+Aa-
    Zalo

    Tập 1 'Đấu trí': Choáng với chai rượu 'chống dịch' của Tuấn 'nháy' (Doãn Quốc Đam)

    ĐS&PL Tập 1 'Đấu trí' mở màn với hàng loạt động thái của Tuấn (Doãn Quốc Đam) với biệt danh Tuấn 'nháy' - Giám đốc công ty Khải Tuấn chuyên cung cấp kit test COVID-19 cho các tỉnh thành.

    Xuất hiện ngay từ những phân cảnh đầu tiên của bộ phim Đấu trí, Tuấn 'nháy' (Doãn Quốc Đam) được xây dựng hình tượng bên ngoài là một doanh nhân lịch lãm, bóng bẩy, khéo ăn khéo nói.

    Là tổng giám đốc công ty Khải Tuấn, doanh nhân này dùng những mánh khóe và mối quan hệ của mình để đưa sinh phẩm kit test của công ty đi khắp CDC (Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh các tỉnh thành.

    dau tri tap 1 choang voi chai ruou sac mui tien cua tuan nhay doan quoc dam 1
    Tuấn 'nháy' - Giám đốc công ty Khải Tuấn chuyên cung cấp kit test COVID-19.

    Đầu tập 1, Tuấn cho người mang hẳn một chiếc tủ lạnh đến nhà lãnh đạo và khéo giải thích: "Đồ vật cũng chỉ là thứ để biểu đạt tình cảm. Chỉ là cái tủ lạnh, là thành ý của em. Em mong bác đừng từ chối"

    Tuấn đã móc nối với các bên liên quan để sinh phẩm kit test của Khải Tuấn được đưa vào sử dụng rộng rãi. Bà Bằng (Nguyệt Hằng) - Vụ trưởng Vụ Thiết bị vật tư còn gọi điện "đánh tiếng" với giám đốc CDC Bình Hoà để khen chất lượng kit test của Khải Tuấn, không quên nhấn mạnh Tuấn là tiến sĩ khoa học.

    dau tri tap 1 choang voi chai ruou sac mui tien cua tuan nhay doan quoc dam 4
     Bà Bằng (Nguyệt Hằng) - Vụ trưởng Vụ thiết bị vật tư khiến bà này gọi điện cho giám đốc CDC Bình Hoà.

    Dù chưa được giám đốc sở chỉ đạo, CDC khó lòng từ chối sản phẩm của Khải Tuấn khi đích thân Vụ trưởng đã tác động. Khi đến gặp giám đốc CDC Bình Hoà, Tuấn biếu ông này chai rượu bổ gân cốt chỉ chuyên "để tặng anh em bạn bè". Tuy nhiên sau đó Tuấn lại trưng ra cho "chai rượu chống dịch" tặng vị giám đốc mà khi mở ra toàn tiền.

    dau tri tap 1 choang voi chai ruou sac mui tien cua tuan nhay doan quoc dam 5
    Tuấn mở "chai rượu chống dịch" tặng vị giám đốc.

    Ở một diễn biến khác, lãnh đạo cơ quan điều tra đang bàn về việc tăng tốc điều tra về việc có hay không việc bắt tay trong mua bán kit xét nghiệm, có hay không sự thao túng đẩy giá, lợi ích nhóm để chiếm đoạt tiền ngân sách nhà nước.

    Ông Giang (NSND Trung Anh) trưởng phòng điều tra C03 (Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu) công an tỉnh Đông Bình gọi điện cho Vũ (Thanh Sơn) - phó phòng đề nghị phối hợp vụ điều tra kit test của Khải Tuấn.

    Tập 1 bộ phim Đấu trí sẽ lên sóng lúc 21h ngày 18/7 trên kênh VTV1. Phim là câu chuyện về cuộc chiến chống lại những kẻ có tiền, có quyền, địa vị, có cả tri thức sẵn âm mưu, thủ đoạn từ chạy án đến gây sức ép ngược lại cơ quan điều tra.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-1-dau-tri-choang-voi-chai-ruou-chong-dich-cua-tuan-nhay-doan-quoc-dam-a544907.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan