+Aa-
    Zalo

    Táo quân trở lại vào Tết Nhâm Dân 2022: Không "sao kê", cũng không có "Cô Đẩu" Công Lý

    • DSPL
    ĐS&PL Vì lý do sức khỏe, "Cô Đẩu" Công Lý sẽ không cùng Ngọc Hoàng và Nam Tào tiếp các Táo trong buổi trầu Tết Nhâm Dần 2022.

    Sau nhiều úp mở từ các 'Táo quân' gần đây về việc chương trình Gặp nhau cuối năm mà khán giả quen gọi chương trình Táo quân, đại diện ê-kip sản xuất vừa thông tin khán giả vẫn sẽ được gặp các Táo quân vào đêm giao thừa Tết Nguyên đán Nhâm Dần.

    Theo đó, phía đại diện cho biết ê-kíp đang lên kế hoạch họp và tập luyện trong thời gian sớm nhất. Tuy nhiên nội dung chi tiết cũng như các nghệ sĩ tham gia thì vẫn được ê-kíp giấu kín.

    Tuy nhiên, nguồn tin từ nghệ sĩ Vân Dung, gương mặt quen thuộc của series, cho biết, chị sẽ họp buổi đầu tiên với nhóm sản xuất vào ngày 23/12 tới đây.

    tao quan tro lai vao tet nham dan 2022 khong sao ke cung khong co co dau cong ly 02
    Năm nay các Táo tiếp tục lên trầu.

    Ngay khi được đưa ra, thông tin trên nhanh chóng trở thành đề tài nóng trên các diễn đàn mạng xã hội. Hầu hết khán giả đều mừng và bày tỏ sự mong ngóng. Bởi đây là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với khán giả Việt Nam trong dịp tết Nguyên Đán gần 20 năm qua.

    Bên cạnh đó, khán giả cũng đưa ra các dự đoán về những vấn đề trong năm qua sẽ được Táo quân khai thác.

    Vừa qua, NSƯT Chí Trung cũng đã làm một cuộc "trưng cầu dân ý", nhiều khán giả đề nghị năm nay Táo quân nên làm về dịch COVID-19, thêm nhiều bản nhạc chế, học online…

    "Táo 4.0 đi bác", "Họp mặt bằng Zoom biến tấu", "Ngồi livetream như cô P.H chú ơi",… là những gợi ý được khán giả gửi tới NSƯT Chí Trung.

    Khi có bình luận đề nghị Táo quấn làm về từ khóa "sao kê", bởi năm qua nhiều nghệ sĩ vướng vào lùm xùm bị tố ăn chặn tiền từ thiện gây xôn xao dư luận, nghệ sĩ Chí Trung trả lời: "Không hay lắm, do nó vớ vẩn".

    Nhiều người cho rằng nếu Táo quân làm về câu chuyện sao kê, tàu điện Cát Linh – Hà Đông sẽ nhạy cảm, dễ bị "tuýt còi" và không được phát sóng. Tuy nhiên, theo NSƯT Chí Trung: "Các bạn nhầm, chúng tôi có thích làm hay không thôi".

    tao quan tro lai vao tet nham dan 2022 khong sao ke cung khong co co dau cong ly 01
    "Bắc Đẩu" Công Lý sẽ vắng mặt trong Táo quân 2022 vì lý do sức khỏe.

    Bên cạnh những sự háo hức khi "món ăn tinh thần" dịp cuối năm chắc chắn quay trở lại, khán giả cũng không khỏi tiếc nuối vì sự vắng mắt của "Cô Đẩu" do NSND Công Lý đảm nhận.

    Quản lý của Công Lý cho biết hiện nghệ sĩ này chưa nhận được lời mời tham gia chương trình. Trong trường hợp nhận được lời mời, Công Lý cũng phải từ chối vì hiện anh vẫn đang tập phục hồi chức năng với các bác sĩ.

    Được biết, Công Lý chỉ mới xuất viện hồi cuối tháng 10 vừa qua sau thời gian điều trị ở Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 vì ngã tại nhà riêng.

    "Cô đẩu" Công Lý đã gắn bó với chương trình này ngay từ những mùa đầu tiên cùng với Nam Tào - Xuân Bắc, trở thành cặp đôi rất thân thuộc với nhiều thế hệ khán giả của chương trình. Năm nay sự thiếu vắng của Công Lý khiến khán giả vô cùng tiếc nuối nhưng cũng kỳ vọng có một sự thay thế xứng đáng.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tao-quan-tro-lai-vao-tet-nham-dan-2022-khong-sao-ke-cung-khong-co-co-dau-cong-ly-a523028.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan