+Aa-
    Zalo

    Tạo hình cổ trang kiều diễm nhưng Lưu Diệc Phi vẫn bị chê già, tăng cân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Màn thể hiện của Lưu Diệc Phi trong phim mới Mộng hoa lục ngay lập tức trở thành đề tài nóng, thu hút sự bàn luận của cư dân mạng chỉ sau 3 ngày lên sóng.

    Sau khi lên sóng ngày 2/6 (giờ địa phương), phim Mộng hoa lục do Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu đóng chính đã dẫn đầu danh sách web drama nổi bật nhất Trung Quốc. Theo thống kê của Vlinkage, phim có hơn 200 triệu lượt xem và đạt chỉ số truyền thông 81.36 sau 15 tiếng ra mắt.

    Trang Sina đánh giá, Lưu Diệc Phi là gương mặt được chú ý nhất sau 8 tập đầu tiên của Mộng hoa lục. Chủ đề "Cô gái thôn quê Lưu Diệc Phi" dẫn đầu top từ khóa hot nhất mạng xã hội Weibo, với gần 700 triệu lượt bình luận.

    tao hinh co trang kieu diem nhung luu diec phi van bi che gia tang can1
    Lưu Diệc Phi đảm nhận vai chính trong phim Mộng hoa lục. 

    Không làm khán giả thất vọng, màn thể hiện của Lưu Diệc Phi trong Mộng hoa lục ngay lập tức trở thành đề tài nóng, thu hút sự bàn luận của cư dân mạng chỉ sau 3 ngày lên sóng. Đặc biệt, nhan sắc thách thức với thời gian, 16 năm không đổi, thậm chí còn xuất thần hơn của Lưu Diệc Phi khiến trái tim nhiều khán giả cũng phải rung động.

    Tuy nhiên, trên trang đánh giá Douban, khán giả nhận xét tạo hình của nữ diễn viên đẹp, thanh nhã. Bên cạnh đó, cũng có không ít người cho rằng Lưu Diệc Phi tăng cân, lộ dấu vết tuổi tác và đường nét gương mặt kém mềm mại.

    tao hinh co trang kieu diem nhung luu diec phi van bi che gia tang can62
    tao hinh co trang kieu diem nhung luu diec phi van bi che gia tang can41
    Tạo hình xinh đẹp của "thần tiên tỉ tỉ" nhưng vẫn bị cộng đồng mạng chê kém sắc.

    Bên cạnh đó, khuôn mặt trẻ trung và vóc dáng gầy của Trần Hiểu khiến Lưu Diệc Phi mỗi lần đứng bên trông bị già dặn và đẫy đà hơn bình thường. Mặc dù cả Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu đều sinh năm 1987 nhưng khi xuất hiện cùng nhau, nhiều người nhận xét họ lại không khác gì hai chị em.

    tao hinh co trang kieu diem nhung luu diec phi van bi che gia tang can5
    tao hinh co trang kieu diem nhung luu diec phi van bi che gia tang can31
    Cư dân mạng nhận xét Lưu Diệc Phi có phần già dặn hơn và không đẹp đôi khi sánh đôi với Trần Hiểu.

    Trước những bình luận không thiện chí về ngoại hình của ngôi sao Thần điêu đại hiệp, người hâm mộ Lưu Diệc Phi cho rằng đây là đòi hỏi vô lý. Nữ diễn viên đã 35 tuổi, không thể giữ nét đẹp ngọt ngào như thời thanh xuân.

    Ngoài những tranh cãi về ngoại hình, Lưu Diệc Phi còn gây bất ngờ bởi diễn xuất khá tròn trịa, đài từ êm tai, thể hiện đúng khí chất nhân vật.

    Từ nhan sắc đến phong thái diễn xuất, Lưu Diệc Phi cùng dàn diễn viên của Mộng hoa lục đã thật sự gây ấn tượng với người xem sau 12 tập phát sóng. Bộ phim có số điểm ra mắt trên nền tảng Douban tăng từ 8.3 lên đến 8.8 chỉ trong một buổi sáng. Số lượt đánh giá 4, 5 sao vẫn không ngừng tăng dành cho Mộng hoa lục.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tao-hinh-co-trang-kieu-diem-nhung-luu-diec-phi-van-bi-che-gia-tang-can-a540111.html
    Sự kiện: Sao Hoa ngữ
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan