+Aa-
    Zalo

    Tăng Thanh Hà bất ngờ chia sẻ những chiêm nghiệm cuộc đời đầy ẩn ý

    • DSPL
    ĐS&PL Những chia sẻ bất ngờ đầy ẩn ý trên trang cá nhân của "ngọc nữ " Tăng Thanh Hà khiến fan lo lắng, nhiều người cho rằng cuộc sống hôn nhân của người đẹp đang gặp rắc rối.

    Những chia sẻ bất ngờ đầy ẩn ý trên trang cá nhân của "ngọc nữ " Tăng Thanh Hà khiến fan lo lắng, nhiều người cho rằng cuộc sống hôn nhân của người đẹp và chồng đại gia đang gặp rắc rối.

    Kể từ khi kết duyên với chồng đại gia, "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà hiếm khi chia sẻ về đời tư. Tuy nhiên, cách đây không lâu, người đẹp gây chú ý khi đăng status đầy tâm trạng về cuộc sống.

    Cô viết: "Càng lớn con người ta càng mạnh mẽ hơn, điềm tĩnh hơn, dứt khoát hơn. Bởi con người ta đã đi qua quá nhiều sóng gió. Trong tổn thương cho ta sự mạnh mẽ, thất bại cho ta thêm kinh nghiệm. Và rồi ta không còn quá nhiều kỳ vọng về một ai đó. Không phải vì tiêu cực trong cuộc sống mà đó là một cách bảo vệ chính mình, bởi không ai hiểu hết một con người. Và rồi cũng dễ tha thứ hơn để tìm bình yên cho chính mình".

    Những chia sẻ đầy tâm trạng của Hà Tăng khiến người hâm mộ tỏ ra lo lắng. Nhiều người đồn đoán cô và ông xã đại gia đang trục trặc trong hôn nhân.

    Tăng Thanh Hà vốn kín tiếng về đời tư.

    Trước những chia sẻ không mấy vui vẻ của Hà Tăng khi nhắc tới "tổn thương", "không còn quá nhiều kỳ vọng về một ai đó", "không ai hiểu hết một con người"... fan tin rằng nàng "ngọc nữ" đang gặp phải những "giông tố" trong cuộc sống.

    Ngoài ra, cũng có không ít người cho rằng đây chỉ là những chia sẻ vu vơ, hay triết lý sống được rút ra từ thế giới xung quanh nữ diễn viên. Bởi từ khi làm dâu chốn hào môn công chúng chỉ nhìn thấy một Hà Tăng vô tư, mạnh mẽ, tràn ngập trong nhung lụa.

    Lục lại trang cá nhân của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn, có thể thấy cặp đôi vẫn theo dõi nhau bình thường. Ngoài ra, cách đây không lâu, họ còn đăng ảnh sánh đôi đi ăn cưới bạn thân. Những hình ảnh hạnh phúc này cho thấy hôn nhân của "ngọc nữ" và doanh nhân nổi tiếng vẫn rất viên mãn.

    Tăng Thanh Hà sinh năm 1986, nổi tiếng qua các bộ phim: 'Dốc tình', 'Hương phù sa', 'Bỗng dưng muốn khóc', 'Đẹp từng centimet', 'Mỹ nhân kế'... Năm 2012, cô kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn, sau đó rút lui khỏi làng giải trí để tập trung chăm sóc gia đình, phát triển lĩnh vực kinh doanh. Tăng Thanh Hà có 2 con là Richard Nguyễn (4 tuổi), Chloe Nguyễn (2 tuổi).

    Tăng Thanh Hà rút khỏi showbiz sau khi kết hôn.

    Kể từ sau khi kết hôn với Louis Nguyễn, Hà Tăng không còn hoạt động trong showbiz. Người đẹp chỉ thỉnh thoảng nhận lời mời làm mẫu cho những nhà thiết kế thân thiết. Cô lui về chăm lo tổ ấm và thường xuyên chia sẻ những món ngon do mình tự tay vào bếp nấu.

    Vợ chồng cô cũng thường xuyên đưa các con đi du lịch trong và ngoài nước. Dịp lễ 2/9 vừa qua, gia đình nhỏ của cô vừa có chuyến du lịch thú vị tại Singapore. Cô khoe con gái sở hữu đôi chân dài, tương lai có khả năng cao hơn mẹ.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tang-thanh-ha-bat-ngo-chia-se-nhung-chiem-nghiem-cuoc-doi-day-an-y-a292858.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan