+Aa-
    Zalo

    Táo tợn dàn cảnh tai nạn giao thông, cuỗm 50 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Nhóm đối tượng dàn cảnh va chạm giao thông ra tay móc túi hơn 50 triệu đồng của nhân viên tiệm vàng, nhưng bị người dân phát hiện, giao nộp cho cơ quan công an.

    (ĐSPL) – Nhóm đối tượng dàn cảnh va chạm giao thông, ra tay móc túi hơn 50 triệu đồng của nhân viên tiệm vàng, nhưng bị người dân phát hiện, giao nộp cho cơ quan công an.
    Vụ việc xảy ra khoảng 10h45 ngày 6/1, ngay trước một tiệm vàng trên đường Nguyễn Thị Tần, phường 2, quận 8 (TP HCM).
    Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, anh K (35 tuổi, nhân viên của tiệm) đi lấy tiền của khách hàng về. Tuy nhiên, khi gần đến cửa tiệm ở đường Nguyễn Thị Tần, phường 2, quận 8, anh K bất ngờ bị 3 đối tượng (2 nam, 1 nữ) đi trên 2 xe máy áp sát, rồi dùng chân đạp ngã xe. Sau đó, đối tượng nữ ngồi phía sau thò tay vào túi quần anh K để móc số tiền 50 triệu đồng.
    Hiện trường xảy ra vụ dàn cảnh móc túi. Ảnh: Đ.T
    Phát hiện bị dàn cảnh, anh K liền tri hô để người dân hỗ trợ. Táo tợn hơn, không những không sợ, mà ngược lại đối tượng nữ này cũng la “cướp” khiến người dân không biết ai là nạn nhân. Tuy nhiên, người dân xung quanh (vốn biết anh K từ trước) và nhân viên tiệm vàng K.N đã xông ra hỗ trợ.
    Đối tượng nữ giả vờ ngất xỉu, rồi định leo lên xe đồng bọn tẩu thoát nhưng bị người dân giữ lại. Ba đối tượng trong nhóm này bị bắt giữ ngay tại hiện trường. Hai đối tượng khác lợi dụng cảnh hỗn loạn nhanh chóng lên xe tẩu thoát. Đúng lúc đó, Công an phường 2, quận 8 đang tuần tra ngang qua đã hỗ trợ đưa các đối tượng về trụ sở để lấy lời khai.
    Được biết, băng nhóm này hoạt động rất chuyên nghiệp và tinh vi. Nếu nạn nhân không cảnh giác thì có thể các đối tượng đã cướp được số tiền trên.
    Trước đó, theo chủ tiệm vàng, tại chi nhánh 2 của tiệm (cách đó khoảng 100m), nhân viên của tiệm cũng bị nhiều đối tượng dàn cảnh móc bọc tiền 100 triệu đồng ngay trước cửa tiệm. Vụ đó, nhân viên và người dân đã vây bắt được 1 đối tượng.
    Hiện, vụ việc vẫn đang được công an điều tra, làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tao-ton-dan-canh-tai-nan-giao-thong-cuom-50-trieu-dong-a77952.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan