Tặng quà bất ngờ cho người tiền nhiệm, phu nhân Biden thể hiện tình bạn thân thiết với bà Obama


Thứ 4, 03/02/2021 | 03:37


Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, cựu Đệ nhất phu nhân Michelle Obama đã gửi lời cảm ơn đến "món quà bất ngờ" của bà Jill Biden.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, cựu Đệ nhất phu nhân Michelle Obama đã gửi lời cảm ơn đến "món quà bất ngờ" của bà Jill Biden.

Bà Michelle Obama đã chia sẻ món quà đặc biệt đến từ Đệ nhất phu nhân Jill Biden. Đó là một giỏ rau củ được trồng trong khu vườn bà Obama từng chăm sóc vào năm 2009, thời bà còn là đệ nhất phu nhân còn bà Jill là đệ nhị phu nhân. 

Bài đăng của bà Michelle Obama. Ảnh: Instagram

Theo đó, bà Obama đã gửi lời cảm ơn tới bà Biden trong một thông điệp trên trang Instagram cá nhân vào tối 2/2 kèm hình ảnh giỏ rau củ mà bà gọi là "xinh đẹp".

Được biết, bà Michelle Obama đã thiết kế vườn trồng rau này cách đây 12 năm ở Bãi cỏ phía Nam Nhà Trắng. Đây là một phần sáng kiến của bà nhằm khuyến khích chế độ ăn uống lành mạnh và sạch sẽ cho trẻ em. Đệ nhất phu nhân khi ấy được cho là "giữ cam kết bảo tồn khu vườn". 

Trong cuốn hồi ký xuất bản năm 2011, bà Obama từng kể lại những nỗ lực và công sức bà bỏ ra đối với khu vườn này. Khu vườn này cũng chính là nơi diễn ra sự kiện đầu tiên của bà Melania Trump vào năm 2017 với tư cách đệ nhất phu nhân. 

Minh Hạnh (Theo The Hill)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tang-qua-bat-ngo-cho-nguoi-tien-nhiem-phu-nhan-biden-the-hien-tinh-ban-than-thiet-voi-ba-obama-a354902.html