+Aa-
    Zalo

    Tặng bằng khen hai học sinh lớp 7 cứu hai em nhỏ đuối nước được

    (ĐS&PL) - Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh đã có quyết định trao bằng khen 2 học sinh lớp 7 sau khi cứu 2 em nhỏ chới với giữa dòng nước vào bờ.

    Thông tin từ báo Sức khỏe & Đời sống, ông Võ Trọng Hải, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Tĩnh vừa có quyết định tặng bằng khen với 2 học sinh Phạm Phúc Sinh (lớp 7C) và Nguyễn Hoàng Phong (lớp 7E, Trường THCS Thạch Kim, huyện Lộc Hà) vì có hành động dũng cảm cứu 2 em nhỏ khỏi đuối nước.

    tang bang khen hai hoc sinh lop 7 cuu hai em nho duoi nuoc duoc dspl

    Tỉnh đoàn và Sở GD&ĐT Hà Tĩnh trao tặng bằng khen cho 2 học sinh dũng cảm cứu người. Ảnh: Sức khỏe & Đời sống

    Trước đó, theo báo Tuổi trẻ, ngày 28/9, Tỉnh đoàn và Sở GD&ĐT tỉnh Hà Tĩnh cũng trao tặng giấy khen cho hai em học sinh này và hoàn thiện nốt hồ sơ để đề nghị Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xem xét trao tặng huy hiệu “Tuổi trẻ dũng cảm” cho hai em.

    Được biết, cũng theo nguồn tin từ báo Sức khỏe và Đời sống, chiều 30/8, trong lúc chơi đùa tại âu thuyền xã Thạch Kim, 2 em T.Đ.N.A. (8 tuổi) và N.B.B. (6 tuổi) không may sảy chân rơi xuống nước.

    Phát hiện 2 em nhỏ đang chới với dưới nước sâu, em Nguyễn Phúc Sinh và Nguyễn Hoàng Phong chạy tới tiếp cận, cứu 2 em nhỏ lên bờ.

    Sau đó gia đình của 2 cháu nhỏ được cứu sống đã trực tiếp đến Trường THCS Thạch Kim có đơn đề nghị nhà trường khen thưởng và lan tỏa việc làm tốt đẹp của hai học sinh.

    Nguyễn Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tang-bang-khen-hai-hoc-sinh-lop-7-cuu-hai-em-nho-duoi-nuoc-duoc-a595726.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan