+Aa-
    Zalo

    Tạo hình Võ Tắc Thiên trong sáng mà nóng bỏng của Phạm Băng Băng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Mới đây đoàn làm phim bom tấn “Võ Tắc Thiên” đã hé lộ một loạt hình ảnh mới của Phạm Băng Băng trong vai nhân vật chính Võ Tắc Thiên.

    (ĐSPL)- Mới đây đoàn làm phim bom tấn “Võ Tắc Thiên” đã hé lộ một loạt hình ảnh mới của Phạm Băng Băng trong vai nhân vật chính Võ Tắc Thiên. Mỹ nhân số một Trung hoa trong tạo hình lần này vừa mang vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết, nhưng lại không hề mất đi nét sắc sảo và đặc biệt thêm phần nóng bỏng, khi vòng một của cô…bị chèn ép hơi quá đà.

    Võ Tắc Thiên là một dự án phim truyền hình bom tấn dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2014 này, và hứa hẹn sẽ công phá màn ảnh nhỏ Trung Quốc cũng như trên toàn Châu Á với kinh phí đầu tư cực khủng 300 triệu đô, tương đương gần 1000 tỉ đồng. Nội dung phim xoay quanh cuộc đời và tiểu sử nhân vật huyền thoại của Trung Quốc- Võ Tắc Thiên và bà cũng là nữ hoàng đế đầu tiên của Trung Hoa cổ đại, nữ hoàng duy nhất trong lịch sử Trung Quốc. Ngoài ra, bộ phim được đạo diễn Cao Dực Tuấn phụ trách chỉ đạo bấm máy trực tiếp, và dàn diễn viên ngôi sao hạng A của Trung Quốc như: Phạm Băng Băng, Trương Phong Nghị, Lý Trị Đình, Ngô Tú Ba, Chu Hải My, Lý Thần, Trương Đình, Trương Hinh Dư…

    Đồng thời hôm nay, công ty Netease Entertainment với sự hợp tác của Wallace Studios cũng đã thông báo thêm chi tiết về bộ phim. Võ Tắc Thiên lần này còn có 260 bối cảnh, với gần 1000 diễn viên, đội chế tác gần 800 người và gần 500 cảnh quay.

    Trong phim, Phạm Băng Băng sẽ hóa thân thành Võ Tắc Thiên trong giai đoạn từ 18 đến 82 tuổi với 80 tạo hình khác nhau, từ một cô gái trong sáng đến người phụ nữ quyền lực nhất Trung Quốc.

     Phạm Băng Băng cũng đã từng chia sẻ hôm 14/02 vừa qua rằng, vai diễn Võ Tắc Thiên là một vai diễn trong mơ, điều mà bất kỳ nữ diễn viên nào cũng hướng tới.
     Bên cạnh những hình ảnh quyến rũ, gợi cảm, người hâm mộ cũng được chiêm ngưỡng hình ảnh một Phạm Băng Băng trong sáng, thuần khiết.
     Đây là lần thứ 2, Phạm Băng Băng hóa thân thành Võ Tắc Thiên trên màn ảnh. Lần đầu tiên là một cảnh ngắn trong Sophie’s Revenge năm 2009.
     Võ Tắc Thiên đánh dấu sự trở lại mà ảnh nhỏ của Phạm Băng Băng sau 5 năm kể từ Kim Đại Ban năm 2009.

     Yến Lê

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tao-hinh-vo-tac-thien-trong-sang-ma-nong-bong-cua-pham-bang-bang-a22859.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan