+Aa-
    Zalo

    Tập 1 Rap Việt - Mùa 2: Seachains đốt cháy sân khấu, nhận về “cơn mưa” nón vàng

    ĐS&PL Rap Việt - Mùa 2 đã khai hỏa bùng nổ với loạt bất ngờ từ giám khảo, huấn luyện viên cho đến dàn thí sinh có mặt tại tập mở màn của chương trình.

    Tập 1 Rap Việt - Mùa 2 vừa lên sóng tối 16/10 đã khiến fan vô cùng bất ngờ với màn hoán đổi “ghế nóng” đi vào lịch sử Rap Việt. Vốn cứ tưởng nam rapper LK sẽ ngồi ghế Huấn luyện viên (HLV) thay cho vị trí Suboi để tham chiến cùng Karik, Wowy và Binz, thì vô cùng bất ngờ nam Giám khảo (GK) Rhyamastic bộc lộ ước muốn của mình: “Ngồi ở trên này, nhìn thấy các vị HLV ai cũng tận tay đồng hành cùng từng thí sinh, để đưa các bạn lên trên đỉnh cao.  Điều đó khiến em ngồi trên này rất là nóng chân nóng tay, thèm muốn cái cảm giác đấy”.

    Đầy tinh ý, Rhymstic liền đưa ra lời chiêu dụ thành viên mới của Bộ 6 - LK: “Theo em thì anh LK là gương mặt mới, chắc cái ghế anh ngồi cũng chưa nóng đâu. Thật ra em thấy anh ở đây tuổi cao nhất rồi anh lên trên này ngồi để em xuống dưới em ngồi, em sòng phẳng với các vị còn lại”. Cả 2 đã quyết định battle rap lại đoạn intro của đối phương ai rap hay hơn thì người đó thắng, còn người thua phải chiều theo ý của người thắng.

    Trước sự háo hức của Rhymastic, LK đã không thể từ chối kèm theo câu nói: “Đảm bảo ông này, ông học thuộc ở nhà trước rồi”. Không những học bài trước, Rhymastic còn đổi luôn lyric so với bản demo ban đầu. Mặc dù thua cuộc nhưng LK đã thú nhận rằng: “Thật sự bản thân anh rất thuộc lời của Rhymastic nhưng anh chỉ giả thua thôi bởi vì mình cũng muốn ngồi lên vị trí đó cho nhàn hơn một tí”.

    vie channel vieonphoto rv2review tap 1 3
    Binz tiếp tục ngồi ghế nóng của HLV Rap Việt - Mùa 2
    vie channel vieonphoto rv2review tap 1 4
    Karik tại Rap Việt - Mùa 2
    vie channel vieonphoto rv2review tap 1 7
    Rhymstic sẽ thay Suboi làm HLV mùa này.
    vie channel vieonphoto rv2review tap 1 8
    Wowy 'đầy sắc màu' tại Rap Việt - Mùa 2
    vie channel vieonphoto rv2review tap 1 13
    Hai giám khảo  LK và JustaTee.

    Chưa dừng lại ở đó, một điểm mới đặc biệt trong mùa 2 năm nay đó là chương trình đã mang đến món quà dành tặng cho các bạn thí sinh chơi melodic - đó là công nghệ auto-tune. Tin chắc với công nghệ auto-tune hiện đại này được áp dụng trên sân khấu của chương trình sẽ mang đến một bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao dành cho khán giả Rap Việt – Mùa 2.

    Karik, Rhymastic và Binz hết tung Nón vàng để chiêu mộ Seachains

    vie channel vieonphoto rv2seachains 3
    Seachains trình diễn ca khúc 'Cảm Nhận' dựa trên bài hát gốc 'Suy Nghĩ Trong Anh'

    Ngay từ vòng casting, Seachains đã luôn nhận được sự quan tâm lớn. Với những gì đã thể hiện trong các sản phẩm âm nhạc cá nhân trước đó, càng khiến người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng vào nam rapper này tại đường đua Rap Việt – Mùa 2. Đầy bản lĩnh, chàng rapper đến từ OTD đã vượt qua mọi áp lực tâm lý và mang đến phần dự thi thật sự bùng nổ từ ý tưởng đến cách trình diễn. Giai điệu mới lạ pha chất rock, cùng lối đi lyric đầy phá cách đã giúp bản rap Cảm Nhận dựa trên bài hát gốc Suy Nghĩ Trong Anh của Seachains khiến Giám khảo (GK) lẫn Huấn luyện viên (HLV) phải bật tung khỏi ghế nóng để hòa cùng không khí của tiết mục.

    Không thể chờ đợi lâu hơn, HLV Karik quyết đạp cần chọn đầu tiên, tiếp theo ngay sau đó là HLV Rhymatic, Binz và Wowy.

    Quá đỗi bất ngờ trước những gì xảy ra, Seachains cho biết bản thân thậm chí còn không nghĩ mình sẽ nhận được Nón vàng nào hết. Trước sự do dự của anh chàng, GK JustaTee đã đưa ra lời gợi ý: “Anh nghĩ cửa sáng thuộc về Karik, vì cách Karik làm cho một người tỏa sáng trên sân khấu nó khác với những gì người khác làm. Cái chất nghệ sĩ trong em đã có sẵn rồi, cái mà em cần là trau dồi thêm những gì liên qua đến trình diễn”. Nhưng LK lại không có cùng quan điểm, nam GK cho rằng: “Cá nhân anh thì muốn em về đội Binz. Em về đội Binz thì những màu sắc âm nhạc em theo đuổi sẽ được phát huy hiệu quả hết sức”.

    Tự đưa ra lời khuyên, HLV Rhymastic quyết tung luôn chiêu bài cuối cùng rằng Seachains nên về đội của mình vì phía sau lưng anh là cả đế chế nhạc và với mối quan hệ này có thể đưa Seachains thăng thoa. Ấy cứ tưởng, đây là “nước đi” thành công của Rhymastic nhưng JustaTee đã thốt lên: “Tự hủy rồi!!!”.

    Kết quả cuối cùng hoàn toàn khiến người xem bất ngờ, Seachains đã quyết chọn về team của HLV Karik.

     Vsoul khiến JustaTee đòi chương trình cấp cần đạp để mình chọn về team

    vie channel vieonphoto rv2vsoul 3
     Vsoul thật sự đã mê hoặc được người nghe bằng giai điệu.

    Vốn khá vang danh trong giới về tài năng chơi melodic, chàng rapper đến từ Hustlang – Vsoul đã không khiến fan phải thất vọng khi “xử đẹp” con beat của bài hát gốc Đã Lỡ Yêu Em Nhiều của JustaTee một cách hoàn hảo. Không quá ồn ào hay dồn dập, nhưng tiết mục Falling On You của anh chàng khiến ai cũng phải nhớ đến. V

    Với khả năng âm nhạc của mình cùng với công nghê auto-tune của Rap Việt – Mùa 2, Vsoul thật sự đã mê hoặc được người nghe bằng giai điệu. Từ  Binz đến Karik và Rhymastic đều bị chinh phục và đạp cần chọn. Chia sẻ về lý do không chọn Vsoul, Wowy cho biết: “Vsoul làm rất là tốt và Vsoul có 3 chọn từ 3 vị HLV chất lượng… Hiện tại, đóng tune chưa phải là sở trường của Wowy” .

    Sau khi hội ý và cân nhắc kỹ lưỡng thì JustaTee và LK quyết định đưa Vsoul về đội Rhymastic.

    Mai Âm Nhạc thành công ghi tên vào đội hình team Karik

    vie channel vieonphoto rv2mai am nhac 4
    Các HLV nhận thấy Mai Âm Nhạc có tiềm năng.

    Sở hữu lượng follow khủng trên các nền tảng mạng xã hội, Mai Âm Nhạc không chỉ được người ta nhớ đến bởi tính cách hài hước, mà còn ghi dấu bởi tài năng âm nhạc của mình. Mai Âm Nhạc khiến ai cũng phải tò mò về việc cô nàng sẽ làm được gì tại sàn đấu Rap Việt – Mùa 2.

    Vừa bước lên sân khấu, Mai Âm Nhạc đã mang đến không khí vô cùng vui tươi tích cực. Cô nàng đã khoác lên ca khúc gốc Think Of You lớp áo mới đầy phá cách. Với giai điệu thời thượng, hiện đại cùng sự tự tin của Mai Âm Nhạc trên sân khấu, tiết mục Vòng Suy Nghĩ của cô nàng đã nhận về 2 nút ấn chọn từ Karik và Rhymastic.

    Tình huống trớ trêu khi HLV Karik đã đạp cần cho Mai Âm Nhạc nhưng không sáng đèn khiến anh vô cùng bất an. Chia sẻ về tài năng của nữ thí sinh đầu tiên của chương trình, Karik cho biết: “Cái Karik nhìn ở bạn đó là nguồn năng lượng trong bài hát. Bài hát của bạn bỏ quá nhiều thứ vô không biết nên nghe cái gì trước cái gì sau, nhưng Karik nghĩ điều đó có thể tiết chế trong tương lai nếu như bạn có thể lắng nghe và về đội của Karik”.

    Và cuối cùng, sau một hồi cân đo đong đếm, 2 GK JustaTee và LK đã chọn để Mai Âm Nhạc về với team Karik.  

    Mai Ngô khiến dàn HLV phải nghẹn ngào, JustaTee nổi “da gà” với bản rap đầy cảm xúc

    Chàng rapper 2k2 Mai Ngô xuất thân từ gia đình nhà giáo đã khiến cả phim trường phải nghẹn ngào cảm xúc với bản rap Không Phải Tại Nó. Dù còn rất trẻ nhưng anh chàng Mai Ngô đã thật sự thành công khi dẫn dắt cảm xúc người nghe theo câu chuyện của mình kể trong bài hát. Đoạn hook hiệu quả và dễ nhớ của ca khúc được JustaTee đánh giá rất cao. Mai Ngô đã nhận về 2 chọn từ HLV Rhymatic và Binz.

    Dẫu nhân vật trong bài hát không phải là câu chuyện của bản thân mà được Mai Ngô xây dựng dựa trên nhân vật cậu bé mồ côi bán vé mà mình từng tiếp xúc, nhưng Mai Ngô đã chạm đến trái tim hàng triệu khán giả.  Kết quả cuối cùng, JustaTee cùng LK quyết chọn team Rhymastic cho Mai Ngô.

    BRT khiến Rhymastic và Binz tranh giành quyết liệt

    vie channel vieonphoto rv2brt 4
    Rhymastic lẫn Binz đều quyết tâm giành 16 BRT về đội.

    Khá tiếc nuối khi phải dừng chân sớm tại Mùa 1, ở lần comeback này, BRT đã mang đến sự “lột xác” vô cùng ngoạn mục. Năng lượng bùng nổ cùng với sự thay đổi màu sắc trong âm nhạc, bản rap Hiên Ngang Ngẩng Đầu của anh chàng cũng đã chinh phục được 2 vị HLV Binz và Rhymastic.

    JustaTee và LK đã không có cùng quan điểm, nhưng sau khi cân đo đong đếm cả hai đã quyết định để BRT về với team Rhymastic.

    Cũng tại tập mở màn, Dian chàng rapper 19 tuổi đã khiến khán giả vô cùng tiếc nuối khi phải dừng chân khá sớm. Mong muốn mang âm nhạc vui tuơi, thú vị pha chút nghịch ngợm đến với khán giả. Tuy nhiên, tiết mục Envy dựa trên bài hát gốc Ghen của Dian đã không chinh phục thành công cả 4 vị HLV. Rhymastic nhận xét về thí sinh này: “Đối với cá nhân anh, khi mà anh theo dõi các bạn thí sinh, anh để ý rất kỹ vào những điểm nổi bật cũng như là tư duy khác lạ. Nghe phần trình diễn của em và nghe cách em gieo vần, anh chưa thấy được sự bất ngờ trong đó. Những cặp vần em sử dụng nó chưa đủ tạo ấn tượng đối với anh, chính vì thế anh không bấm chọn”.

    Kết thúc tập 1 , HLV Rhymastic mang về cho đội của mình 3 thí sinh là BRT, Mai Ngô, Vsoul. Nam HLV Karik cũng sở hữu 2 thí sinh Seachains và Mai Âm Nhạc. Hiện tại, team Binz và Wowy vẫn chưa kết nạp thành viên đầu tiên vào team mình sau tập 1.  Tập 2, Rap Việt – Mùa 2 do VieON & Vie Channel đồng sản xuất, phát sóng lúc 20h Thứ Bảy (23/10) , duy nhất trên ứng dụng VieON và kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ.       

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-1-rap-viet-mua-2-seachains-dot-chay-san-khau-nhan-ve-con-mua-non-vang-a516496.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan