gương sáng để thế hệ trẻ, phụ nữ noi theo tấm lòng của cụ.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tang-bang-khen-cu-ba-93-tuoi-ung-ho-tien-phong-chong-dich-covid-19-a323100.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan