+Aa-
    Zalo

    Tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 tại Trụ sở cơ quan Trung ương Hội Luật gia Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Trong những ngày gần đây, dịch bệnh covid-19 đang có diễn biến phức tạp, lan rộng ra nhiều nước. Cho đến nay, trên thế giới đã ghi nhận gần 135.000 ca nhiễm

    (ĐS&PL) Trong những ngày gần đây, dịch bệnh covid-19 đang có diễn biến phức tạp, lan rộng ra nhiều nước. Cho đến nay, trên thế giới đã ghi nhận gần 135.000 ca nhiễm tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, gần 5.000 người đã tử vong, Ở Việt Nam đã có 45 ca nhiễm (16 ca đã được chữa khỏi). Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Hội Luật gia Việt Nam đã chủ động, nghiêm túc triển khai đồng bộ nhiều biện pháp tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh, góp phần quan trọng giúp cán bộ, hội viên nhận thức đầy đủ về dịch Covid-19, qua đó có hành động, ứng xử phù hợp, để không chủ quan song cũng không hoang mang trước dịch bệnh.

    Cán bộ, nhân viên cơ quan Trung ương Hội nghiêm túc thực hiện công tác phòng, chống dịch 

    Sau khi có văn bản của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 Hội Luật gia Việt Nam, tại Cơ quan Trung ương Hội, Ban Thường trực TW Hội đã triển khai nhiều biện pháp để phòng ngừa và kiểm soát dịch bệnh, cụ thể:

    - Quán triệt tới toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động nâng cao nhận thức, chủ động thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 theo hướng dẫn của cơ quan y tế; hạn chế tham gia các hoạt động hội họp, tụ tập đông người, du lịch đến những vùng có dịch. Nếu có khả năng đã tiếp xúc gần với bệnh nhân hoặc các trường hợp có khả năng lây nhiễm cần thông tin ngay cho lãnh đạo Hội và các cơ sở y tế để được tư vấn, hướng dẫn kịp thời. Theo dõi, cập nhật những thông tin chính xác về diễn biến của tình hình dịch bệnh, không đưa, phát tán những thông tin không chính xác, gây hoang mang, lo lắng, ảnh hưởng đến đời sống cán bộ, viên chức, người lao động.

     

    Công tác bảo đảm vệ sinh phòng dịch được thực hiện thường xuyên tại trụ sở làm việc

    - Rà soát, cân nhắc chỉ tổ chức các cuộc họp thật sự cần thiết tại trụ sở Hội; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác (trao đổi qua email, zalo…)

    - Tại trụ sở Hội (tòa nhà Star Tower) triển khai việc kiểm tra thân nhiệt đối với cán bộ, viên chức, người lao động và khách ra vào cơ quan; bố trí dung dịch rửa tay sát khuẩn; cung cấp khẩu trang cho cán bộ, viên chức, người lao động (khẩu trang vải) nhất là các bộ phận thường xuyên phải tiếp xúc với khách ra vào cơ quan như bảo vệ, văn thư…

     

    Công tác bảo đảm vệ sinh phòng dịch được thực hiện thường xuyên tại trụ sở làm việc

    - Thường xuyên thực hiện các biện pháp vệ sinh môi trường, phun thuốc khử trùng tại trụ sở làm việc.

    Bên cạnh đó, Thường trực Trung ương Hội đã chỉ đạo cán bộ, nhân viên, người lao động trong cơ quan phải tự giác thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch ở cả nơi cư trú bảo đảm an toàn cho cá nhân và cho cả cộng đồng./.

    Công tác bảo đảm vệ sinh phòng dịch được thực hiện thường xuyên tại trụ sở làm việc

    Vũ Mai
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tang-cuong-cac-bien-phap-phong-chong-dich-covid-19-tai-tru-so-co-quan-trung-uong-hoi-luat-gia-viet-nam-a319066.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.