+Aa-
    Zalo

    Táo quân 2023 bị chê nhạt, dàn nghệ sĩ lên tiếng

    (ĐS&PL) - NSƯT Chí Trung cho hay, chương trình Táo quân giống như một bảng tổng kết các sự kiện trong một năm đã qua dưới góc nhìn trào phúng.

    Chia sẻ với Dân trí, NSƯT Chí Trung cho hay, năm nay Táo quân làm khá tốt, các nghệ sĩ cũng hết mình với vai diễn của mình.

    "Chương trình cũng như món ăn trong bữa cơm của một gia đình, có người khen ngon vì hợp khẩu vị, có người không thích vì không thấy hợp. Đấy, có vài người ăn còn có sở thích không giống nhau nữa là có hàng triệu người xem Táo quân thì có những ý kiến khác nhau là điều bình thường", Chí Trung tâm sự.

    Khán giả nói về chương trình có cái đúng, có cái sai, nhưng ê - kíp luôn lắng nghe các nhận xét để hoàn thiện mình qua các năm.

    NSƯT Chí Trung chia sẻ thêm, anh chưa bao giờ hài lòng về mình, kể cả ở kịch nói hay diễn trên truyền hình. Điều gì khán giả góp ý, mong mỏi thì mình sẽ nghiên cứu, rút kinh nghiệm hoàn thiện bản thân.

    Nói về những ý kiến trái chiều sau khi chương trình Táo quân phát sóng, MC Thảo Vân cho hay, một chương trình đáp ứng được hết mong đợi của triệu triệu người là quá khó. Chính vì thế ê kíp luôn có áp lực làm thế nào để đa số đón nhận, yêu thích.
    Mặt khác, MC Thảo Vân cũng cho rằng có những vấn đề rất hay chưa chắc nên nói, ngược lại có cách thể hiện hay nhưng lại chưa chắc đã phù hợp với sân khấu truyền hình.

    Theo Thảo Vân, các nghệ sĩ cũng quen với các ý kiến trái chiều, sẽ có năm được khen, có năm bị chê nhưng quan điểm là họ sẽ làm hết mình, khi đó chẳng có gì phải ân hận cả.

    tao quan 2023 bi che nhat dan nghe si len tieng

    Nghệ sĩ Chí Trung cho hay, việc khán giả khen chê về chương trình nghệ thuật là điều bình thường. (Ảnh: VTV)

    Trong khi đó, chia sẻ trên Lao động, NSND Tự Long cho hay: "Chiều theo khán giả rất khó. Rất nhiều đối tượng khán giả khác nhau với tiêu chí xem khác nhau. Táo Quân là chương trình dành cho số đông, hướng đến số đông, chứ không dành cho một đối tượng khán giả cụ thể.

    20 năm cũng chỉ là một dấu mốc để chúng tôi nhìn lại cuộc hành trình đã có với nhau, chứ tinh thần làm việc vẫn như ngày đầu. Chúng tôi vẫn thế, vẫn cố gắng nỗ lực hết sức cho chương trình".

    Theo NSND Tự Long, mỗi năm Táo Quân được thể hiện dưới những hình thức khác nhau. Có năm được dàn dựng công phu, nhiều tình tiết, nhiều phần hát, cả tuồng chèo, cải lương, nhạc kịch... Năm nay, Táo Quân được đầu tư nhiều về phần thoại và thông điệp.

    Mục đích cuối cùng, Táo Quân chỉ luôn mong muốn được là món ăn tinh thần mang đến niềm vui cho mọi nhà, mọi người khi năm mới sang.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tao-quan-2023-bi-che-nhat-dan-nghe-si-len-tieng-a564233.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan