+Aa-
    Zalo

    Tanzania: Máy bay Precision Air gặp nạn, lao xuống hồ trong lúc hạ cánh

    • DSPL
    ĐS&PL Chiếc máy bay trở khách của hãng hàng không Precision Air đã gặp nạn và rơi xuống hồ Victoria (Tanzania) khi cố gắng hạ cánh xuống sân bay ở Bukoba.

    Ngày 6/11 (giờ địa phương), đài truyền hình nhà nước Tanzania (TBC) đưa tin một chiếc máy bay chở khách của hãng hàng không Precision Air đã gặp nạn và bị rơi xuống hồ Victoria (Tanzania)

    Lực lượng chức năng cho biết khoảng 15 người đã được cứu sau vụ việc. Tuy nhiên, hiện chưa có bao nhiêu người có mặt trên máy bay vào thời điểm gặp nạn.

    may bay lao xuong ho
    Máy bay của hãng hàng không Precision Air rơi xuống Hồ Victoria ở thành phố Bukoba, Tanzania ngày 6/11. Ảnh: TV47.

    Theo báo cáo của TBC, máy bay khởi hành từ thủ đô Dar es Salaam của Tanzania và đã "lao xuống hồ vào sáng 6/11 do mưa lớn và bão". Vào thời điểm trên, máy bay đang cố gắng hạ cánh xuống sân bay Bukoba. Sân bay Bukoba nằm trên bờ Hồ Victoria, hồ lớn nhất Châu Phi.

    Các thuyền cứu hộ đã được triển khai đến hiện trường và các nhân viên dịch vụ khẩn cấp vẫn đang tiếp tục giải cứu những hành khách khác bị mắc kẹt trong máy bay, TBC cho biết thêm.

    Được biết, Precision Air là hãng hàng không tư nhân lớn nhất Tanzania.

    Minh Hạnh(Theo Reuters) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tanzania-may-bay-precision-air-gap-nan-lao-xuong-ho-trong-luc-ha-canh-a556502.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan