Táo Quân Tiền Truyện: "Đột nhập" hậu trường thu âm Táo Quân, lộ diện Táo hát dở nhất


Thứ 6, 28/01/2022 | 08:10


Cùng sự kiện

Tập đầu tiên của Táo Quân Tiền Truyện đã lên sóng với nhiều tình huống hài hước được ghi lại trong hậu trường thu âm Táo Quân.

Theo VTV, ngày 27/1, tập đầu tiên của Táo quân Tiền Truyện có tên gọi Thương ngày Táo về đã chính thức lên sóng trên nền tảng VTV Go.

Trong tập này, BTV Việt Hoàng đã đưa khán giả "đột nhập" vào hậu trường thu âm các ca khúc của Táo Quân. BTV Việt Hoàng cho biết hiện anh đang là Táo dự bị và có mong muốn trở thành một Táo chính thức. Để đạt được mục tiêu này, "anh da nâu" phải thực hiện rất nhiều thử thách từ ê-kíp chương trình. Theo đạo diễn Khải Anh, một trong những yếu tố rất quan trọng nhất để được làm Táo là phải biết hát.

Do đo, "anh da nâu" Việt Hoàng đã có dịp theo học hỏi và thưởng thức giọng hát thực sự của các nghệ sĩ khi chuẩn bị cho Táo Quân. Trước khi vào phòng thu, BTV Việt Hoàng đã tranh thủ tâm sự với "Nam Tào" Duy Nam về những giọng ca của Thiên đình.

Giải trí - Táo Quân Tiền Truyện: 'Đột nhập' hậu trường thu âm Táo Quân, lộ diện Táo hát dở nhất
BTV Việt Hoàng tranh thủ tâm sự với "Nam Tào" Đỗ Duy Nam khi "đột nhập" hậu trường thu âm Táo Quân. Ảnh: VTV 

Tại đây, Táo có giọng hát dở nhất cũng đã lộ diện, không ai khác chính là nghệ sĩ Vân Dung. Chia sẻ hóm hình về việc này, Vân Dung cho biêt: "Về vấn đề hát thì tôi rất nhiệt tình, nhưng có hay hay không thì là chuyện khác".

Giải trí - Táo Quân Tiền Truyện: 'Đột nhập' hậu trường thu âm Táo Quân, lộ diện Táo hát dở nhất (Hình 2).
Giải trí - Táo Quân Tiền Truyện: 'Đột nhập' hậu trường thu âm Táo Quân, lộ diện Táo hát dở nhất (Hình 3).
Nghệ sĩ Vân Dung chia sẻ hóm hỉnh về khả năng ca hát của bản thân. Ảnh: VTV 

Cụ thể, khi đến lượt Vân Dung thu âm, các nghệ sĩ khác đều được phen cười nghiêng ngả. Đáng chú ý, NSND Tự Long thậm chí còn có biểu cảm cam chịu khi Táo nữ duy nhất của Thiên Đình cất giọng. 

Giải trí - Táo Quân Tiền Truyện: 'Đột nhập' hậu trường thu âm Táo Quân, lộ diện Táo hát dở nhất (Hình 4).
NSND Tự Long nhăn nhó khi nghe giọng ca của Táo nữ duy nhất trên Thiên Đình. Ảnh: VTV

Trong khi đó, NSƯT Quang Thắng tiết lộ, năm nay anh hát rất ít, không giống những mùa Táo trước. Bản thân là người rất thích hát, nam nghệ sĩ rất tự tin vào khả năng âm nhạc. Anh thậm chí còn tự nhận: "Nhìn tai to như thế này là thẩm âm tốt".

Giải trí - Táo Quân Tiền Truyện: 'Đột nhập' hậu trường thu âm Táo Quân, lộ diện Táo hát dở nhất (Hình 5).
NSƯT Quang Thắng tự nhận "tai to nên thẩm âm tốt" khiến BTV Việt Hoàng phải bật cười. Ảnh: VTV 

Là người đi trước, NSƯT Quang Thắng cũng hỗ trợ những nghệ sĩ mới như Trung Ruồi (vai Bắc Đẩu) thu âm. Khi Trung Ruồi liên tục mắc lỗi trong thu âm, nghệ sĩ Quang Thắng đã nhắc nhở nhẹ nhàng: "Con vào luôn không phải lấy hơi chỗ đấy nữa, không là bị hụt".

Tập 1 Táo Quân Tiền Truyện đã tiết lộ hậu trường chuẩn bị của các nghệ sĩ trước khi Táo Quân lên sóng. Trong đó, dàn nghệ sĩ đã pahir tập luyện liên tục nhiều tiếng đồng hồ. Họ cùng ê-kíp thu âm bài hát đồng thời sáng tác những ca khúc tiếp theo cho kịp tiến độ.

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tao-quan-tien-truyen-dot-nhap-hau-truong-thu-am-tao-quan-lo-dien-tao-hat-do-nhat-a527081.html