+Aa-
    Zalo

    Tăng Thanh Hà chia sẻ về ước muốn hiện tại sau 5 năm rời showbiz

    • DSPL
    ĐS&PL Lùi xa khỏi ánh hào quang showbiz khi đang ở thời kỳ đỉnh cao, cuộc sống hiện tại của Hà Tăng vẫn luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

    Lùi xa khỏi ánh hào quang showbiz khi đang ở thời kỳ đỉnh cao, cuộc sống hiện tại của Hà Tăng vẫn luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

    Cùng với bộ ảnh mới đầy cuốn hút trên trang cá nhân, "ngọc nữ" điện ảnh một thời Tăng Thanh Hà chia sẻ về ước muốn hiện tại của cô, điều mà Hà Tăng rất hiếm hoi thổ lộ.

    Người đẹp viết: "Chắc già rồi chỉ muốn chọn con đường mỗi ngày đều mỉm cười khi thức dậy, đến những nơi và làm những việc khiến bản thân cảm thấy hạnh phúc, gặp gỡ những người mà ở bên họ được là chính mình, nơi mà không cần giải thích, thanh minh hay phải cố gắng tạo ấn tượng tốt. 

    Muốn lắng nghe và sống cho bản thân mình nhiều hơn".

    Dù đã lâu không có hoạt động nghệ thuật nào, cuộc sống của Tăng Thanh Hà vẫn nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

    Tăng Thanh Hà từng là diễn viên sáng giá của màn ảnh Việt Nam, từ khi lập gia đình, cô tập trung chăm sóc tổ ấm và phát triển những dự án kinh doanh riêng. Bên cạnh lĩnh vực thời trang, vài năm trở lại đây Tăng Thanh Hà ghi dấu ấn với việc phát triển được chuỗi nhà hàng ẩm thực.

    Nữ diễn viên nhanh chóng lấy lại nhan sắc, vóc dáng sau khi sinh con và liên tục có những hoạt động kinh doanh nổi bật.

    Có thể nói, Tăng Thanh Hà hiện đang có một cuộc sống cực kỳ viên mãn với người chồng thành đạt, thương yêu vợ con, bản thân cô cũng có sự nghiệp riêng không kém cạnh và nhất là gia đình cô đã có 2 thiên thần nhỏ đáng yêu.

    Điều đáng nói là hiện tại người hâm mộ vẫn mong được thấy sự tái xuất của Tăng Thanh Hà trên màn ảnh. Bởi dù vắng bóng đã lâu, danh hiệu "ngọc nữ" của Hà Tăng hiện vẫn chưa người đẹp nào thực sự có thể thay thế, còn bản thân cô vẫn là một trong những mỹ nhân được hoan nghênh nhất trong lòng công chúng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tang-thanh-ha-chia-se-ve-uoc-muon-hien-tai-sau-5-nam-roi-showbiz-a211098.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan