+Aa-
    Zalo

    Tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài đã được chuẩn bị chu toàn

    • DSPL
    ĐS&PL Những hình ảnh đầu tiên trong lễ viếng đã được hé lộ.

    Những hình ảnh đầu tiên trong lễ viếng đã được hé lộ.

    Sáng ngày 12/12, hai người đồng nghiệp, người em thân thiết nhất là nghệ sĩ Việt Hương và nghệ sĩ Hoài Linh sẽ thay mặt người nhà để tổ chức tang lễ và lễ viếng cho cố nghệ sĩ Chí Tài. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, ca sĩ Phương Loan - vợ của danh hài Chí Tài chưa thể có mặt tại Việt Nam.

    [presscloud]17900[/presscloud]

    Được biết, lễ nhập quan sẽ diễn ra tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng đặt ở số 5 Phạm Ngũ Lão, quận Gò Vấp, TP.HCM vào lúc 7h45', người hâm mộ và bạn bè có thể thắp hương từ 10h - 16h.

    Vào tối ngày 11/12, tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài đã được sắp xếp chu toàn. Những hình ảnh sinh thời đẹp nhất của nam nghệ sĩ đã được đặt lên kệ hoa đầy trang trọng.

    Nhìn thấy nụ cười của Chí Tài trên khung ảnh, khán giả không khỏi rơi nước mắt xót xa cho người nghệ sĩ tài hoa, thân thiện. Ngoài ra, ở phía ngoài, nghệ sĩ Việt Hương và nghệ sĩ Hoài Linh đã cho in một tấm bảng lớn với dòng chữ: "Vô cùng thương tiếc Nghệ sĩ Chí Tài (1958 - 2020)".

    Nhìn thấy nụ cười của Chí Tài trên khung ảnh, khán giả không khỏi rơi nước mắt xót xa cho người nghệ sĩ tài hoa, thân thiện.

    Ngoài ra, ở phía ngoài, nghệ sĩ Việt Hương và nghệ sĩ Hoài Linh đã cho in một tấm bảng lớn với dòng chữ: "Vô cùng thương tiếc Nghệ sĩ Chí Tài (1958 - 2020)".

    Theo thông báo của nghệ sĩ Hoài Linh trước đó, tang lễ quy định các đồng nghiệp, khán giả không mang hoa để tránh gây lãng phí: "Gia đình và anh em chúng tôi xin phép không nhận vòng hoa viếng, chỉ mong quý vị thay vì đi vòng hoa viếng nghệ sĩ Chí Tài, thì chúng ta nên dùng số tiền này thành lập 1 quỹ riêng cho nghệ sĩ Chí Tài.

    Sau tang lễ chúng tôi sẽ dùng toàn bộ số tiền vòng hoa đó, thay mặt NS Chí Tài xây những căn nhà tình thương, tặng bà con vừa bị lũ lụt. Bảng tên tặng nhà sẽ là Nghệ sĩ Chí Tài thương tặng".

    Từ 10h sáng 12/12 , người hâm mộ và bạn bè có thể đến thắp hương và tiễn đưa cố nghệ sĩ Chí Tài.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tang-le-cua-co-nghe-si-chi-tai-da-duoc-chuan-bi-chu-toan-a349136.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan