+Aa-
    Zalo

    Tăng Nhật Tuệ “Muốn khóc thật to” vì Sơn Paris

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hai tài năng của hai miền Nam – Bắc đã có dịp hợp tác cùng nhau trong sản phẩm âm nhạc mang tên “Muốn khóc thật to".

    (ĐSPL) - Hai tài năng của hai miền Nam – Bắc đã có dịp hợp tác cùng nhau trong sản phẩm âm nhạc ý nghĩa mang tên “Muốn khóc thật to”.

    Liên tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc độc đáo trong năm 2014, chàng ca sĩ, nhạc sĩ gốc Bắc Tăng Nhật Tuệ đang dần khẳng định bản lĩnh và thương hiệu của mình trong thế giới showbiz nhiều thị phi.

    Hứng thú với những cuốn sách, tản văn của các nhà văn trẻ Việt Nam. Sau Gào, Jun Phạm, Tăng Nhật Tuệ lại tiếp tục ra mắt single "Muốn Khóc Thật To" kết hợp với Sơn Paris - một trong những cây bút trẻ đang được teens quan tâm và yêu thích.

    Tăng Nhật Tuệ có ấn tượng đặc biệt với anh chàng đa tài Sơn Paris ngay từ lần đầu đọc những dòng trạng thái giàu tự sự trên mạng xã hội. Chàng nhạc sĩ này đã thực hiện “Muốn khóc thật to” sau khi đọc được bản thảo của cuốn sách thứ hai của Sơn Paris. Và đây, cũng là lần đầu Tăng Nhật Tuệ sản xuất âm nhạc tại chính studio riêng của mình cùng anh bạn Donny Xian.

    “Muốn khóc thật to” là tâm sự, nỗi niềm của những trái tim đã lớn, những tâm hồn đã bước qua những tháng ngày ấu thơ ngây dại. Tuổi thơ là những lần ngất ngưởng trên lưng cha, là những trận đòi roi lúc chiều về, những cánh chuồn giữa trưa vắng, những cánh diều ngông nghênh giữa trời xanh và những triền đê trườn lười giữa sông quê.

    Trở về tuổi thơ, trở về khi nỗi đau chỉ đơn thuần là những lần bị bắt nạt, khi hạnh phúc là cái ôm của mẹ, khi ước mơ là mau lớn thật nhanh để trở thành một người trưởng thành. Và rồi cho tới họ lớn lên, mới chợt nhận ra cuộc sống trưởng thành thật xô bồ, chật chội và những tổn thương, những nỗi đau cũng cứ thế mà lớn dần thêm.

    Với Sơn Paris, “Muốn khóc thật to” là những dòng tản văn chất chứa nhiều chiêm nghiệm về cuộc sống của mình và cũng là tên cuốn sách sẽ ra mắt độc giả của chàng trai đa tài này vào đúng dịp sinh nhật, sau sản phẩm đầu tay “Trót lỡ chạm môi nhau” đã đón nhận được nhiều sự quan tâm và yêu mến của đông đảo các bạn trẻ. Bằng lỗi viết tình cảm, ngọt ngào và ấp ủ nhiều triết lý về đời, về người, về tình, Sơn Paris dễ dàng “chinh phục” trái tim độc giả trẻ.

    Ca sĩ, nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ tâm sự: “Khi đoc được một phần bản thảo của “Muốn khóc thật to”, những kỷ niệm tuổi thơ cứ thế thôi thúc Tuệ sáng tác. Cũng lâu lắm rồi Tuệ không có cơ hội tìm về những miền ký ước đẹp và ngây thơ, trong sáng đến như thế giữa những bận rộn, chen lấn của cuộc sống này. Vả lại, Tuệ cũng mong muốn có những sản phẩm âm nhạc giàu tự sự, có chiều sâu và phù hợp với cảm xúc của nhiều khán giả.”

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tang-nhat-tue-muon-khoc-that-to-vi-son-paris-a35233.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan