+Aa-
    Zalo

    Tăng khả năng tập trung, chú ý cho trẻ tăng động với sản phẩm thảo dược Vương Não Khang

    • DSPL
    ĐS&PL Hiếu động thái quá, tập trung kém khiến trẻ tăng động gặp nhiều khó khăn trong học tập và sinh hoạt hàng ngày. Hiện nay, không ít cha mẹ đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm thảo dược Vương Não Khang để cải thiện cho trẻ.

    Trẻ tăng động gặp khó khăn gì trong học tập?

    Với trẻ tăng động, việc phải ngồi yên một chỗ nghe cô giáo giảng bài trong thời gian dài là thách thức không hề nhỏ. Trẻ thường ngọ nguậy suốt ngày, luôn tay luôn chân nên hay bị gián đoạn trong học tập, khó tập trung vào một việc gì đó được lâu. Ví dụ như đang học toán, chúng có thể nhảy sang làm tiếng việt, chưa xong lại hí hoáy vẽ vời linh tinh... Ngoài ra, trẻ tăng động thường không thích các hoạt động đòi hỏi sự phức tạp, kiên trì và bị giới hạn trong kỹ năng đọc, viết và tính toán, cũng như tự chăm sóc bản thân và xây dựng mối quan hệ với mọi người. Tất cả những điều này khiến trẻ khó đạt được kết quả học tập tốt và rất vất vả để theo kịp các bạn khác.

    m4

    Trẻ tăng động khó duy trì sự tập trung, chú ý được lâu

    Làm gì để cải thiện khả năng tập trung, chú ý cho trẻ tăng động?

    Trẻ tăng động không hề kém thông minh so với các bạn. Tuy nhiên, chúng gặp khó khăn để lắng nghe hướng dẫn từ giáo viên, biểu hiện bằng việc thường xuyên lơ đãng, hay mơ màng. Để giúp trẻ tăng động tập trung, cải thiện khả năng học tập, cha mẹ cần lưu ý những khía cạnh dưới đây:

    Phối hợp với thầy cô ở trường

    Khi đã xác định trẻ bị tăng động, cha mẹ cần trao đổi với thầy cô về những khó khăn con mình đang gặp phải để cùng tìm ra giải pháp hỗ trợ tốt nhất. Có thể nhờ cô cho trẻ ngồi ngay bàn đầu, cách xa cửa ra vào để con tập trung hơn. Khi ở nhà, nên tạo môi trường học thoải mái, tránh tiếng ồn tối đa nhằm hạn chế ảnh hưởng đến trẻ.

    Xây dựng các quy tắc nhưng có sự linh hoạt

    Trước khi dạy trẻ tăng động, bạn cần thống nhất với trẻ về hình phạt và phần thưởng cho mỗi hành động để duy trì nó. Tuy nhiên, chúng ta không quá cứng nhắc mà cần linh hoạt, tinh tế để giúp trẻ tiến bộ.

    m5

    Dạy trẻ tăng động theo các quy tắc nhất định

    Tạo thời gian biểu rõ ràng

    Trẻ tăng động rất hay quên nên việc xây dựng thời gian biểu rõ ràng với từng nhiệm vụ cụ thể hàng ngày là điều cần thiết. Bạn có thể sử dụng những tờ lịch để nhắc nhở, mã hóa chúng bằng các màu sắc khác nhau để trẻ phân biệt và không bị quá tải vì phải làm quá nhiều thứ trong ngày.

    Khen ngợi và phê bình đúng lúc

    Khi thấy trẻ nỗ lực thực hiện một công việc nào đó, bạn đừng quên khen ngợi và khích lệ ngay tại thời điểm ấy. Ngược lại, nếu trẻ có các hành vi không đúng đắn, cần nhẹ nhàng giải thích, không nên chê bai hay quát mắng vì sẽ dẫn tới các hành vi chống đối ở con.

    Bí quyết cải thiện sự tập trung, gia tăng chú ý cho trẻ tăng động từ thảo dược

    Hiện nay, điều trị cho trẻ tăng động là sự kết hợp của các liệu pháp hành vi và dùng thuốc. Tuy nhiên, thuốc chỉ được sử dụng khi can thiệp giáo dục không hiệu quả, bởi nó có nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của trẻ.

    Theo các chuyên gia, nguyên nhân dẫn đến chứng tăng động giảm chú ý ở trẻ là do suy giảm khả năng dẫn truyền thần kinh; Tuần hòa máu lên não kém và tế bào thần kinh thiếu dưỡng chất. Vì vậy, bên cạnh các phương pháp giáo dục hành vi, xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý, việc bổ sung những sản phẩm hỗ trợ từ thảo dược nhằm tăng cường chức năng não bộ, hoạt hóa hệ thần kinh sẽ góp phần làm giảm hiếu động quá mức và cải thiện khả năng tập trung chú ý ở trẻ. Một trong những giải pháp tiêu biểu trên thị trường hiện nay là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Vương Não Khang.

    m6

    Vương Não Khang giúp trẻ tăng động tập trung, chú ý

    Sản phẩm có các thành phần đem đến công dụng:

    Tăng cường dẫn truyền thần kinh

    Các thành phần trong cốm Vương Não Khang như: Đinh lăng, natri succinate, coenzyme Q10 có tác dụng tăng dẫn truyền thần kinh cho trẻ. Đinh lăng giúp tăng biên độ sóng não, điều hòa chức năng vỏ não, các tế bào thần kinh được tiếp nhận và tích hợp tốt hơn, tăng phản ứng của cơ thể với kích thích bên ngoài. Nhờ đó, trẻ sẽ học hỏi và ghi nhớ nhanh hơn, cải thiện khả năng giao tiếp, tập trung, chú ý, phản xạ.

    Tăng cường tuần hoàn máu não

    Thăng ma, ginkgo biloba, đinh lăng có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu não, cải thiện lưu lượng máu lên não, qua đó cung cấp oxy cho não hoạt động, giúp trẻ ghi nhớ lâu hơn. Đồng thời, các thảo dược này còn tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch, từ đó bảo vệ tế bào thần kinh cho trẻ.

    Cung cấp dinh dưỡng cho hệ thần kinh

    Bên cạnh các loại thảo dược quý, cốm Vương Não Khang còn có thêm nhiều vitamin và khoáng chất như: Taurine, vitamin B6, acid folic, coenzyme Q10 giúp cung cấp dinh dưỡng, tăng sinh chất dẫn truyền thần kinh và enzyme thiết yếu cho não. Ngoài ra, các thành phần này còn tăng cường năng lượng cho tế bào não, góp phần điều hòa hoạt động não bộ và chống oxy hóa.

    Đặc biệt, Vương Não Khang có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất an toàn, không gây tác dụng phụ. Nhờ những ưu điểm vượt trội này, Vương Não Khang là một công thức độc đáo, giúp tăng cường trí tuệ, tăng khả năng tập trung, chú ý cho trẻ tăng động mà vẫn đảm bảo an toàn.

    Trong bối cảnh có rất nhiều sản phẩm được quảng bá hỗ trợ cho trẻ chậm nói nhưng chuyên gia cho rằng, cha mẹ nên tìm hiểu thật kỹ và chọn lựa sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, sản xuất bởi công ty uy tín, đã có nghiên cứu khoa học và thực tế được nhiều người dùng cho hiệu quả tốt. Và cốm Vương Não Khang là một trong số ít sản phẩm thảo dược đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí này.

    Cảm nhận của người dùng

    Hay như trường hợp của chị Nguyễn Thị Hương (Tân Uyên - Bình Dương) cũng có con chậm nói, mất tập trung và nghi ngờ tự kỷ. Nhờ sự kiên trì bền bỉ của mình, chị đã giúp con nói được và đi học bình thường như bao bạn nhỏ khác. Mời bạn đọc chi tiết TẠI ĐÂY.

    Đánh giá của chuyên gia

    Chuyên gia Quách Thúy Minh cho biết: “Vương Não Khang là sản phẩm an toàn cho trẻ em và góp phần vào việc phát triển trí não của trẻ.” Mời bạn xem chi tiết TẠI ĐÂY.

    Để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, hiện nay nhãn hàng Vương Não Khang triển khai chương trình MUA 6 TẶNG 1. Cụ thể, khi mua 6 hộp sản phẩm thảo dược Vương Não Khang, quý khách được tặng 01 hộp miễn phí. Ngoài ra, Vương Não Khang cam kết hoàn lại 100% tiền nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình!

    Trẻ tăng động sẽ gặp rất nhiều khó khăn cả về học tập và sinh hoạt nếu không được hỗ trợ đúng cách. Hãy đồng hành cùng con mỗi ngày và đừng quên kết hợp sản phẩm thảo dược Vương Não Khang để sớm khắc phục những rối loạn, giúp con phát triển toàn diện, bạn nhé!

    Thu Hương

    *Sản phẩm được tiếp thị bởi Công ty CP KD DV & TM Nam Phương

    Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tang-kha-nang-tap-trung-chu-y-cho-tre-tang-dong-voi-san-pham-thao-duoc-vuong-nao-khang-a503560.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan