+Aa-
    Zalo

    Táo quân 2015: Thiên Lôi Minh Quân “răng vẩu”, mặt đen nhẻm

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Nhân vật trợ lý Thiên Lôi của Minh Quân với tạo hình răng vẩu, đen nhẻm sẽ mang lại điều thú vị gì trong Táo quân 2015?

    (ĐSPL) – Nhân vật trợ lý Thiên Lôi của Minh Quân với tạo hình răng vẩu, đen nhẻm sẽ mang lại điều thú vị gì trong Táo quân 2015?

    Táo quân là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với người dân Việt mỗi dịp Tết đến xuân về. Với nhiều thay đổi, Táo quân 2015 càng khiến khán giả hâm mộ thêm nóng lòng chờ đợi chương trình lên sóng tối 30 Tết.

    Táo quân 2015 hứa hẹn sẽ vô cùng thú vị với nhiều điểm đổi mới.

    Sau một năm vắng bóng trên sân khấu Táo quân, năm nay, khán giả sẽ được gặp lại ca sĩ Minh Quân với vai diễn trợ lý Thiên Lôi cùng tạo hình đen nhẻm, răng hô quen thuộc. Còn nhân vật thủ vai Thiên Lôi của Táo quân 2015 chính là ca sĩ Tuấn Hưng.

    Cùng xuất hiện trong Táo quân 2015, Tuấn Hưng và Minh Quân - 2 thành viên ban nhạc Quả Dưa Hấu nổi tiếng một thời - đã mang đến cho khán giả những màn đối thoại vô cùng hài hước.

    Chia sẻ trên Zing.vn về kỷ niệm đến với Táo quân, Minh Quân cho biết: “Cách đây 2 năm, đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã ngỏ lời mời tôi thử vai Thiên Lôi.

    Sau 1 đêm suy nghĩ, tôi nói với anh Hải là sợ không thể đảm nhận được vai diễn này vì áp lực diễn chung với các nghệ sĩ rất nổi tiếng và tham gia nhiều năm trước.

    Mặt khác, khán giả cũng đã quen với vai Thiên Lôi do anh Bình Trọng đóng. Nếu mình làm không tốt sẽ gây ảnh hưởng tới toàn bộ ê-kíp. Tuy nhiên sau khi được anh Hải, anh Xuân Bắc động viên, tôi cũng mạnh dạn đến thử vai”.

    Minh Quân trong tạo hình trợ lý "Thiên Lôi răng vẩu, đen nhẻm bên "Cô đẩu" Công Lý.

    Nói về vai trợ lý Thiên Lôi năm nay, nam ca sĩ tiết lộ điểm khiến anh nhớ nhất là trang phục tới 7 lớp áo vừa dày vừa nặng. Bên cạnh đó, việc phải nhớ lời thoại đối với anh cũng là một áp lực rất lớn.

    Minh Quân cũng chia sẻ thêm, khi tham gia Táo quân anh mới biết áp lực làm việc của các diễn viên là cực kỳ nặng nề bởi đây là chương trình được toàn dân mong chờ vào tối 30 Tết.

    Bật mí về Táo quân năm nay, Minh Quân tiết lộ có khá nhiều điểm đổi mới. Đây là lần đầu tiên có sự xuất hiện của 2 nghệ sĩ hài phương Nam là Việt Hương và Chí Tài.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tao-quan-2015-thien-loi-minh-quan-rang-vau-mat-den-nhem-a84417.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan