+Aa-
    Zalo

    Táo Quân 2019 bắt đầu buổi tập đầu tiên: Làm tiếp nhé các anh chị!

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh đầu tiên về buổi tập của các nghệ sĩ cho Táo Quân 2019 cùng lời chia sẻ chân thành của Xuân Bắc khiến người hâm mộ không khỏi xúc động.

    Hình ảnh đầu tiên về buổi tập của các nghệ sĩ cho Táo Quân 2019 cùng lời chia sẻ chân thành của Xuân Bắc khiến người hâm mộ không khỏi xúc động.

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, NSƯT Xuân Bắc thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi hé lộ những hình ảnh buổi tập đầu tiên của Táo Quân 2019.

    Khán giả có thể nhận ra các gương mặt quen thuộc như "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh, "Nam Tào" Xuân Bắc, "cô Đẩu" Công Lý, Vân Dung, Minh Vượng, đạo diễn Đỗ Thanh Hải. Bên cạnh đó, đây cũng là năm đầu tiên Táo Quân không có sự hiện diện của nghệ sĩ Chí Trung - "Táo Giao thông" trong lòng khán giả nhiều năm nay.

    Trước những thắc mắc của khán giả, Xuân Bắc khẳng định Chí Trung vẫn sẽ tiếp tục tham gia Táo Quân 2019. "Thiếu anh Trung sao được", Xuân Bắc hóm hỉnh.

    Dàn nghệ sĩ hào hứng trong buổi tập đầu tiên của Táo Quân 2019.

    Bên cạnh những hình ảnh khiến người hâm mộ cảm thấy như Tết đang ngày càng đến gần thì Xuân Bắc cũng chia sẻ về chặng đường gắn bó với Táo Quân của dàn nghệ sĩ quen thuộc.

    Theo Xuân Bắc, tất cả những nghệ sĩ trong hình đều đã có 16 năm gắn bó với chương trình "Táo Quân", từ lúc còn trẻ cho tới khi tóc đã điểm sợi bạc, phải đeo kính để học kịch bản như hiện tại. Tuy nhiên, tất cả các nghệ sĩ vẫn giữ vững được niềm say mê với chương trình suốt 16 năm, chỉ dặn nhau mùa "Táo Quân 2019" này sẽ đừng thức khuya nữa.

    "Buổi đầu tập Táo. Đeo kính cả rồi các anh ạ, 16 năm một chương trình! Thực sự cảm xúc bây giờ rất khó tả, thấy vui, tự hào và buồn nữa. Vui vì anh chị em mình vẫn làm việc với nhau say mê, thân thiết mặc dù không thiếu lúc cáu giận nhau. Tự hào vì tất cả chúng ta, toàn bộ ekip, mỗi người một việc dù nhỏ hay lớn đều góp phần vào một chương trình uy tín chất lượng. Tất nhiên có năm này năm khác nhưng ít nhất chúng ta cũng đã góp phần tiếng cười và thêm ý nghĩa của ngày cuối năm tới hầu hết người Việt mình dù là trong nước hay xa xứ.

    Còn buồn, đương nhiên. Anh em mình già hết cả với nhau rồi. Xuân Bắc, từ cậu thanh niên ngoài 20 năng nổ, nhiệt tình, không biết mệt giờ đã thành một gã trung niên với nhiều sợi bạc trên đầu. Anh Thắng, anh Lý, Vân Dung, Tự Long, anh Trung, chị Hằng, chị Vượng và đầu tàu Thanh Hải đều vậy, mắt đã phải có kính và năm nay mình đừng khuya nữa nhé" - "Nam Tào" trải lòng.

    Các Táo đều đã phải đeo kính để đọc kịch bản.

    Dù vất vả, dù đối mặt với nhiều áp lực, các nghệ sĩ vẫn mong muốn được là một phần của Táo Quân, vì đam mê, cũng vì trách nhiệm và trên hết chính vì sự tin yêu của khán giả.

    "Kệ, chúng tôi vẫn làm, làm vì nghề, làm vì công việc, làm vì sự say mê và hơn hết có lẽ là làm vì trách nhiệm. Trách nhiệm với nhau, trách nhiệm với cuộc sống này, trách nhiệm với niềm tin của những khán giả yêu mến. Làm tiếp nhé các anh chị. Lớp trẻ tài năng ơi, chúng tớ đang chờ các cậu", Xuân Bắc viết.

    Dù vậy, tất cả vẫn quyết tâm đem đến một Táo Quân 2019 một chất lượng cho khán giả.

    Ở phần bình luận, rất nhiều khán giả đã bày tỏ xúc động trước chia sẻ của Xuân Bắc. Cũng có ý kiến cảm thán rằng "tre đã già nhưng măng chưa mọc", ý chỉ đến việc cho đến hiện tại vẫn chưa có dàn nghệ sĩ trẻ nào có đủ thực lực và chỗ đứng trong lòng khán giả để đảm nhận trách nhiệm trong chương trình giải trí lớn nhất mỗi dịp Tết Nguyên đán.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tao-quan-2019-bat-dau-buoi-tap-dau-tien-lam-tiep-nhe-cac-anh-chi-a257823.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan