+Aa-
    Zalo

    Tăng Thanh Hà lần đầu tiết lộ của hồi môn mẹ tặng khi lấy chồng nhà hào môn

    • DSPL
    ĐS&PL Hà Tăng cho biết, của hồi môn này đã được gìn giữ suốt 34 năm và cô vô cùng trân trọng.

    Hà Tăng cho biết, của hồi môn này đã được gìn giữ suốt 34 năm và cô vô cùng trân trọng.

    Tăng Thanh Hà là một trong những nàng đâu hào môn được quan tâm, từ khi tạm dừng hoạt động nghệ thuật, cô dành hết thời gian chăm sóc gia đình nhỏ. Đám cưới năm xưa của Hà Tăng cũng luôn là chủ đề khiến công chúng tò mò, đặc biệt là câu chuyện cưới hỏi ở hậu trường hôn lễ.

    Trên instagram cá nhân, Hà Tăng đã đăng tải những món đồ gốm quý giá được cô lưu giữ trong biệt thự triệu đô. Nàng ngọc nữ cho biết, đây cũng là của hồi môn mẹ cô tặng trong ngày về nhà chồng, chỉ thi thoảng mới đem ra ngắm và không dám dùng vì vô cùng quý trọng.

    Hà Tăng tiết lộ món quà của mẹ ruột tặng khi cô về nhà chồng.

    Có một thú vui sau giờ làm hoặc mỗi khi đi nước ngoài, mình thích đi lùng đồ gốm sứ, may thì mua được một bộ, hôm thì được một cái. Mê gốm sứ từ nhỏ, bộ dĩa hình cối xay gió là bộ mình quý nhất - 34 năm tuổi, của một người thuê nhà đến từ Hà Lan tặng mẹ. Ngày lấy chồng, mẹ tặng lại con gái. Con gái giữ, lâu lâu lấy ra ngắm chứ không dám xài. Hôm nay lại mua được một bộ đẹp ơi là đẹp, vui ơi là vui! Về nhà có hai em sen rửa chén dĩa cho mẹ, mẹ hạnh phúc vô cùng”, Hà Tăng viết.

    Hà Tăng tiết lộ món quà của mẹ ruột tặng khi cô về nhà chồng.

    Hà Tăng còn tiết lộ, đồ gốm sứ cũng là thú vui của cô, luôn dành thời gian sưu tầm sau giờ làm hoặc khi có dịp ra nước ngoài. Biết được sở thích của mẹ nên hai nhóc tỳ là bé Richard Nguyễn và Chloe Nguyễn cũng rất tâm lý, luôn sẵn sàng rửa chén đĩa và gìn giữ cẩn thận.

    Đáng chú ý, Hà Tăng còn chia sẻ khoảnh khắc con trai và con gái tỉ mỉ rửa từng chiếc bát, đĩa sứ cổ phụ giúp mẹ. Việc làm của 2 nhóc tỳ khiến Hà Tăng vô cùng tự hào: "Nhà có 2 em sen rửa dĩa cho mẹ, mẹ hạnh phúc vô cùng". Bà xã Louis Nguyễn cho biết thêm, cô có thú vui sưu tập đĩa sứ, mỗi lần đi du lịch đều cố tìm mua về làm kỷ niệm, lâu lâu lại lấy ra rửa dọn chứ không dám dùng.

    Khoảnh khắc 2 bé nhà Hà Tăng phụ giúp mẹ rửa bát đĩa sứ.

    Mẹ ruột Hà Tăng thường xuyên đến thăm và góp mặt trong những buổi tiệc nhà con gái.

    Bích Thảo(T/h) 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tang-thanh-ha-lan-dau-tiet-lo-cua-hoi-mon-me-tang-khi-lay-chong-nha-hao-mon-a337591.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan