+Aa-
    Zalo

    Tập 11 "Nơi giấc mơ tìm về": Buổi lễ kỷ niệm 30 năm thành lập công ty bị phá hỏng

    ĐS&PL Trong tập 11 "Nơi giấc mơ tìm về", tiết mục do Gia An và Mai Anh chuẩn bị trong buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty bị nhận xét là không ra làm sao, khiến bà Lan vô cùng xấu hổ.

    Trong tập 11 của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về, trước buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty, ông Kình (NSƯT Đỗ Kỷ) đắn đo chuyện bà Lan (NSND Lê Khanh) để Gia An (Lãnh Thanh) làm Giám đốc. Ông lo Gia An chưa thạo việc sẽ gặp khó khăn. Tuy nhiên, bà Lan lại tin tưởng cháu trai sẽ làm tốt nhiệm vụ này.

    noi giac mo tim ve tap 11 dspl 1
    Ông Kình lo lắng khi bà Lan quyết định giao chức vụ Giám đốc cho Gia An.  Ảnh: Tập 11 "Nơi giấc mơ tìm về” 

    Tâm sự với Gia An, bà Lan kể về những ngày tháng gây dựng công ty, đồng thời nhắc Gia An việc điều hành công ty chính là trách nhiệm với ông bà và với những người đã đồng hành cùng công ty trong những ngày khó khăn. Gia An hiểu ý bà nhưng trong lòng vẫn muốn tạo dựng sự nghiệp riêng của mình.

    Khi trao đổi với Mai Anh, bà Lan khen bản kế hoạch của cô: "Nếu được đúng như kế hoạch thì tốt đấy". Sau đó, bà Lan cũng tiết lộ với Mai Anh sẽ chuyển giao chiếc ghế đừng đầu công ty cho Gia An.

    noi giac mo tim ve tap 11 dspl 23
    Bà Lan nói với Mai Anh chuyện của Gia An. Ảnh: Tập 11 "Nơi giấc mơ tìm về” 

    Được cả bà Lan và Gia An khen ngợi, Mai Anh lại gây khó dễ cho Phương. "Chị tài năng thật đấy. Có mỗi mình chị phát hiện kịch bản chương trình của tôi có vấn đề, còn lại không ai nhìn thấy gì", Mai Anh nói.

    Không để ý thái độ hằn học, mỉa mai của Mai Anh, Phương khen cô "tuổi trẻ tài cao", tuy nhiên nếu đích đến của Mai Anh là vị trí giám đốc, cô cần cố gắng nhiều hơn nữa.

    Nghe tin bà nội chuẩn bị trao quyền Giám đốc cho mình, Gia An không đồng tình và tới cãi lý với bà nội. Gia An nói anh đã trình bày rõ quan điểm và nếu trong công ty có người không đồng ý chuyện này thì sao. Bà Lan bảo ở đây không có chuyện nếu và tất cả mọi việc bà Lan đã quyết, không thay đổi được.

    noi giac mo tim ve tap 11 dspl 5
    Gia An phản đối quyết định của bà nội. Ảnh: Tập 11 "Nơi giấc mơ tìm về” 

    Gia An tâm sự với Phương, nói không phải anh cành cao, cành thấp gì mà bản thân có những kế hoạch riêng cần thực hiện. Trong khi đó, Phương (Việt Hoa) bày tỏ suy nghĩ với Gia An. Cô cho rằng, anh là người "sống trong phúc mà không biết hưởng".

    "Ở ngoài kia tầm tuổi cậu, bao nhiêu người phải vật lộn. Họ chỉ cần một cơ hội thôi", Phương nói.

    Gia An đáp: "Nhưng mà tôi có sở thích và ước muốn riêng. Tôi muốn sống theo cách của mình. Ai nhìn vào cũng nói tôi không biết trân trọng, viển vông, mơ mộng hão huyền. Nhưng họ đâu biết những thứ đó không phải là của tôi, không do tôi kiếm ra, cũng chẳng phải thứ tôi muốn theo đuổi. Tôi có lý tưởng của mình và tôi sẽ không bỏ cuộc đâu".

    noi giac mo tim ve tap 11 dspl 788bb
    Gia An nói với Phương về suy nghĩ của mình. Ảnh: Tập 11 "Nơi giấc mơ tìm về” 

    Tới ngày tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm thành lập công ty, bà Lan sốt ruột vì mãi Gia An chưa đến. Phó Giám đốc Kình cũng lo lắng đứng ngồi không yên. Thế nhưng khi thấy Gia An bước xuống xe, ông lại càng lo hơn vì anh thuê rất nhiều cô gái xinh đẹp đến để làm bữa tiệc thêm "trẻ trung", "sôi động".

    Nhận chức Giám đốc, Gia An thông báo sẽ dành tặng tất cả mọi người món quà đặc biệt. Sau phần ra hiệu của Gia An, dàn vũ công bước lên sân khấu nhảy múa tưng bừng. Gia An và Mai Anh rất thích thú với tiết mục này nhưng bà Lan, Phương, ông Kình và những người có mặt trong buổi lễ đều chẳng vui vẻ gì. Mọi người xì xào bán tán, nói tiết mục đúng là không ra làm sao.

    Khi các vũ công đang biểu diễn thì hội trường bất ngờ mất điện. Mọi người chạy tán loạn ra ngoài. Bà Lan rất giận Gia An vì gây nên chuyện xấu hổ trong ngày quan trọng này. Buổi lễ kỷ niệm 30 năm thành lập công ty La La cũng vì thế mà bị phá hỏng.

    noi giac mo tim ve tap 11 dspl 78
    noi giac mo tim ve tap 11 dspl 788
    Buổi lễ bị phá hỏng, khách mời ra về khiến bà Lan vô cùng bẽ mặt . Ảnh: Tập 11 "Nơi giấc mơ tìm về” 

    Trở về nhà, bà Lan trách mắng Gia An, nói cháu nội không biết suy nghĩ. Gia An nói mình chỉ muốn mọi người được vui vẻ, thoải mái và bản thân cũng thấy khó chịu khi bị bà Lan dồn ép.

    Nghe những lời này, bà Lan càng bực mình hơn. Bà Lan hỏi có phải Gia An đang chống đối mình và chỉ vì sự ích kỷ của Gia An mà bao nhiêu người không liên quan đã bị biến thành trò cười. "Vì bà không cho cháu sự lựa chọn nào khác" - Gia An trả lời bà rồi hậm hực bỏ ra ngoài.

    noi giac mo tim ve tap 11 dspl 788b
    Bà Lan không chịu được sự bướng bỉnh của cháu nội. Ảnh: Tập 11 "Nơi giấc mơ tìm về” 

    Những diễn biến tiếp theo sẽ có trong tập 12 Nơi giấc mơ tìm về phát sóng vào 21h hôm nay (7/6) trên VTV1.

    Mộc Miên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-11-noi-giac-mo-tim-ve-buoi-le-ky-niem-30-nam-thanh-lap-cong-ty-bi-pha-hong-a578020.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan