+Aa-
    Zalo

    Táo Quân 2021 chạy nước rút, các nghệ sĩ sáng tạo luôn "căn bếp dã chiến" trong hậu trường

    • DSPL
    ĐS&PL Hậu trường Táo Quân 2021 với hình ảnh các nghệ sĩ vất vả tập luyện lúc đêm khuya khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

    Hậu trường Táo Quân 2021 với hình ảnh các nghệ sĩ vất vả tập luyện lúc đêm khuya khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

    Kể từ thời điểm nhận kịch bản, suốt 2 tuần qua, các nghệ sĩ tham gia chương trình Táo Quân 2021 liên tục tập luyện với cường độ cao, chủ yếu vào ban đêm. Khác với mọi năm, việc tập luyện diễn ra từ 3 tuần đến cả tháng mới đến ngày ghi hình thì năm nay mọi việc gấp gáp hơn.

    "Căn bếp dã chiến" của Táo Quân được thực hiện lúc 2h sáng.

    Từ ngày tập đầu tiên 8/1, đến thời điểm ghi hình hôm 26/1, dàn nghệ sĩ chỉ có 18 ngày để tập cùng nhau với khối lượng công việc lớn. Những ngày chuẩn bị ghi hình cho Táo Quân, các nghệ sĩ dường như "cắm trại" luôn ở phòng tập khi các hoạt động ăn uống, ngủ nghỉ đều diễn ra tại đây.

    Dàn nghệ sĩ chỉ có 18 ngày để tập cùng nhau với khối lượng công việc lớn.

    Hầu hết, các buổi tập thường kéo dài nhiều tiếng đồng hồ cho đến tận đêm khuya, thậm chí buổi tập tối qua đã kéo dài đến 2h sáng và các Táo phải tự nấu ăn chống đói để tiếp tục tập luyện. Dù nhiều lúc mệt mỏi và "tẩu hỏa" vì lời thoại dài nhưng không làm mất đi sự vui vẻ, hài hước và sự nhiệt huyết của các Táo trong từng phút luyện tập.

    Các buổi tập thường kéo dài nhiều tiếng đồng hồ cho đến tận đêm khuya.

    Một số nghệ sĩ có khi phải tập liên tục tới 15 tiếng (như NSND Công Lý) và nhiều người phải tranh thủ ngủ ở điểm tập để lấy sức. Bức hình nghệ sĩ Công Lý bơ phờ ngồi trước tập kịch bản Táo Quân mới được Chí Trung đăng tải với dòng chú thích: "Thoại dài quá cô Đẩu tẩu hoả rồi!" khiến nhiều khán giả xót xa và cảm phục tinh thần làm việc của các nghệ sĩ.

    Dù nhiều lúc mệt mỏi và "tẩu hỏa" vì lời thoại dài nhưng không làm mất đi sự vui vẻ, hài hước và sự nhiệt huyết của các Táo.

    Ngoài sự góp mặt của các Táo như Tự Long, Quang Thắng, Vân Dung, Chí Trung, Ngọc hoàng Quốc Khánh, Nam Tào Xuân Bắc và Bắc Đẩu Công Lý, năm nay chương trình còn có thêm sự góp mặt của các nghệ sĩ trẻ khác như Dũng Hớn, Trung Ruồi, Đỗ Duy Nam.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tao-quan-2021-chay-nuoc-rut-cac-nghe-si-sang-tao-luon-can-bep-da-chien-trong-hau-truong-a353714.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan