+Aa-
    Zalo

    Tăng Thanh Hà nhắn lời ngọt ngào tới ông xã mừng kỷ niệm 9 năm ngày cưới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 9 năm về chung 1 nhà, cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng Tăng Thanh Hà luôn nhận được sự ngưỡng mộ từ khản giả.

    tang thanh ha nhan loi ngot ngao toi ong xa mung ky niem 9 nam ngay cuoi 01
    Ngày 4/11, Tăng Thanh Hà khiến công chúng không khỏi vừa ngưỡng mộ vừa ghen tị khi chia sẻ khoảnh khắc "đẹp như mơ" bên cạnh ông xã Louis Nguyễn mừng kỷ niệm 9 năm ngày cưới trên trang cá nhân của mình.
    tang thanh ha nhan loi ngot ngao toi ong xa mung ky niem 9 nam ngay cuoi 02
    "12 năm một mối tình, 9 năm chung một mái nhà, gia đình tăng trưởng đúng tiến độ! "Do you believe in love at first sight. Yes I do! I've been in love since the first time I met this amazing man and more every single day! (Tạm dịch: Bạn có tin vào tình yêu từ cái nhìn đầu tiên. Tôi tin. Tôi đã yêu ngay từ lần đầu tiên gặp người đàn ông tuyệt vời này và vẫn yêu anh hơn mỗi ngày)", nữ diễn viên nhắn nhủ tới ông xã.
    tang thanh ha nhan loi ngot ngao toi ong xa mung ky niem 9 nam ngay cuoi 03
    Vào ngày 4/11/2012, Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn tổ chức hôn lễ ở một nhà thờ tại Phillippines. Sau khi về làm dâu nhà hào môn, Ngọc nữ màn ảnh Việt rút khỏi showbiz để tập trung lo cho gia đình.
    tang thanh ha nhan loi ngot ngao toi ong xa mung ky niem 9 nam ngay cuoi 04
    Cô thường xuyên chia sẻ tài nấu nướng, làm bánh trên trang cá nhân khiến ai cũng phải trầm trồ. Hiện tại, vợ chồng Hà Tăng có hai nhóc tỳ như cô chia sẻ dí dỏm "gia đình tăng trưởng đúng tiến độ".
    tang thanh ha nhan loi ngot ngao toi ong xa mung ky niem 9 nam ngay cuoi 05
    Tăng Thanh Hà thường khen ngợi sự tâm lý của chồng, còn Louis Nguyễn cũng rất tự hào mỗi khi khoe vợ trên trang cá nhân và khẳng định "Anh sẽ luôn là fan số một của em".

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tang-thanh-ha-nhan-loi-ngot-ngao-toi-ong-xa-mung-ky-niem-9-nam-ngay-cuoi-a518225.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan