+Aa-
    Zalo

    Tập 2 The Masked Singer Vietnam - Ca sĩ giấu mặt mang đến sân khấu chưa từng có

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tập 2 The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ chưa lên sóng nhưng đã khiến fan đứng ngồi không yên trước loạt mascot mới toanh, hứa hẹn sẽ tiếp tục bùng nổ.

    Sau loạt đồn đoán đầy thú vị cùng những phần trình diễn đã tai với những màu sắc âm nhạc khác nhau của Khỉ Hồng, Kỳ Lân Lãng Tử, Cú Tây Bắc và HippoHappy, The Masked Singer Vietnam- Ca Sĩ Mặt Nạ càng khiến các fan phải nôn nóng, mong đợi vào những nhân vật mascot sẽ xuất hiện trong tập tiếp theo của chương trình. Tập 2 hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn với sự xuất hiện của Cún Tóc Lô, Voi Bản Đôn, Cá Ngựa Đôi và Cừu Bông.

    Theo như teaser được nhà sản xuất đăng tải, những dữ liệu thông tin cực hack não do chương trình đưa ra khiến Hội đồng cố vấn nhiều phen đau đầu suy đoán gọi tên hàng loạt nhân vật hàng đầu showbiz Việt. Không chỉ vậy, với khả năng ẩn mình tài tình của nhân vật mascot của tập 2, chắc chắn sẽ khiến người xem lạc vào mê cung suy đoán ai là người đang đứng đằng sau giọng hát xuất hiện trên sân khấu.

    Sau phần trình diễn của Cừu Bông, Tóc Tiên đã đưa ra phán đoán người này nằm trong nhóm "Ngũ Long Công Chúa". Cừu Bông bật mí: "Bình thường hát nhiều dòng nhạc lắm nhưng mê mấy anh Rapper." Cừu Bông còn che biết bản thân mê nhất Karik vì ấn tượng với vẻ đẹp trai của nam rapper.

    tap 2 the masked singer vietnam ca si giau mat mang den san khau chua tung co 7
    Mascot Cừu Bông. Ảnh: VieChannel
    tap 2 the masked singer vietnam ca si giau mat mang den san khau chua tung co 4
    Mascot Cún Tóc Lô. Ảnh: VieChannel

    Tiếp đến là màn chào sân quậy hết cỡ của Voi Bản Đôn, nhân vật khiến Hội đồng cố vấn phải nháo nhào một phen. Trấn Thành mạnh dạn đoán luôn đó là S.T Sơn Thạch, tuy nhiên Bảo Anh lại cho rằng Voi Bản Đôn là Dương Triệu Vũ vì cử chỉ đặc trưng và năng lượng toát ra từ anh.
    Chưa dừng ở đó, Trấn Thành đoán tiếp: "Có một người này hát cũng cao lắm, ngoài Bắc luôn. Chính là Minh Vương của nhóm M4U."

    tap 2 the masked singer vietnam ca si giau mat mang den san khau chua tung co 8
    Mascot Voi Bản Đôn. Ảnh: VieChannel

    Đến chương trình với tâm thế relax và mong muốn được thưởng thức âm nhạc, nhưng chỉ mới bước vào phần chào sân, dàn cố vấn đã phải bấn loạn và phấn khích vì lần đầu tiên xuất hiện 1 cặp nhân vật hợp lực cùng nhau tại The Masked Singer Vietnam. Theo lời MC Ngô Kiến Huy, bộ đôi "tuy 2 mà 1" Cá Ngựa Đôi hứa hẹn tạo địa chấn khi cất giọng. Đây cũng là cặp đôi gây khó khăn nhất cho dàn cố vấn khi cố suy đoán thân phận thật sự đằng sau lớp mặt nạ của họ, một loạt cái tên nghệ sĩ trải dài từ trong nước đến hải ngoại đã được đưa ra.

    tap 2 the masked singer vietnam ca si giau mat mang den san khau chua tung co 5
    Mascot Cá Ngựa Đôi tạo ra một sân khấu chưa từng có. Ảnh: VieChannel
    tap 2 the masked singer vietnam ca si giau mat mang den san khau chua tung co 6
    Cố vấn Trấn Thành. Ảnh: VieChannel
    tap 2 the masked singer vietnam ca si giau mat mang den san khau chua tung co 2
    Cố vấn Bích Phương. Ảnh: VieChannel
    tap 2 the masked singer vietnam ca si giau mat mang den san khau chua tung co 3
    Cố vấn Tóc Tiên. Ảnh: VieChannel
    tap 2 the masked singer vietnam ca si giau mat mang den san khau chua tung co 1
    Cố vấn Bảo Anh. Ảnh: VieChannel
    tap 2 the masked singer vietnam ca si giau mat mang den san khau chua tung co9
    MC Ngô Kiến Huy. Ảnh: VieChannel

    Tập 2 The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Giấu Mặt Mùa 2 chính thức lên sóng lúc 21h Thứ 6 ngày 11/8 đồng thời trên các nền tảng như kênh truyền hình HTV2, Vie Giải Trí, siêu ứng dụng VieON và Youtube Vie Channel.

    Như Quỳnh (Theo Vie)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-2-the-masked-singer-vietnam-ca-si-giau-mat-mang-den-san-khau-chua-tung-co-a586164.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan