+Aa-
    Zalo

    Tăng cân hậu chia tay bạn trai "CEO rởm", Trịnh Sảng gây thương nhớ trong ảnh chụp vội

    • DSPL
    ĐS&PL Trong những hình ảnh mới đây do "team qua đường" chụp lại, Trịnh Sảng tiếp tục gây thương nhớ với hình ảnh tràn đầy trẻ trung và giàu sức sống.

    Trong những hình ảnh mới đây do "team qua đường" chụp lại, Trịnh Sảng tiếp tục gây thương nhớ với hình ảnh tràn đầy trẻ trung và giàu sức sống.

    Sau thời gian sụt cân nghiêm trọng, Trịnh Sảng giờ đây khiến người hâm mộ  vô cùng yên tâm khi tăng cân trở lại, khoẻ khoắn, giàu sức sống hơn trước rất nhiều.

    Hình ảnh của Trịnh Sảng được netizen chụp bằng camera thường khi ghi hình cho 1 chương trình mới nhanh chóng trở nên hot trên mạng xã hội. Chẳng cần chỉnh sửa ảnh, Trịnh Sảng vẫn cực kỳ xinh đẹp và khả ái với gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu.

    Má phúng phính siêu xinh, tăng cân khiến visual của Trịnh Sảng thăng hạng muôn phần. Cô nàng là trường hợp hiếm hoi của làng giải trí khi chỉ cần tăng cân là nhan sắc sẽ "lên hương" rõ rệt.

    Sau khi chuyện tình cảm gặp vấn đề, nàng Bối Vy Vy không còn e dè ống kính, cực kỳ chịu khó tham gia đóng phim, đi show truyền hình và chụp ảnh tạp chí.

    Mái tóc xoăn bồng bềnh khiến nàng tiểu hoa đán giống như một cô búp bê xinh xắn.

    Một vài hình ảnh từ hậu trường do nhân viên chụp lại bằng camera thường, không hiệu ứng cũng khiến Cnet dành nhiều lời ngợi khen cho Trịnh Sảng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, giàu sức sống. 

    Có thể thấy, Trịnh Sảng đã có màn bứt phá nhan sắc vượt bậc, không còn bị chê là "thẩm mỹ hỏng".

    Sau khi chia tay với bạn trai, nữ diễn viên ngày càng chịu khó làm điệu, chăm chỉ tham gia rất nhiều hoạt động và sự kiện.


    Bạch Hiền 
    (t/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tang-can-hau-chia-tay-ban-trai-ceo-rom-trinh-sang-gay-thuong-nho-trong-anh-chup-voi-a318189.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan