Táo Quân 2018: Hé lộ sự trở lại của 2 nghệ sĩ Minh Vượng, Minh Hằng


Thứ 6, 12/01/2018 | 09:24


Ngoài ra, nam ca sĩ Minh Quân - một trong những "Thiên Lôi" đặc sắc nhất của Táo Quân cũng tiếp tục tham gia Táo Quân 2018.

Ngoài ra, nam ca sĩ Minh Quân - một trong những "Thiên Lôi" đặc sắc nhất của Táo Quân cũng tiếp tục tham gia Táo Quân 2018.

Táo Quân 2018 là chương trình kỷ niệm 15 lên sóng, bởi vậy người hâm mộ đang rất chờ mong những điều đặc biệt sẽ diễn ra trong chương trình. Mà trước mắt, chính là sự trở lại của những nghệ sĩ đã kỳ cựu đã vắng bóng trong chương trình những năm gần đây.

Trong những hình ảnh hậu trường mới nhất được hé lộ, khán giả không khỏi vui mừng khi thấy sự tham gia của NSƯT Minh Vượng và NSƯT Minh Hằng trong dàn Táo Quân 2018.

Sau 8 năm vắng bóng, sự trở lại của Minh Vượng tại Táo Quân nhận được sự ủng hộ của rất nhiều fan yêu mến chương trình.

Từ năm 2009, chị đã không tham gia Táo Quân vì lí do sức khỏe. Nữ nghệ sĩ cho biết mình bị bệnh tiểu đường, phải tuân thủ nghiêm ngặt quy định của bác sĩ, không thể theo lịch tập luyện thâu đêm suốt sáng và đầy áp lực của Táo Quân.

Ngoài Minh Vượng, nghệ sĩ Minh Hằng cũng rất hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân: "Mấy con cò, con vạc. 2h sáng rồi đấy nhé. Mà biết từ lâu rồi. Thức đêm là cả một nghị lực lớn lao nhỉ".

Ca sĩ Minh Quân - người đóng vai Thiên Lôi - cũng vừa đăng lịch tập Táo Quân 2018 trên trang cá nhân kèm theo lời nói đùa: “Tình hình là cần lắm 1 nhà tài trợ trà mạn loại ngon, siêu đậm đặc cho Thiên Đình”.

Theo đó, các nghệ sĩ đã bắt đầu từ tối 10/1. Lịch tập kéo dài liên tiếp vào các buổi tối, từ ngày 10/1 đến ngày 17/1. Sau đó, các buổi tập sẽ chuyển sang tập từ buổi chiều, bắt đầu từ ngày 19/1 đến ngày 21/1.

Với những hình ảnh được hé lộ cho đến hiện tại, có thể thấy được dàn nghệ sĩ tham gia Táo quân năm này bao gồm: Tự Long, Xuân Bắc, Công Lý, Quang Thắng, Chí Trung, Quốc Khánh, Vân Dung, Minh Vượng, Minh Hằng, Minh Quân.

Vi An (T/h)

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tao-quan-2018-he-lo-su-tro-lai-cua-2-nghe-si-minh-vuong-minh-hang-a216189.html