+Aa-
    Zalo

    Tập 2 Gương mặt thân quen: Giả Mỹ Tâm, Ngân Quỳnh chiến thắng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Trong liveshow 2 Gương mặt thân quen 2014, Ngân Quỳnh chiến thắng khi giả Mỹ Tâm giống đến 99\% trong ca khúc Vì em quá yêu anh.

    (ĐSPL) – Trong liveshow 2 Gương mặt thân quen 2014, Ngân Quỳnh chiến thắng khi giả Mỹ Tâm giống đến 99\% trong ca khúc Vì em quá yêu anh.

    Liveshow 2 Gương mặt thân quen 2014 đã lên sóng tối 5/4. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng công phu và nhiều cải tiến mới lạ, mỗi phần trình diễn đều toát lên một dấu ấn riêng để lại nhiều cảm xúc khó quên trong lòng khán giả.

    Tiết mục đầu tiên Vì em đã quá yêu anh với sự hóa thân của Ngân Quỳnh thành Mỹ Tâm đã nhận được rất nhiều sự tán thưởng của khán giả. Lần đầu tiên thử sức với việc vừa hát vừa nhảy, diễn viên ca sĩ Ngân Quỳnh không khỏi bối rối và lo lắng.

     Ngân Quỳnh đã có một màn hóa thân Mỹ Tâm tuyệt vời.

    Tuy nhiên, Ngân Quỳnh đã có một màn hóa thân tuyệt vời, giống với bài hát gốc đến 99\%. Phần vũ đạo đẹp mắt và giọng hát trong trẻo của cô đã khiến cho ban giám khảo không thể tiếc lời khen ngợi. Niềm vui sướng biểu hiện rõ trên khuôn mặt Ngân Quỳnh sau khi nghe ban giám khảo nhận xét.

    Vượt qua 5 tiết mục biểu diễn khác, Ngân Quỳnh đã xuất sắc giành giải nhất với số điểm cao ngất 46 với ba điểm 12 từ ban giám khảo cùng 10 điểm được các bạn thí sinh cho. Sư bứt phá trong phần trình diễn của Ngân Quỳnh đã đem lại thắng lợi rực rỡ cho cô.

     Hoài Lâm trình diễn một bài hát tiếng Thái trong bộ phim Tình người duyên ma.

    Tạm chia tay với hình tượng Celine Dion với bài hát My heart will go on, Hoài Lâm tiếp tục chương trình với thử thách mới. Anh phải trình diễn một bài hát tiếng Thái trong bộ phim nổi tiếng Tình người duyên ma thời gian gần đây. Sư xuất hiện của Hoài Lâm cùng các bạn diễn sau đó đã làm cho khán giả rất hài lòng vì sự ngộ nghĩnh của tạo hình nhân vật cũng như những từ ngữ của bài hát.

    Để hóa trang thật giống các nhân vật trong clip gốc, Hoài Lâm và các bạn múa minh họa cho bài hát đã phải nhuộm răng đen và hy sinh mái tóc thật của mình. Đặc biệt hơn nữa là ở phần cuối bài hát, người yêu của nhân vật nam chính đã xuất hiện thật ấn tượng với cách hóa trang độc đáo. Hoài Lâm đã khéo léo tung hứng với bạn diễn và MC Thanh Bạch để “khuyến mãi” thêm những trang cười cho cả khán phòng.

     Vương Khang hóa thân Trịnh Thiếu Thu.

    Trái ngược với mong muốn được lựa chọn trúng nhân vật có thân hình giống mình, Vương Khang đã chuẩn bị tinh thần rất kỹ cho lần hóa thân này: Trịnh Thiếu Thu với vài bái hát Vì một người đi mãi, lời việt Quang Huy. Một điều rất đặc biệt là chiếc áo khoác cho nhân vật phải hóa thân mà Vương Khang chuẩn bị tốn hết...8m vải.

    Trải qua quá trình luyện tập nghiêm túc, công phu, tiết mục của Vương Khang gây được ấn tượng với cả khán phòng vì động tác nhẹ nhàng uyển chuyển đến không ngờ của một Trịnh Thiếu Thu “có chút bề thế” sau một vài năm vắng bóng trên thị trường âm nhạc. Trừ thân hình đẫy đã không thể che bớt, khác hẳn Trịnh Thiếu Thu, các giám khảo vẫn khen ngợi Vương Khang khi di chuyển mềm mại, nhẹ nhàng và giọng hát tình cảm.

    Giã từ hình tượng ca sĩ Hàn Quốc Henrry với ca khúc đình đám Trap, Minh Thuận trở lại sân khấu với tiết mục Quê em mùa nước lũ với sự hóa thân thành cô bé Phương Mỹ Chi. Anh gặp phải sự khó khăn khi phải tưởng tượng mình nhỏ lại thành một cô bé 10 tuổi, lại rất rụt rè, ngây thơ, trong sang khi biểu diễn trên sân khấu.

     Minh Thuận hát Quê em mùa nước lũ với sự hóa thân thành cô bé Phương Mỹ Chi.

    Minh thuận trên sân khấu đã rất thành công khi lột được hết sự thơ ngây, rụt rè với giọng hát vô cùng trong sang, dễ thương của á quân The Voice Kids Phương Mỹ Chi. Trong quá trình biểu diễn, vì phải đeo chiếc kính cận cho giống nhân vật phải hóa thân nên Minh Thuận đã gặp khó khăn trong việc quan sát sân khấu và vô tình đánh rơi mất chiếc guốc lúc nào không hay.

    MC Thanh Bạch lần nữa chứng tỏ sự linh hoạt, sáng tạo của mình khi chạy vội ra sau sân khấu để nhặt lại cho chàng ca sĩ đa tài này chi tiết phục trang quan trọng này. Điều này càng làm cho khán giả thích thú và tán thưởng bằng những trang pháo tay liên tục cho tiết mục Minh Thuận nhiều hơn nữa. Ngoài ra, Minh Thuận đã quan sát rất kỹ khi anh còn giả bộ quên lời đúng như bản gốc của bài hát khiến cả khán phòng nhớ lại cảm giác rất yêu quý sự rụt rè của cô bé ca sĩ đáng yêu này.

    Giám khảo Mỹ Linh vì không biết chi tiết quên lời trong phần trình diễn của Minh Thuận là được bắt chước y hệt như Phương Mỹ Chi nên nữ ca sĩ đã cho tiết mục này 9 điểm. Tuy nhiên khi nhận ra đó là một chi tiết Minh Thuận giữ lại đúng phiên bản gốc thì cô lập tức điều chỉnh lại cho Minh Thuận điểm 11 vì nể phục sự tỉ mỉ trong phần trình diễn này.

     Vy Oanh hóa thân thành Daniela Lujan.

    Cô ca sĩ xinh đẹp Vy Oanh trở lại sân khấu Gương mặt thân quen với bài hát Luz Clarita với sự hóa thân thành Daniela Lujan. Trải qua những ngày chăm chỉ luyện tập, chuẩn bị chu đáo trang phục, Vy Oanh đã xuất hiện rất ấn tượng trên sân khấu. Cô khiến cho ca khán phòng cứ ngỡ là đang xem một cô bé trình diễn thực thụ chứ không phải là một Vy Oanh thướt tha, đằm thắm nữa. Tiết mục của cô được minh họa bởi những nhân vật thú cưng cùng dàn bong bóng rất ngộ nghĩnh, đáng yêu.

    Tuy là tiết mục cuối trong các tiết mục dự thi nhưng Mi-A cũng đã có một sự tiến bộ rõ rệt trong đêm liveshow  thứ 2 khi hóa thân thành Ngô Thanh Vân với bài hát Có khi nào em buồn. Vốn đã từng làm việc với Ngô Thanh Vân, Mi-A cho biết cô xem phần hóa thân này vừa là lợi thế, vừa là thử thách vì tuy thân thiết, tiếp xúc nhiều với “sư phụ” nhưng chất giọng của chị Vân rất đặc biệt, không quá mỏng mà cũng không quá dày nhưng ca từ rất dứt khoát khiến cô rất khó khắn khi hóa thân thành.

     Mi-A hóa thân thành Ngô Thanh Vân.

    Và với giọng hát nội lực, truyền cảm Mi-A đã đem đến cho người xem một sự đồng cảm sâu sắc với tâm trạng người hát. Đây cũng là tiết mục được dàn dựng công phu với phần tạo mưa trên sân khấu mang đến những bối cảnh chân thật nhất minh họa cho bài hát. Một cử chỉ rất đẹp đã diễn ra ngay tại sân khấu là Minh Thuận mang một tấm khăn đến choàng cho Mi-A đỡ lạnh sau tiết mục dầm mưa.

     MC Thanh Bạch giả gái song ca cùng nghệ sĩ Chí Tài. Ảnh Kieng can, Khan Ng 

    Ngoài 6 thí sinh, góp thêm sự bất ngờ cho tập 2 này chính là tiết mục giả gái của MC Thanh Bạch song ca cùng nghệ sĩ Chí Tài. Với sự chuẩn bị chu đáo từ cách lựa chọn bài hát đến việc chay đôn chạy đáo khắp nới để mua các phụ kiện biểu diễn như móng tay, tóc giả, quần áo và đặc biệt là cây violin để biểu diễn, tiết mục này đã đem đến cho khán giả một sự thích thú, bất ngờ bởi sự đa tài của Thanh Bạch kết hợp với sự hài hước của Chí Tài trên sân khấu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-2-guong-mat-than-quen-gia-my-tam-ngan-quynh-chien-thang-a28267.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan