+Aa -
    Zalo

    Tăng ca ở công ty đến 3h sáng, cô gái vô cùng sửng sốt khi vừa bước ra khỏi thang máy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh này khiến cô gái không khỏi ngưỡng mộ trước hành động yêu thương chăm sóc của những người đàn ông dành cho vợ mình.

    Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tượng hàng chục người đàn ông đang ngồi dưới sảnh lễ tân để đợi đón vợ tan làm lập tức khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" dữ dội. Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 8/3 Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc.

    tang-ca-den-3-gio-sang-co-gai-kinh-ngac-chung-kien-canh-tuong-truoc-cua-cong-ty.mp4

    Theo đó, một cô gái cùng nhiều đồng nghiệp đã phải tăng ca ở công ty đến 3h sáng do có đơn hàng đột xuất. Đến khi bước ra khỏi thang máy ra về, cô vô cùng sửng sốt khi chứng kiến cảnh tượng trước mắt. Bãi đỗ xe chật kín, nhưng không phải của nhân viên mà đều là xe của những người chồng đến đón vợ.

    Thời tiết khi đó vô cùng khắc nghiệt, thế nhưng những người chồng Tứ Xuyên đã không ngại gió rét để đón bạn đời của mình tan làm. Khung cảnh khiến cô gái không khỏi xúc động và ngưỡng mộ, lập tức quay lại clip sau đó đăng tải lên mạng xã hội.

    Người ta nói rằng khu vực có mức độ hạnh phúc nhất Trung Quốc chính là Tứ Xuyên bởi đàn ông ở đây nổi tiếng "sợ vợ". Ở đây, đấng nam nhi biết nấu ăn và trông con trong khi phụ nữ thoải mái chơi mạt chược. Dù vậy, khi được hỏi về vấn đề này, họ không hề tỏ ra xấu hổ hay chối bỏ, ngược lại còn vui vẻ thừa nhận như một "chiến tích".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tang-ca-o-cong-ty-den-3h-sang-co-gai-vo-cung-sung-sot-khi-vua-buoc-ra-khoi-thang-may-a532223.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan