+Aa-
    Zalo

    Táo quân 2018: Chí Trung đóng Táo năm cuối, xôn xao vì ảnh hậu trường có Trấn Thành, Trường Giang

    • DSPL
    ĐS&PL Những thông tin mới nhất về Táo quân 2018 vẫn luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

    Những thông tin mới nhất về Táo quân 2018 vẫn luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

    Theo thông tin từ ê kíp, Táo quân 2018 phải tới tháng 1 mới bắt đầu luyện tập, tuy vậy, nhưng tin tức xoay quanh chương trình hot dịp cuối năm này vẫn luôn được người hâm mộ háo hức mong chờ.

    Mới đây, 1 fanpage về Táo quân đã tung ra một số hình ảnh được cho là tập dượt hậu trường thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bên cạnh dàn diễn viên quen thuộc như Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng, Công Lý, hậu trường còn có sự xuất hiện của hai danh hài miền Nam: Trường Giang, Trấn Thành.

    Những hình ảnh được cho là hậu trường Táo quân 2018 có sự góp mặt của các nghệ sĩ miền Nam. Ảnh: Fanpage Táo quân

    Không chỉ có vậy, hình ảnh còn có sự hiện diện của đạo diễn Đức Thịnh và diễn viên Hoàng Sơn. Tuy nhiên, ngay sau đó, trang fanpage đã xóa hình của hai nghệ sĩ Trường Giang, Trấn Thành để lại cho khán giả nhiều câu hỏi bỏ ngỏ.

    Dù trước đó đã có nhiều đồn đoán rằng Trấn Thành - Trường Giang có khả năng xuất hiện trong Táo quân kỷ niệm 15 năm nhưng những hình ảnh này vẫn khiến nhiều người bất ngờ và xôn xao bàn tán.

    Bên cạnh những bình luận bày tỏ sự hào hứng khi thấy dàn nghệ sĩ hài hai miền Nam – Bắc hội ngộ thì cũng có những ý kiến hoài nghi về chất lượng của chương trình trước sự thay đổi này.

    Ngoài ra, người hâm mộ Táo quân cũng đón nhận thêm một tin tức bất ngờ và có phần hụt hẫng nữa khi NSƯT Chí Trung chia sẻ trong một buổi phỏng vấn rằng sẽ chia tay Táo quân sau chương trình năm 2018. “Tôi già rồi, không thể thức đêm thức hôm tới 2,3h sáng để tập cùng các bạn rồi trở về nhà lúc 4,5h, 7h lảo đảo dậy đi làm”, nam nghệ sĩ nói.

    NSƯT Chí Trung đã gắn bó nhiều năm với Táo quân.

    Chí Trung cũng cho biết vốn dĩ anh có ý định rời Táo quân từ năm 2017 nhưng đạo diễn Đỗ Thanh Hải không đồng ý.

    Vị Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ tâm sự thật lòng: "Chị Minh Vượng bỏ Táo quân cũng vì không có sức để theo rồi chị Minh Hằng cũng “hết hơi”. Bây giờ đến lượt chúng tôi cũng “hết hơi” rồi, anh Quốc Khánh cũng bắt đầu già rồi. Vân Dung, Xuân Bắc cũng yếu mệt rồi, Quang Thắng từ Hải Phòng lên cũng mệt lắm rồi. Thế nên các bạn ấy cũng phải suy nghĩ lại. Ngay cả đạo diễn Đỗ Thanh Hải cũng mệt!".

    Đã gắn bó với Táo quân nhiều năm và đặc biệt khắc họa thành công hình ảnh Táo Giao thông, chia sẻ này của nghệ sĩ Chí Trung khiến không ít người hâm mộ cảm thấy tiếc nuối.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tao-quan-2018-chi-trung-dong-tao-nam-cuoi-xon-xao-vi-anh-hau-truong-co-tran-thanh-truong-giang-a214526.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan