+Aa-
    Zalo

    Tập 10 "Nơi giấc mơ tìm về": Mai Anh gọi đàn em dằn mặt Phương

    ĐS&PL Trong tập 10 "Nơi giấc mơ tìm về", do ghen tức, Mai Anh đã giở trò và cho gọi một tên đàn em tới để dằn mặt Phương, nhưng Phương cũng là người không dễ bắt nạt.

    Trong tập 10 của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về, Mai Anh (Minh Thu) được bà Lan (NSND Lê Khanh) nhận vào làm ở phòng truyền thông của công ty. Dù Gia An (Lãnh Thanh) không thích điều này nhưng một khi bà nội đã quyết thì anh cũng không thể làm gì khác.

    Mai Anh cũng cố gắng làm việc chăm chỉ để ghi điểm trong mắt bà Lan và Gia An. Cô quên cả ăn để hoàn thành bản kế hoạch tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty rồi mang tới  trình bày với Gia An.

    "Tiệc tùng là sở trường của em rồi, nhìn rất có không khí nên cứ làm theo ý em đi", Gia An nói với Mai Anh.

    Thấy vậy, Mai Anh hào hứng: "Anh ký duyệt đi, em sẽ gửi sang phòng kế toán xin báo giá rồi tiến hành luôn".

    phim noi giac mo tim ve tap 10 dspl 1
    Mai Anh tự tin với bản kế hoạch của mình. Ảnh: Tập 10 "Nơi giấc mơ tìm về”

    Vô tình, Mai Anh nhìn thấy một chiếc túi trên mặt bàn phòng làm việc Gia An, cô không chút ý tứ, tự tiện cầm chiếc túi lên. Nhìn thấy chiếc váy trong túi, Mai Anh tưởng đây là quà dành cho mình, hí hửng khen: "Anh đúng là biết cách làm cho người ta bất ngờ. Bảo sao yêu thế".

    Tuy nhiên, khi Mai Anh cầm chiếc váy đó lên, cô phát hiện đây chính là chiếc váy mà hôm qua cô nhìn thấy Phương (Việt Hoa) mặc. Cô lại nổi cơn ghen và yêu cầu Gia An giải thích. Anh nói rằng mình mua hộ nhưng Phương không thích nên trả lại.

    phim noi giac mo tim ve tap 10 dspl 2
    Mai Anh tưởng Gia An mua quà cho cô. Ảnh: Tập 10 "Nơi giấc mơ tìm về”

    Nghe vậy, Mai Anh nghi ngờ tối qua hai người đã ở cùng nhau. Lúc này Trí gọi Gia An đi công việc, không có câu trả lời, Mai Anh lập tức đi thẳng đến phòng làm việc của Phương. Trước mặt mọi người trong phòng, Mai Anh nói Phương làm việc thiếu chuyên nghiệp khi mua trà sữa tới công sở.

    Nhắc tới kế hoạch chương trình tổ chức kỷ niệm công ty, Mai Anh tự khen đây là một kịch bản hoàn hảo, nhưng Phương lại nói thẳng rằng có quá nhiều vấn đề và không thể chấp nhận được.

    Để không bị ngại trước mặt mọi người trong phòng, Mai Anh đề nghị Phương ra ngoài nói chuyện. Phương chỉ ra kịch bản không phù hợp với tiêu chí mà giám đốc mong muốn. Mai Anh hiểu nhưng cô không nghe vì tự tin kịch bản này Phó Giám đốc đã duyệt, hơn nữa đây không phải việc của Phương.

    phim noi giac mo tim ve tap 10 dspl 23
    phim noi giac mo tim ve tap 10 dspl 25
    Phương nói bản kế hoạch của Mai Anh không ổn. Ảnh: Tập 10 "Nơi giấc mơ tìm về”

    Sau đó, Mai Anh gọi điện cho Gia An không được, cô càng tức điên. Mai Anh tuyên bố với chị Lan Chi (Thục Anh) rằng cô sẽ loại Phương ra khỏi công ty.

    Để xả cơn tức của mình, Mai Anh giở trò, cho một tên đàn em dằn mặt Phương, nhưng Phương cũng là người không dễ bắt nạt. Khi Mai Anh định giơ tay lên tát thì Phương cảnh báo cáo có camera xung quanh ghi lại. Phương nhắc nhở Mai Anh hãy thôi giở mưu hèn kế bẩn nếu không muốn Giám đốc biết.

    phim noi giac mo tim ve tap 10 dspl 25b1
    Mai Anh định giơ tay lên tát Phương. Ảnh: Tập 10 "Nơi giấc mơ tìm về”

    Trong diễn biến khác, ông Kình đến nhà thăm bà Lan, báo cáo cho bà việc Gia An vẫn đang âm thầm triển khai mở shop hàng hiệu. Bà Lan trầm tư rồi quyết định trong buổi lễ kỷ niệm thành lập sắp tới, bà sẽ tuyên bố rút lui, trao quyền điều hành công ty La La cho Gia An.

    Khi Gia An và bạn thân đến bệnh viện đón bà ra viện. Bà Lan hỏi về việc triển khai lễ kỷ niệm thành lập công ty, Gia An khen Mai Anh lập kế hoạch khá ổn, muốn bà góp ý thêm nhưng bà Lan tin tưởng vào cháu trai nên không tham gia vào chuyện này.

    phim noi giac mo tim ve tap 10 dspl 25bv1
    Gia An tâm sự với bà. Ảnh: Tập 10 "Nơi giấc mơ tìm về”

    Những diễn biến tiếp theo sẽ có trong tập 11 phim Nơi giấc mơ tìm về phát sóng vào 21h hôm nay (06/6) trên kênh VTV1.

    Mộc Miên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-10-noi-giac-mo-tim-ve-mai-anh-goi-dan-em-dan-mat-phuong-a577877.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan