+Aa-
    Zalo

    Tập 13 "Nơi giấc mơ tìm về": Bà Lan được giải cứu khỏi kho thực phẩm

    ĐS&PL Trong tập 13 "Nơi giấc mơ tìm về", ông Sang nhớ lại buổi chiều lúc đi thể dục qua nhà kho, ông đã chốt cửa nhà kho lại. Mọi người được hô hoán tới giúp bà Lan sau khi phát hiện bà bị ngã trong này.

    Trong tập 13 của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về, trước sự lo lắng và nghi ngờ của Gia An (Lãnh Thanh), ông Kình (NSƯT Đỗ Kỷ) buộc phải tiết lộ chuyện bà Lan (NSND Lên Khanh) xuống viện dưỡng lão ở một thời gian. Gia An lập tức đòi đi đón bà. Phương (Việt Hoa) cũng sẽ đi cùng.

    Tuy nhiên, khi cả hai vừa ra tới cửa công ty, Mai Anh (Minh Thu) cũng vừa đi tới. Nhìn thấy cảnh này, tất nhiên cô nàng tiểu thư nổi cơn ghen., tức giận đẩy Phương suýt ngã.

    noi giac mo tim ve tap 14 dspl 2
    Mai Anh gây sự với Phương. Ảnh: Tập 13 "Nơi giấc mơ tìm về” 

    "Sao chị suốt ngày đi theo Gia An nhà tôi thế?", Mai Anh nói với Phương. Thấy vậy, Gia An bênh vực Phương và mắng Mai Anh, nói rằng cô không nên hành xử như vậy ở công ty.

    “Cả công ty ai cũng biết em là người yêu anh. Chị ta chỉ là trà xanh thôi", Mai Anh nói, đồng thời đòi đi cùng Gia An nhưng anh không đồng ý.

    noi giac mo tim ve tap 14 dspl 1
    Mai Anh đòi đi cùng Gia An nhưng không được. Ảnh: Tập 13 "Nơi giấc mơ tìm về” 

    Suốt dọc đường đi, Gia An lòng như lửa đốt lo lắng cho bà, gọi điện liên tục nhưng không liên lạc được. Đến viện dưỡng lão đúng lúc ở đây mất điện, người quản lý cho biết bà Lan đã về từ cuối giờ chiều. Tuy nhiên, sự thật là bà Lan vẫn đang ở đây và bị mắc kẹt trong kho thực phẩm.

    Trước đó, bà Lan bí mật vào nhà kho thực phẩm ở viện dưỡng lão để tìm hiểu. Tuy nhiên, ông Sang (NSND Trọng Trinh) đi tập thể dục ngang qua thấy cửa nhà kho không chốt, ông cẩn thận chốt lại. Hành động này vô tình khiến bà Lan bị mắc kẹt trong nhà kho.

    noi giac mo tim ve tap 14 dspl 24
    Bà Lan mắc kẹt trong kho thực phẩm. Ảnh: Tập 13 "Nơi giấc mơ tìm về” 

    Gia An phát điên lên vì tìm khắp viện dưỡng lão vẫn không thấy bà. Anh lo trời lạnh thế này không biết bà ăn uống ra sao. Gia An càu nhàu với Phương về chuyện bà nội luôn làm theo ý mình, tuy nhiên giờ anh mong bà về nhà bình an là tốt rồi, còn bà muốn sao cũng được.

    noi giac mo tim ve tap 14 dspl 1477
    Gia An lo lắng khi không tìm thấy bà. Ảnh: Tập 13 "Nơi giấc mơ tìm về” 

    Lúc này, ông Sang bỗng nhớ lại buổi chiều ông đi thể dục qua nhà kho và chốt cửa nhà kho. Lập tức, ông vội vã cầm đèn pin xuống nhà kho tìm bà Lan. Đúng lúc bà Lan trèo lên kệ sắt tìm cách thoát khỏi nhà kho và bị ngã, ông Sang hô hoán mọi người đến trợ giúp.

    Gia An chạy tới cõng bà nội xuống phòng y tế. May mắn bà Lan chỉ bị trẹo chân nhưng bị tăng huyết áp. Gia An nói chú Kình và Phương về trước, anh ở lại đây chăm bà.

    noi giac mo tim ve tap 14 dspl 14
    noi giac mo tim ve tap 14 dspl n
    Mọi người giải cứu bà Lan thành công. Ảnh: Tập 13 "Nơi giấc mơ tìm về” 

    Những diễn biến tiếp theo sẽ có trong tập 14 Nơi giấc mơ tìm về phát sóng vào 21h hôm nay (9/6) trên VTV1.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-13-noi-giac-mo-tim-ve-ba-lan-duoc-giai-cuu-khoi-kho-thuc-pham-a578259.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan