+Aa-
    Zalo

    Tập 2 "Nơi giấc mơ tìm về": Gia An khó chịu vì 'bà cô già ám quẻ'

    ĐS&PL Trong tập 2 "Nơi giấc mơ tìm về", Phương hào hứng với công việc hướng dẫn Gia An nhưng anh lại thấy chẳng thoải mái chút nào.

    Mở đầu tập 2 của bộ phim "Nơi giấc mơ tìm về", Gia An (Lãnh Thanh) được triệu tập đến đồn công an để làm việc sau sự cố xảy ra với Phương (Việt Hoa) tại khu nghỉ dưỡng. Gia An tỏ ra vô cùng tức giận và hy vọng rằng họ sẽ không bao giờ phải gặp nhau nữa. Tuy nhiên, Phương khẳng định rằng hai người sẽ còn gặp nhau nhiều trong tương lai.

    Sau khi nhận được thông báo từ Phương, bà Lan (NSND Lê Khanh) đã và đến đồn công an để "đón" cháu trai về. Gia An không thể tin được rằng bà nội lại biết mình đang ở đây.

    noi giac mo tim ve tap 2 2468898
    Bà Lan tới đón cháu trai tại đồn cảnh sát. Ảnh: Tập 2 của bộ phim "Nơi giấc mơ tìm về"

    Hai bà cháu sau đó đã có một cuộc trò chuyện nghiêm túc, bà Lan ép buộc cháu trai phải đến công ty làm việc để tiếp tục sự nghiệp gia đình. Mặc dù Gia An muốn làm công việc kinh doanh trực tuyến, nhưng bà Lan cho rằng như vậy là không bền vững.

    Không thể tranh luận với lập luận của bà nội, Gia An buộc lòng đồng ý đến công ty làm việc. Trong ngày làm việc đầu tiên, anh bất ngờ gặp lại Phương. Khi biết Phương là thư ký của bà nội, Gia An càng ngạc nhiên hơn nữa. Bà Lan giới thiệu Phương với Gia An, đồng thời giao cô nhiệm vụ hướng dẫn và hỗ trợ anh. Phương rất hào hứng với công việc này, trong khi Gia An cảm thấy không thoải mái chút nào.

    Gia An được giao quản lý tài chính của công ty, với sự hỗ trợ của Phương. Phương mang đến cho Gia An một bộ tài liệu để anh nghiên cứu và nhiệm vụ của anh là phải báo cáo lại cho bà nội vào buổi chiều. Gia An cảm thấy khó chịu và áp lực, nhưng anh vẫn phải hợp tác với Phương.

    noi giac mo tim ve tap 2 246889
    noi giac mo tim ve tap 2 9
    Phương được giao hướng dẫn cho Gia An . Ảnh: Tập 2 của bộ phim "Nơi giấc mơ tìm về"

    Sau khi nghiên cứu xong đống giấy tờ, sổ sách, Gia An vui mừng vì cho rằng đã hoàn thành công việc, nên hẹn Trí (Trung Tuấn) đi ăn trưa. Phương thông báo việc này với bà Lan, nên bà Lan cũng tranh thủ giờ nghỉ trưa để dùng bữa cùng cháu trai. Gia An cảm thấy bất an khi nhận ra rằng mọi hoạt động của mình tại công ty đều được Phương giám sát để báo cáo lại cho bà nội.

    Trong khi dùng bữa cùng bà nội, Gia An phải ăn những món theo thói quen ẩm thực của bà Lan. Bà Lan cho biết đó là thực phẩm sạch từ công ty, rất tốt cho sức khỏe. Bà cũng nhắc Gia An phải chú ý đến sức khỏe của bản thân, ăn uống khoa học hơn.

    Trong khi đang tâm sự cùng cháu trai, bà Lan nhận được một tin xấu từ ông Kình (NSƯT Đỗ Kỷ). Ông Kình thông báo với bà Lan rằng trong số những người bị ngộ độc, có một trường hợp đã xảy ra vấn đề. Bà Lan hoảng sợ khi nhận được tin này và ra hiệu cho ông Kình không nên đề cập vụ việc này trước mặt Gia An. Bà Lan bỏ lại bữa trưa và vội vàng đi giải quyết rắc rối của công ty mà không tiết lộ sự thật cho Gia An.

    noi giac mo tim ve tap 2 9n
    Ông Kình thông báo tin quan trọng với bà Lan.Ảnh: Tập 2 của bộ phim "Nơi giấc mơ tìm về"

    Khi thoát khỏi sự chú ý của bà Lan, Gia An liền gọi cho Trí đến đón đi ăn. Anh tin tưởng giao phần công việc còn lại cho Phương giải quyết "tạm thời" và sẽ tới sau. Trí đến đón Gia An nhưng không may làm đổ xe máy của Lan Chi (Thục Anh). Lan Chi đang theo dõi Gia An theo yêu cầu của Mai Anh (Minh Thu). Ban đầu cô định đòi bồi thường từ Trí, nhưng khi thấy Gia An xuất hiện, Lan Chi vội bỏ chạy.

    Những tình tiết tiếp theo sẽ có trong tập 3 của bộ phim "Nơi giấc mơ tìm về" phát sóng vào 21h ngày 24/5 trên kênh VTV1.

    Mộc Miên 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-2-noi-giac-mo-tim-ve-gia-an-kho-chiu-vi-ba-co-gia-am-que-a576360.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan