+Aa-
Zalo

Tặng gói xét nghiệm tại nhà tầm soát 10 loại ung thư

  • DSPL

(ĐS&PL) - Từ nhiều năm nay, ung thư luôn là nỗi ám ảnh đối với người dân Việt Nam, bởi tỷ lệ người chết, người mắc mới gia tăng nhanh chóng mỗi năm.

Từ nhiều năm nay, ung thư luôn là nỗi ám ảnh đối với người dân Việt Nam, bởi tỷ lệ người chết, người mắc mới gia tăng nhanh chóng mỗi năm.

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) khuyến cáo, bệnh ung thư gia tăng tại Việt Nam trong những năm qua, với số mắc mới trong cả nước năm 2018 khoảng 165.000 ca (bình quân trước đó là 126.000 ca mắc mới/năm; số tử vong gần 100.000 ca/năm). Và một trong những nguyên nhân chủ yếu khiến số bệnh nhân mắc và chết vì ung thư là do người bệnh đến khám và điều trị muộn.  

Để đăng ký xét nghiệm, vào địa chỉ http://vidoctor.net/app để tải app về điện thoại hoặc tìm kiếm “ViDoctor” trên cửa hàng Google Play (CH Play) hoặc App Store để cài đặt.

Ở nước ta, các loại ung thư thường gặp nhất ở nam giới là ung thư gan, kế tiếp theo là các ung thư phổi, dạ dày, đại - trực tràng và vòm họng...

Đối với phụ nữ, ung thư vú thường gặp nhất, tiếp theo là các ung thư đại - trực tràng, phổi, dạ dày và gan...

Hiện nay, việc điều trị ung thư tại các cơ sở y tế trong nước đã có nhiều tiến bộ. Về mặt tầm soát và phát hiện sớm bệnh ung thư, ngành y tế đã có những phương tiện tiên tiến như nội soi dạ dày cuống phổi, ruột, các phương tiện chẩn đoán hình ảnh như siêu âm, cắt lớp điện toán (CT), cộng hưởng từ (MRI) và PET /CT... Bên cạnh đó, các phương pháp điều trị đã được nâng cấp đáng kể với các liệu pháp hiện đại và đa dạng gồm phẫu thuật, xạ trị, hóa trị và sinh trị (liệu pháp nhắm trúng đích và liệu pháp miễn dịch).

Tại Trung tâm Xét nghiệm CHEMEDIC, nhân dịp Khai trương App ứng dụng ViDoctor - Y tế Thông minh, Trung tâm có gói xét nghiệm tại nhà tầm soát 10 loại ung thư giá 2.000.000 đồng; tầm soát ung thư Gan giá 50.000 đồng cho các cá nhân trên địa bàn Hà Nội.

Chí Bình

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tang-goi-xet-nghiem-tai-nha-tam-soat-10-loai-ung-thu-a258827.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan