+Aa-
    Zalo

    Táo Quân chính thức trở lại, khán giả vỡ òa mong đợi chương trình "mặn" nhất năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thông báo mới nhất của fanpage Trung tâm tin tức VTV24 về việc Táo Quân trở lại khiến khán giả không khỏi vỡ òa hạnh phúc.

    Thông báo mới nhất của fanpage Trung tâm tin tức VTV24 về việc Táo Quân trở lại khiến khán giả không khỏi vỡ òa hạnh phúc.

    Chiều 11/1, fanpage Trung tâm tin tức VTV24 đưa ra thông báo ngắn gọn nhưng đầy ý nghĩa: "Táo Quân trở lại".

    Táo Quân chính thức trở lại.

    Chỉ một dòng ngắn gọn nhưng thông báo này đã khiến cộng đồng mạng "rần rần" háo hức. Chỉ trong hơn 20 phút đăng tải, thông báo này đã thu hút 29 nghìn lượt thích, hơn 1 nghìn lượt bình luận và hơn 1 nghìn lượt chia sẻ.

    Cư dân mạng hào hứng chia sẻ: "Những người con xa xứ thích điều này"; "Không có Táo Quân Tết mất một phần giá trị nào đấy của Tết. Bên cạnh trông chờ pháo hoa thì trông chờ Táo Quân như một phần không thể thiếu của đêm giao thừa"...

    Trước đó, nhiều nghệ sĩ đã "úp mở" về hậu trường tập luyện một chương trình mà khán giả đồn đoán rằng đó là Táo Quân nhưng phải đến hôm nay, nhà đài mới chính thức đưa ra xác nhận.

    Tối 10/1, nghệ sĩ Vân Dung chia sẻ hình ảnh chụp cùng các đồng nghiệp thân thiết là NSƯT Xuân Bắc, NSND Tự Long và NSND Công Lý. Đồng thời, nhạc sĩ Phùng Tiến Minh - người từng đóng vai Thiên Lôi cũng chia sẻ hình ảnh hậu trường tương tự.

    Cùng với đó, trên trang mạng xã hội của một thành viên trong êkip sản xuất “Táo Quân” bất ngờ chia sẻ bức ảnh ghép hình các gương mặt nghệ sĩ quen thuộc gắn bó với chương trình nhiều năm qua kèm theo dòng trạng thái: “Xa thì nhớ mà gần thì cần một cái cớ. Cớ gì bây giờ các anh?”.

    Dàn nghệ sĩ tập luyện chuẩn bị cho Táo Quân 2021.

    Trước đó, cách đây không lâu NSƯT Chí Trung chia sẻ bức ảnh ghi lại khoảnh khắc anh diễn “Táo Quân” kèm theo lời thông báo: “Tin vui nhé, chắc chắn thế!”. Thông báo này của NSƯT Chí Trung ngay lập tức nhận về hàng chục nghìn lượt yêu thích, bình luận và chia sẻ.

    Khán giả cho rằng năm 2020 là một năm với nhiều biến động, có nhiều tư liệu để thực hiện một chương trình Táo Quân với những màu sắc đa dạng. Nghệ sĩ Vân Dung từng chia sẻ, nếu năm nay có Táo Quân, Táo Y tế "mát mặt" nhất vì có nhiều thành tích để báo cáo, nhất là trong công cuộc phòng chống dịch COVID-19.

    Táo Quân là món ăn tinh thần quen thuộc của khán giả mỗi dịp Tết đến xuân về. Chương trình dự kiến sẽ được ghi hình vào khoảng 23 tháng Chạp, 1 tuần trước khi lên sóng chính thức vào đêm giao thừa.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tao-quan-chinh-thuc-tro-lai-khan-gia-vo-oa-mong-doi-chuong-trinh-man-nhat-nam-a352347.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan