+Aa-
    Zalo

    Tăng Thanh Hà khiến fan lo lắng vì thân hình ngày càng gầy, đặc biệt ở đôi chân

    • DSPL
    ĐS&PL "Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà khiến fan vô cùng lo lắng vì thân hình ngày càng gầy, đặc biệt là đôi chân khẳng khiu thiếu sức sống.

    "Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà khiến fan vô cùng lo lắng vì thân hình ngày càng gầy, đặc biệt là đôi chân khẳng khiu thiếu sức sống.

    Tăng Thanh Hà có chuyến nghỉ dưỡng cùng bạn thân tại Đà Lạt. Nhiều người lên tiếng trước thân hình có phần gầy guộc của "ngọc nữ".

    Kể từ sau khi lên xe hoa với chồng đại gia, "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà ít tham gia vào các sự kiện giải trí. Tuy nhiên, những thông tin liên quan đến người đẹp vẫn luôn được công chúng dõi theo.

    Bước chân vào gia đình danh giá, Tăng Thanh hà có cuộc sống nhung lụa, thảnh thơi hết mức. Ngoài thời gian chăm lo cho gia đình, Hà Tăng còn tập trung vào kinh doanh và ưu ái bản thân bằng những chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng bạn bè.

    Đôi chân của Tăng Thanh Hà khiến nhiều người bất ngờ.

    Mới đây, cặp bạn thân Tăng Thanh Hà và Thân Thúy Hà đã cùng chia sẻ những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc nghỉ ngơi vui vẻ tại Đà Lạt lên trang cá nhân. Theo đó, cặp bạn thân thiết đã tranh thủ những ngày cuối tuần để đi chơi giải tỏa áp lực, tận hưởng không khí se lạnh nơi đây.

    Trong hình ảnh được đăng tải, “ngọc nữ” màn ảnh một thời diện quần jean bó sát và chiếc áo lạnh đơn giản nhưng điều người hâm mộ đặt biệt chú ý tới là thân hình gầy gò của Hà Tăng.

    Đây không phải lần đầu Hà Tăng bị "nhắc nhở" về cần nặng. Người đẹp thường xuyên đăng tải những bức hình để lộ xương quai xanh, đôi vai gầy...

    Đây không phải lần đầu Tăng Thanh Hà bị fan "nhắc nhở" về thân hình gầy guộc. Trước đó, mỗi lần "ngọc nữ" màn ảnh xuất hiện, đăng tải các bức hình đều để lộ vóc dáng gầy, xương quai xanh lộ rõ, đặc biệt là đôi chân khẳng khiu khiến fan vô cùng lo lắng.

    Từ sau khi sinh con, Tăng Thanh Hà thường xuyên lọt vào danh sách các mỹ nhân có hình thể gầy đáng báo động của showbiz Việt. Khi đứng cạnh chồng hay bạn bè thân thiết, nữ diễn viên càng lộ rõ vẻ ngoài "mình hạc xương mai". Người hâm mộ nhiều lần nhắc nhở ngôi sao 33 tuổi cần tăng cân để cải thiện vóc dáng quá mỏng manh.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tang-thanh-ha-khien-fan-lo-lang-vi-than-hinh-ngay-cang-gay-dac-biet-o-doi-chan-a294089.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan