Tập 4 "Nơi giấc mơ tìm về": Mai Anh vội vã về tìm Gia An


Thứ 6, 26/05/2023 | 09:27


Cùng sự kiện

Trong tập 4 "Nơi giấc mơ tìm về", Mai Anh đã vội vàng trở về vì lo sợ Gia An có người khác. Song khi Mai Anh hỏi về "ghẹ mới" của Gia An, Lan Chi chỉ nói cô không biết gì

Mở đầu tập 4 của bộ phim "Nơi giấc mơ tìm về", bà Lan (NSND Lê Khanh) tức giận vì Phương (Việt Hoa) đã gửi đoạn video của Gia An (Lãnh Thanh) cho đối tác mà không báo cáo trước. Phương giải thích rằng lúc đó do tình thế gấp gáp và sẽ rút kinh nghiệm.

Cùng lúc, Gia An xuất hiện, thấy Phương ngồi đó, anh liền cảm thấy không vui và nói những lời xúc phạm đối với cô. Thấy vậy, bà Lan đã yêu cầu Phương về trước.

Giải trí - Tập 4 'Nơi giấc mơ tìm về': Mai Anh vội vã về tìm Gia An
Phương bị Gia An xúc phạm. Ảnh: Tập 4 bộ phim "Nơi giấc mơ tìm về"

Còn lại Gia An với bà Lan, bà Lan mắng Gia An vì anh không gặp đối tác trực tiếp mà lại gửi đoạn video. Gia An đáp trả: "Cháu xin lỗi. Cháu có công việc của mình, không phải công việc mà bà nhét vào tay cháu. Dù cháu không thích nhưng cháu vẫn cố gắng hoàn thành chỉ là nó không như ý bà muốn". Anh cũng cho rằng bà nội đang đối xử quá độc đoán, làm cho bản thân nghi ngờ liệu mình có phải là cháu trai ruột duy nhất của bà không

Sau cuộc tranh luận căng thẳng, bà Lan bắt đầu khóc vì buồn về cháu trai của mình, người mà bà đã đặt quá nhiều kỳ vọng. Trong khi đó, Gia An đi ra ngoài và uống bia một mình.

Giải trí - Tập 4 'Nơi giấc mơ tìm về': Mai Anh vội vã về tìm Gia An (Hình 2).
Bà Lan cảm thấy đau lòng.  Ảnh: Tập 4 bộ phim "Nơi giấc mơ tìm về"

Trong lúc Gia An ngồi uống bia, tình cờ Phương đi ngang qua và làm rơi một hộp mì tôm. Gia An nhặt lên và chạy theo để trả lại, không ngờ rằng đó chính là Phương. Hai người tiếp tục cãi nhau.

Gia An nói: "Tôi chán nhìn bản mặt chị rồi. Chị nghỉ việc đi, tôi sẽ tài trợ cho chị tiền đền bù hợp đồng".

"Tại sao tôi lại phải làm theo yêu cầu ngu ngốc của cậu? Tôi làm mọi việc theo yêu cầu của giám đốc giao phó. Nếu cậu không muốn tôi kè kè bên cạnh thì làm tốt việc của mình đi", Phương đáp lại.

Sau đó, Gia An trở về nhà và thấy bà nằm trên ghế sofa. Bà Lan mệt mỏi nhưng vẫn ngồi đó chờ cháu trai về, chỉ khi nào Gia An về bà mới yên tâm đi vào phòng. Nhưng sau khi vào phòng, bà vẫn không thể ngủ vì suy nghĩ về cháu trai của mình.

Giải trí - Tập 4 'Nơi giấc mơ tìm về': Mai Anh vội vã về tìm Gia An (Hình 3).
Bà Lan không thể ngủ nổi vì cháu trai. Ảnh:  Tập 4 bộ phim "Nơi giấc mơ tìm về"

Trong phân cảnh khác, Phương mang chăn và áo ấm tặng một phụ nữ nghèo phải sống dưới cầu thang. Trước đó, Phương đã nhìn thấy bà ngã trên đường nên đã đưa bà đi cấp cứu. Bà kể, nhà cửa các con chơi lô đề cờ bạc hết rồi, không còn nơi nào để về.

Cũng vì giúp đỡ phụ nữ đó, Phương bị Gia An bắt bẻ đi làm trễ 10 phút.

Giải trí - Tập 4 'Nơi giấc mơ tìm về': Mai Anh vội vã về tìm Gia An (Hình 4).
Phương giúp đỡ người phụ nữ nghèo khổ. Ảnh: Tập 4 bộ phim "Nơi giấc mơ tìm về"

Hôm sau, bà Lan gọi ông Kình (NSƯT Đỗ Kỷ) đến sớm. Bà kể về cách Gia An đã phản ứng mạnh mẽ và muốn ông Kình dành thời gian để giúp đỡ cháu trong tương lai. Bà Lan đã trả mồ hôi nước mắt, thậm chí cả máu để cho Gia An chỉ việc tiếp quản công ty. Bà muốn mình và ông Kình cùng uốn nắn Gia An.

Trong một diễn biến khác, Mai Anh (Minh Thu) - người yêu cũ của Gia An - đã vội vàng trở về vì lo sợ Gia An có “ghẹ mới". Cô gặp chị Lan Chi (Thục Anh) tại quán cà phê. Đây cũng là quán cà phê mà Mai Anh từng làm việc, nhưng Lan Chi đang phải trông quán. Mai Anh hỏi về "ghẹ mới" của Gia An nhưng Lan Chi nói cô không biết gì nên không đưa ra bình luận.

Giải trí - Tập 4 'Nơi giấc mơ tìm về': Mai Anh vội vã về tìm Gia An (Hình 5).
Mai Anh về vội vàng trở về. Ảnh: Tập 4 bộ phim "Nơi giấc mơ tìm về"

Mộc Miên

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-4-noi-giac-mo-tim-ve-mai-anh-voi-va-ve-tim-gia-an-a576627.html