+Aa-
    Zalo

    Tăng Chí Vỹ gây tranh cãi vì hôn môi người mẫu Malaysia

    • DSPL
    ĐS&PL Trong bữa tiệc sinh nhật tổ chức cho người mẫu Malaysia, Tăng Chí Vỹ đã gây tranh cãi khi hôn môi người đẹp 26 tuổi để chúc mừng.

    Theo HK01, ông trùm giới giải trí Hong Kong Tăng Chí Vỹ mới đây đã tổ chức sinh nhật cho người mẫu Malaysia, Lebara. Trong bữa tiệc này, ông trùm 69 tuổi đã gây tranh cãi khi chủ động hôn môi người đẹp 26 tuổi để chúc mừng ngày vui của cô. 

    Trong đó, một số người cho rằng đây là hành động bình thường và việc Lebara là người chia sẻ khoảnh khắc này lên cho thấy cô không cảm thấy khó chịu. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến nhận định khoảng cách tuổi tác giữa Tăng Chí Vỹ và nữ người mẫu khá lớn và ông không nên hôn môi cô như vậy.

    tang chi vy hon moi nguoi mau1
    tang chi vy hon moi nguoi mau2
    Khoảnh khắc Tăng Chí Vỹ hôn môi người mẫu Malaysia gây tranh cãi. Ảnh: HK01

    Ngoài ra, Tăng Chí Vỹ cũng từng vướng không ít ồn ào liên quan tới các cáo buộc sàm sỡ bạn diễn. Thậm chí, ông còn vướng bê bối cưỡng hiếp Lam Khiết Anh. Ông trùm giải trí Hong Kong còn có biệt hiệu "lão nam ham chơi" vì thường xuyên tiệc tùng và được nhiều người đẹp trẻ tuổi vây quanh. 

    Tăng Chí Vỹ sinh năm 1953, là diễn viên, MC nổi tiếng của Hong Kong. Ông là người có địa vị quyền lực trong giới nghệ sĩ xứ Cảng Thơm, từng là chủ tịch của Hiệp hội diễn viên Hong Kong và là bạn thân của rất nhiều ngôi sao lớn như Mai Diễm Phương, Lưu Đức Hoa, Trương Học Hữu, Chung Trấn Đào.

    Hiện tại, Tăng Chí Vỹ là tổng giám đốc của đài TVB. Các nghệ sĩ, người đẹp mong có cơ hội diễn xuất hay muốn giành giải thưởng đều cố gắng lấy lòng ông.

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tang-chi-vy-gay-tranh-cai-vi-hon-moi-nguoi-mau-malaysia-a552962.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan