+Aa-
    Zalo

    Táo sổ đỏ lần đầu xuất hiện trong Táo quân 2023

    ĐS&PL Chương trình Táo Quân 2023 sẽ được tổ chức đặc biệt bởi đây là năm kỷ niệm 20 năm lên sóng của Táo Quân. Với sự kiện ý nghĩa này, Táo quân năm nay sẽ có sự xuất hiện của Táo sổ đỏ.

    Táo quân là chương trình đặc biệt, được phát sóng vào tối Giao thừa Tết Nguyên Đán hằng năm.

    Năm nay cũng là năm kỷ niệm số phát sóng thứ 20 của chương trình. Trong hai thập kỷ lên sóng đến với khán giả, "Táo Quân" cũng từng có năm gián đoạn do phía VTV quyết định dừng sản xuất.

    Tuy nhiên sau đó trước mong muốn và nhu cầu thưởng thức của đông đảo khán giả, nhà Đài đã quyết định tái sản xuất chương trình này.

    tao so do lan dau xuat hien trong tao quan 20234
    Năm nay cũng là năm kỷ niệm số phát sóng thứ 20 của chương trình.

    Đặc biệt, “Gặp nhau cuối năm năm nay” có sự trở lại của hai gương mặt được mệnh danh là tạo nên "linh hồn" cho "Táo Quân" là NSND Công Lý và NSƯT Xuân Bắc. Thông tin này khiến các fans hâm mộ sốt “rần rần”, mong chờ sự tái hiện của cặp đôi Nam Tào- Bắc Đẩu.

    Được biết, Táo quân năm 2022, NSND Công Lý và NSƯT Xuân Bắc đều vắng mặt, không tham gia vì lý do sức khỏe và bận việc cá nhân. Hai vai diễn Bắc Đẩu - Nam Tào vì thế cũng được chuyển giao lại cho cặp diễn viên Duy Nam - Trung Ruồi song diễn xuất của cả hai chưa thoát được cái bóng quá lớn mà đàn anh để lại, thậm chí bị đánh giá là mờ nhạt.

    tao so do lan dau xuat hien trong tao quan 20232
    Hình ảnh các Táo đang bước vào chuỗi ngày tập luyện cho việc ghi hình.

    Mới đây nhất, các nghệ sĩ đã chính thức bước vào chuỗi ngày tập luyện để chuẩn bị cho việc ghi hình, phát sóng "Táo Quân 2023".

    Kịch bản và sự phân vai chi tiết dành cho từng nghệ sĩ luôn là điều bí mật tới phút cuối. Tuy nhiên, những hình ảnh hậu trường tập luyện dần được các nghệ sĩ hé lộ.

    Trong chương trình Táo quân, NSƯT Chí Trung từng đảm trách vai Táo xây dựng, Táo quan chức nhưng nổi bật nhất là vai Táo giao thông. Những bài nhạc chế và những phát ngôn hài hước là điều khán giả ấn tượng đặc biệt với Táo giao thông của NSƯT Chí Trung. 

    tao so do lan dau xuat hien trong tao quan 20233
    Nghệ sĩ Chí Trung trong buổi tập luyện.
    tao so do lan dau xuat hien trong tao quan 20231
    Nghệ sĩ Chí Trung bật mí năm nay xuất hiện Táo sổ đỏ.

    Gần đây, trên trang cá nhân của mình, NSƯT Chí Trung đã đăng tải khoảnh khắc bên cạnh NSND Công Lý để chuẩn bị cho Táo Quân sắp tới.

    Cụ thể, anh hóm hỉnh hé lộ thông tin về nhân vật của bản thân: “Năm nay tớ là Táo phụ trách đất cát nhà cửa, sổ đỏ sổ xanh nhá.

    Được biết, năm 2022 vừa qua cũng là một năm ghi nhận sự biến động rất lớn ở lĩnh vực bất động sản khi nhiều lãnh đạo của một số tập đoàn bất động sản lớn vướng vào lao lý vì những sai phạm trong quá trình điều hành doanh nghiệp, vì vậy rất có thể chương trình "Táo Quân 2023" sẽ có thêm Táo bất động sản như NSƯT Chí Trung chia sẻ.

    Không chỉ có nghệ sĩ Công Lý, Xuân Bắc, MC Thảo Vân cũng đã xác nhận sẽ trở lại với Táo quân 2023, sau một năm vắng bóng. 

    20 năm Táo quân trải qua nhiều thăng trầm. Nội dung và dàn nghệ sĩ tham gia chương trình có đôi chút thay đổi qua các năm. Tuy vậy, Gặp nhau cuối năm - Táo quân vẫn được khán giả truyền hình yêu thích vì nội dung hài hước, trào phúng từ những vấn đề nóng trong đời sống, xã hội. 

    Với nhiều khán giả, Táo quân luôn là chương trình giải trí, là "món ăn tinh thần" không thể thiếu đêm Giao thừa Tết Nguyên đán. 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tao-so-do-lan-dau-xuat-hien-trong-tao-quan-2023-a560932.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan