+Aa-
    Zalo

    Tăng Thanh Hà thông báo sinh con thứ 3, em chồng Tiên Nguyễn có động thái gây chú ý

    ĐS&PL Thông tin “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà chào đón bé thứ 3 khiến bạn bè và các khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Động thái mới của Tiên Nguyễn đối với chị dâu cũng được dân mạng quan tâm.

    Chiều ngày 13/12, Tăng Thanh Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh cả gia đình cùng quây quần đón em bé thứ 3 mới sinh. Kèm theo đó, cô viết: "Bao ngày mẹ ngóng, bao ngày mẹ mong rồi cũng đã được gặp em! Cả nhà yêu em vô cùng".

    tang thanh ha thong bao ha sinh con thu 3 em chong tien nguyen co dong thai bat ngo
    Thông tin Tăng Thanh Hà đón con thứ 3 khiến nhiều bạn bè và người hâm mộ bất ngờ.

    Tin nàng “ngọc nữ” sinh em bé khiến nhiều bạn bè, khán giả cũng như báo giới bất ngờ đến ngỡ ngàng. Bên cạnh việc gửi nhiều lời chúc phúc tới gia đình hạnh phúc của Tăng Thanh Hà, nhiều cư dân mạng cũng dành sự quan tâm đặc biệt tới Tiên Nguyễn – cô em chồng đình đám của Hà Tăng.

    Được biết, ngay khi Tăng Thanh Hà vừa thông báo tin mừng tới mọi người, Tiên Nguyễn đã nhanh chóng thả tim cho bài đăng của chị dâu. Hành động này đã chứng minh mối quan hệ thân thiết và tình cảm của hai chị em.

    Nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc và chồng Louis Nguyễn công khai yêu nhau vào năm 2009 sau nhiều đồn đoán từ người hâm mộ. Năm 2012, cặp đôi đã tổ chức một đám cưới vô cùng lãng mạn ở Manila (Philippines) – quê ngoại của Louis Nguyễn. Tiệc cưới theo nghi thức truyền thống Việt Nam được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 11/11/2012.

    Sau khi kết hôn, “ngọc nữ” của làng giải trí Việt gần như không hoạt động trong showbiz, tay vào đó chuyển hướng sang kinh doanh và chăm lo gia đình. Cô hạ sinh con trai đầu lòng vào tháng 4/2015. Hai năm sau đó, gia đình cô đón thêm bé gái. Nhiều năm qua, Hà Tăng có cuộc sống viên mãn, sung túc bên chồng và các con.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tang-thanh-ha-thong-bao-sinh-con-thu-3-em-chong-tien-nguyen-co-dong-thai-gay-chu-y-a522364.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan