+Aa-
    Zalo

    Táo cười đón Xuân 2015: Vợ chồng Táo lên phường gặp công an

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong tiểu phẩm hài Tết "Nỗi đau nhà Táo", vợ chồng Táo gặp phải tình huống "khó đỡ" khi lên phường xin cho con trai bị bắt vì đua xe.

    (ĐSPL) - Trong tiểu phẩm hài Tết "Nỗi đau nhà Táo", vợ chồng Táo gặp phải tình huống "khó đỡ" khi lên phường xin cho con trai vừa bị bắt vì đua xe.

    Trong chương trình Táo cười đón Xuân 2015 do nhà hát Tuổi trẻ thực hiện và phát sóng tối qua (11/2), tiểu phẩm hài "Nỗi đau nhà Táo" là tiểu phẩm hài được chú ý nhất vì khá phù hợp với ngày 23 tháng Chạp khi nội dung kể về câu chuyện dở khóc dở cười của gia đình nhà bà Táo Minh Hằng và 2 ông Táo Chí Trung - Bá Anh khi không may cậu con trai quý tử đi xe không biển số và đua xe rồi bị bắt lên phường. 

    Ba vợ chồng nhà Táo bao gồm: Táo bà Minh Hằng và 2 Táo ông là Chí Trung và Bá Anh.

    Trong câu chuyện mà bà Táo Minh Hằng kể, thì cậu con trai quý tử đã lấy chiếc xe đua là con cá chép nặng hơn 10 kg (vừa được ông Táo Bá Anh "tậu" để chuẩn bị tới ngày lên Thiên Đình chầu Ngọc Hoàng) đi đua với bạn bè rồi sau đó gây tai nạn.

    Xem video:

    Được biết, chiếc xe đua đó là xe... cá mới mua về còn chưa được đăng ký và gắn biển số. Chính vì vậy không chỉ bị phạt nặng về tội đua xe trái phép và gây tai nạn, cậu con trai nhà Táo còn bị phạt vì tội đi xe không giấy tờ, không biển số.

    "Thằng con nhà mình, nó rủ thằng con ông Thổ Địa đi đua cá, gây tai nạn bị bắt vào phường rồi", bà Táo Minh Hằng vừa khóc vừa kể.

    Cũng theo lời của bà Táo Minh Hằng, tính ham chơi, thích đua xe, mê tốc độ của cậu con quý tử nhà bà giống hệt cái tính của ông Táo Bá Anh.

    Sau khi nghe tin con bị bắt lên phường, ba vợ chồng nhà Táo bàn kế hoạch để tìm cách xin cho con trai được thả về, vừa là giúp con được ăn Tết ở nhà, vừa là lấy xe cá ra để có cái mà đi lên chầu Ngọc Hoàng ngày 23 tháng Chạp.

    Vợ chồng ông bà Táo lên phường gặp ngay ca... khó đỡ là Vân Dung - vợ chủ tịch phường.

    Thế nhưng, khi vợ chồng Táo gồm bà Táo Minh Hằng và ông Táo Chí Trung lên phường để xin cho con thì không may lại gặp trúng vợ ông chủ tịch phường (do Vân Dung thủ vai) và gặp khá nhiều tình huống dở khóc dở cười ở nơi đây khi phường không giải quyết ngay mà ngược lại còn tìm cách kéo dài thời gian, vặn vẹo đủ điều khiến bà Táo Minh Hằng định cãi nhau tay đôi với vợ ông chủ tịch phường.

    Tuy nhiên, ông Táo Chí Trung đã tìm cách giúp vợ lấy lại bình tĩnh và cố gắng giấu kín thân phận Táo quân của mình để xin cho con.

    Tình huống hài tuy ngắn nhưng mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả cũng như phê phán những thói hư tật xấu, tình trạng tiêu cực xuất hiện trong cuộc sống hàng ngày.

    Ngoài những tiết mục hài đặc sắc, chương trình còn xen kẽ với những tiết mục ca nhạc và đặc biệt là sự xuất hiện của Quán quân Cặp đôi hoàn hảo 2014 Dương Hoàng Yến cùng MC Thảo Vân, ca sĩ trẻ Hà Anh...

    Sau khi phát sóng, chương trình cũng được in đĩa và phát hành trong dịp Tết này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tao-cuoi-don-xuan-2015-vo-chong-tao-len-phuong-gap-cong-an-a83656.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan