+Aa-
    Zalo

    Tăng Nhật Tuệ hết lòng thực hiện “Điều ước duy nhất”

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đây là tên ca khúc chủ đề trong single mới nhất của anh chàng nhạc sĩ, ca sĩ đa tài Tăng Nhật Tuệ về chủ đề hòa bình và nêu cao tinh thần yêu nước của dân tộc.

    (ĐSPL) - Đây là tên ca khúc chủ đề trong single mới nhất của anh chàng nhạc sĩ, ca sĩ đa tài Tăng Nhật Tuệ về chủ đề hòa bình và nêu cao tinh thần yêu nước của dân tộc.

    Tăng Nhật Tuệ hết lòng thực hiện “Điều ước duy nhất”

    Tăng Nhật Tuệ hết lòng thực hiện “Điều ước duy nhất”

    Tăng Nhật Tuệ hết lòng thực hiện single “Điều ước duy nhất”.

    Sao Việt đang chung tay góp sức mang tiếng hát để khơi dậy lòng yêu nước, kêu gọi yêu nước một cách tỉnh táo với những hành động đẹp. Bên cạnh những ca khúc có sự góp mặt của đông đảo các nghệ sĩ Việt thì nhiều ca sĩ cũng cho ra đời những single của riêng mình. Tăng Nhật Tuệ là một trong số những sao Việt như thế với “Điều ước duy nhất” khiến fans không khỏi xúc động.

    Tăng Nhật Tuệ là chàng nhạc sĩ, ca sĩ đa tài của showbiz Việt và từng xuất hiện trên truyền hình với nhiều vai trò khác nhau. Ở mỗi vai trò, khán giả đều nhìn thấy sự sáng tạo không ngừng nghỉ và đam mê chinh phục thành công ở chàng nghệ sĩ gốc Bắc này. Ở lĩnh vực âm nhạc, tính tới nay, Tăng Nhật Tuệ đã có trong tay gần 200 sáng tác của riêng mình với nhiều ca khúc được đông đảo bạn trẻ yêu mến như: Mất trí, Hy vọng, Nói làm sao hết… và gần đây nhất chính là single mang tên “Điều ước duy nhất”.

    Tăng Nhật Tuệ hết lòng thực hiện “Điều ước duy nhất”

    Tăng Nhật Tuệ hết lòng thực hiện “Điều ước duy nhất”

    Tăng Nhật Tuệ diện áo in cờ đỏ sao vàng với mong muốn thể hiện tốt nhất thông điệp mà anh muốn gửi gắm trong ca khúc “Điều ước duy nhất”.

    “Điều ước duy nhất” là bài hát được viết vỏn vẹn chỉ trong một đêm sau khi Tăng Nhật Tuệ đọc được đoạn tản văn trên trang cá nhân của Jun Phạm – thành viên nhóm 365 mang tên “Hòa bình có gì hay”. Đồng cảm với những dòng tâm sự của một người trẻ nói về hòa bình và chiến tranh ngay giữa giai đoạn nhạy cảm. Tăng Nhật Tuệ đã lên kế hoạch thực hiện ngay single trong đêm tại FTD Studio dưới sự hỗ trợ của Mr Lit Guitar, cô gái chơi piano Palena và những người bạn bè thân thiết khác của anh.

    Single “Điều ước duy nhất” bao gồm 5 track được phối mộc mạc, gần gũi không cầu kỳ về mặt kỹ thuật lẫn hòa âm với nhạc cụ chính là Guitar và Piano. Đặc biệt, phần Intro ở track mở đầu cũng chính là đoạn tản văn “Hòa bình có gì hay” của Jun Phạm thành viên nhóm 365 đã viết.

    Chia sẻ với Phóng viên báo Đời sống và Pháp luật, Tăng Nhật Tuệ cho biết: “Tuệ muốn ca khúc được tới với đông đảo khán giả cả nước, đặc biệt là khán giả trẻ, để ca khúc có thể tiếp thêm ngọn lửa yêu nước trong trái tim của họ. "Điều ước duy nhất" là tâm sức và thông điệp mà Tuệ muốn gửi tới tất cả những trái tim yêu nước trưởng thành.

    Sau “Điều ước duy nhất”, Tăng Nhật Tuệ tiếp tục thực hiện nhiều dự án âm nhạc mới của riêng mình, song song với việc viết nhạc. Anh tin bằng sự nỗ lực và nghiêm túc trong công việc, nhất định sẽ có thêm nhiều thành quả tốt đẹp.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tang-nhat-tue-het-long-thuc-hien-dieu-uoc-duy-nhat-a34043.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan