+Aa-
    Zalo

    Táo quân 2017: Xuân Bắc tiết lộ kịch bản "công phu" dài 120 trang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nghệ sĩ Xuân Bắc tiết lộ: “Kịch bản Táo quân năm nay rất công phu”, phần kịch bản riêng vai diễn của anh đã dài tới 120 trang.

    (ĐSPL) - Nghệ sĩ Xuân Bắc tiết lộ: “Kịch bản Táo quân năm nay rất công phu”, phần kịch bản riêng vai diễn của anh đã dài tới 120 trang.

    [mecloud]viFi0s9Bap[/mecloud]

    Theo tin từ Thanh Niên, Táo quân năm nay vẫn sẽ có sự góp mặt của những gương mặt quen thuộc khác như Quốc Khánh, Xuân Bắc, Công Lý, Quang Thắng, Vân Dung, Tự Long, Quốc Trung,...Ngoài ra còn một nhân tố mới là Trung “ruồi” (tên thật Nguyễn Hà Trung).

    Những hình ảnh hậu trường Táo Quân 2015 được VTV tiết lộ khiến khán giả thích thú. Ảnh chụp màn hình

    Do việc tập luyện cho Táo quân khá dày đặc, kéo dài từ vài tuần lễ cho đến cả tháng nên sẽ không có sự góp mặt của các nghệ sĩ hài miền Nam.

    Về kịch bản của Táo Quân, theo tiết lộ từ ê kíp thực hiện chương trình, luôn có một nhóm tác giả (gồm khoảng 10 thành viên) viết kịch bản, được chia thành nhiều khâu khác nhau từ thu thập thông tin, sự kiện, cho đến biên tập, viết đề cương, chỉnh sửa nhiều lần mới ra kịch bản chính.

    [poll3]457[/poll3]

    “Có 3 thư ký bên các nghệ sĩ để phụ trách việc sửa kịch bản. Có những lúc chúng tôi bịa thành một mạch và ai phụ trách vai nào phải bổ sung thêm những nội dung mới đó vào kịch bản vì một người sẽ không thể làm được công việc đó”, Xuân Bắc chia sẻ.

    Nghệ sĩ Công Lý cũng cho hay, anh rất hào hứng trước kịch bản của năm nay bởi sự công phu, tỉ mẩn và chắc chắn sẽ làm hài lòng số đông khán giả.

    Tuy nhiên, kịch bản này sẽ được thay đổi, chỉnh sửa liên tục trong suốt quá trình các nghệ sĩ tập luyện và chỉ được “chốt” cho đến khi ghi hình. Nhưng cũng có khi nội dung tiếp tục được chỉnh sửa cho đến khi chương trình lên sóng. 4 người chủ chốt tham gia dựng khung chương trình, trong đó đạo diễn Đỗ Thanh Hải và Đinh Tiến Dũng (Giáo sư Cù Trọng Xoay) vẫn đóng vai trò chủ lực.

    Trao đổi trên Dân Việt, Đinh Tiến Dũng chia sẻ: "Khi Táo quân lên sóng nhiều bạn hỏi tại sao có nhiều chuyện bức xúc nhưng những người thực hiện vậy không đưa vào chương trình. Thực ra, Táo Quân là một chương trình nghệ thuật chứ không phải là một báo cáo, tổng hợp các sự kiện diễn ra trong một năm".

    "Hơn nữa, có những sự kiện đưa lên sân khấu sẽ vui, nhưng cũng có những cái chưa vui", Giáo sư "Xoay" nói.

    Chương trình Táo Quân là chương trình hài, chương trình đề cập đến những vấn đề nổi cộm trong một năm được khán giả trông đợi nhất trong năm.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tao-quan-2017-xuan-bac-tiet-lo-kich-ban-cong-phu-dai-120-trang-a176674.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan